รายงานการประเมินตนเองรายบุคคล
ปีการศึกษา 2565
ข้อมูลทั่วไป
ชื่อ นฤพนธ์   นามสกุลบุญดี esenler escort    ตำแหน่ง ครู วิทยะฐานะ ชำนาญการพิเศษ
อายุ   27 ปี ปฏิบัติราชการเป็นเวลานาน    27    ปี     ครูอัตราจ้าง แผนกวิชาช่างเทคนิคอุตสาหกรรม

หน้าที่รับผิดชอบ

ประวัติการศึกษา

รหัสครู 5052006
การปฏิบัติหน้าที่
1.ด้านการจัดการเรียนการสอน
ตารางที่ 1 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 1/2565
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2003 ปวช.
0 0 0
2 200002007 กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม ปวช. ชซ.3/1
ชซ.3/3ทวิ
0 0 0
3 301022003 โปรแกรมซีเอ็นซี ปวส. สอท.2/1(ม.6)
สอท.2/1(ม.6)
สอท.2/2(ม.6)
สอท.2/3(ม.6)
0 0 0
4 301022004 เทคนิคการผลิตด้วยเครื่องมือซีเอ็นซี ปวส. สอท.2/3(ม.6)
สอท.2/3(ม.6)
สอท.2/3(ม.6)
สอท.2/3(ม.6)
0 0 0
5 301112001 เทคโนโลยีวัสดุอุตสาหกรรม ปวส. สอท.2/3(ม.6)
สอท.2/3(ม.6)
สอท.2/3(ม.6)
0 0 0
6 301112005 งานเทคโนโลยีเครื่องมือกล ปวส. สอท.2/3(ม.6)
สอท.2/3(ม.6)
สอท.2/3(ม.6)
0 0 0
7 301112008 เทคนิคจัดการความปลอดภัยในอุตสาหกรรม ปวส. สอท.2/3(ม.6)
0 0 0
8 301112202 การเขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ปวส. สอท.2/3(ม.6)
สอท.2/3(ม.6)
0 0 0


ตารางที่ 2 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 1/2565
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2003 การเขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 200002007 กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 301022003 โปรแกรมซีเอ็นซี 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 301022004 เทคนิคการผลิตด้วยเครื่องมือซีเอ็นซี 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 301112001 เทคโนโลยีวัสดุอุตสาหกรรม 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 301112005 งานเทคโนโลยีเครื่องมือกล 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 301112008 เทคนิคจัดการความปลอดภัยในอุตสาหกรรม 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
8 301112202 การเขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


ตารางที่ 3 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 2/2565
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 200002003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1 ปวช. ชซ.3/1
0 0 0
2 200002008 กิจกรรมเสริมหลักสูตรในสถานประกอบการ 1 ปวช. ชซ.3/3ทวิ
0 0 0
3 201112008 งานติดตั้งเครื่องจักรกล ปวช. ชซ.3/3ทวิ
0 0 0
4 201112009 งานระบบท่อในงานอุตสาหกรรม ปวช. ชซ.3/3ทวิ
0 0 0
5 201112010 งานบำรุงรักษาเครื่องกลไฟฟ้า ปวช. ชซ.3/3ทวิ
0 0 0
6 201115101 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 1 ปวช. ชซ.3/3ทวิ
0 0 0
7 201115102 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 2 ปวช. ชซ.3/3ทวิ
0 0 0
8 301000104 นิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์ ปวส. สอท.2/3(ม.6)
0 0 0
9 301110005 เทคนิคงานบำรุงรักษาเบื้องต้น ปวส. สอท.2/3(ม.6)
0 0 0
10 301112002 การเขียนแบบเพื่อการสื่อสารทางเทคนิค ปวส. สอท.2/3(ม.6)
0 0 0
11 301112203 งานสร้างอุปกรณ์นำเจาะและจับยึด ปวส. สอท.2/3(ม.6)
สอท.2/3(ม.6)
สอท.2/3(ม.6)
สอท.2/3(ม.6)
0 0 0
12 301112204 เทคโนโลยีซีเอ็นซี ปวส. สอท.2/1(ม.6)
สอท.2/1(ม.6)
สอท.2/2(ม.6)
สอท.2/3(ม.6)
0 0 0
13 3111 8001 ฝึกงาน ปวส. สอท.2/3(ม.6)
0 0 0


ตารางที่ 4 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 2/2565
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 200002003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 200002008 กิจกรรมเสริมหลักสูตรในสถานประกอบการ 1 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 201112008 งานติดตั้งเครื่องจักรกล 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 201112009 งานระบบท่อในงานอุตสาหกรรม 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 201112010 งานบำรุงรักษาเครื่องกลไฟฟ้า 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 201115101 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 1 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 201115102 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 2 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
8 301000104 นิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
9 301110005 เทคนิคงานบำรุงรักษาเบื้องต้น 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
10 301112002 การเขียนแบบเพื่อการสื่อสารทางเทคนิค 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
11 301112203 งานสร้างอุปกรณ์นำเจาะและจับยึด 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
12 301112204 เทคโนโลยีซีเอ็นซี 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
13 3111 8001 ฝึกงาน 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


2.ด้านงานกิจกรรม
ตารางที่ แสดงการเข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
3.หน้าที่พิเศษ
ตาราง แสดงการปฏิบัติหน้าที่พิเศษ
ลำดับที่ ปีการศึกษา หน้าที่พิเศษ เอกสารอ้างอิง


การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการนำหลักสูตรฐานสมรรถนะไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2003 ฝึกงาน
2 200002003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1
3 200002007 กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม
4 200002008 กิจกรรมเสริมหลักสูตรในสถานประกอบการ 1
5 201112003 ชิ้นส่วนเครื่องจักรกล
6 201112008 งานติดตั้งเครื่องจักรกล
7 201112009 งานระบบท่อในงานอุตสาหกรรม
8 201112010 งานบำรุงรักษาเครื่องกลไฟฟ้า
9 201115101 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 1
10 201115102 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 2
11 301000104 นิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์
12 301022003 โปรแกรมซีเอ็นซี
13 301022004 เทคนิคการผลิตด้วยเครื่องมือซีเอ็นซี
14 301110005 เทคนิคงานบำรุงรักษาเบื้องต้น
15 301112001 เทคโนโลยีวัสดุอุตสาหกรรม
16 301112002 การเขียนแบบเพื่อการสื่อสารทางเทคนิค
17 301112005 งานเทคโนโลยีเครื่องมือกล
18 301112008 เทคนิคจัดการความปลอดภัยในอุตสาหกรรม
19 301112202 การเขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์
20 301112203 งานสร้างอุปกรณ์นำเจาะและจับยึด
21 301112204 เทคโนโลยีซีเอ็นซี
22 3111 8001 ฝึกงาน
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการจัดทำแผนการเรียนรู้รายวิชา ด้วยเทคนิควิธีการสอนที่หลากหลาย มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพและบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2003 ฝึกงาน
2 200002003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1
3 200002007 กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม
4 200002008 กิจกรรมเสริมหลักสูตรในสถานประกอบการ 1
5 201112003 ชิ้นส่วนเครื่องจักรกล
6 201112008 งานติดตั้งเครื่องจักรกล
7 201112009 งานระบบท่อในงานอุตสาหกรรม
8 201112010 งานบำรุงรักษาเครื่องกลไฟฟ้า
9 201115101 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 1
10 201115102 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 2
11 301000104 นิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์
12 301022003 โปรแกรมซีเอ็นซี
13 301022004 เทคนิคการผลิตด้วยเครื่องมือซีเอ็นซี
14 301110005 เทคนิคงานบำรุงรักษาเบื้องต้น
15 301112001 เทคโนโลยีวัสดุอุตสาหกรรม
16 301112002 การเขียนแบบเพื่อการสื่อสารทางเทคนิค
17 301112005 งานเทคโนโลยีเครื่องมือกล
18 301112008 เทคนิคจัดการความปลอดภัยในอุตสาหกรรม
19 301112202 การเขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์
20 301112203 งานสร้างอุปกรณ์นำเจาะและจับยึด
21 301112204 เทคโนโลยีซีเอ็นซี
22 3111 8001 ฝึกงาน
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
1. มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2003 ฝึกงาน
2 200002003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1
3 200002007 กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม
4 200002008 กิจกรรมเสริมหลักสูตรในสถานประกอบการ 1
5 201112003 ชิ้นส่วนเครื่องจักรกล
6 201112008 งานติดตั้งเครื่องจักรกล
7 201112009 งานระบบท่อในงานอุตสาหกรรม
8 201112010 งานบำรุงรักษาเครื่องกลไฟฟ้า
9 201115101 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 1
10 201115102 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 2
11 301000104 นิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์
12 301022003 โปรแกรมซีเอ็นซี
13 301022004 เทคนิคการผลิตด้วยเครื่องมือซีเอ็นซี
14 301110005 เทคนิคงานบำรุงรักษาเบื้องต้น
15 301112001 เทคโนโลยีวัสดุอุตสาหกรรม
16 301112002 การเขียนแบบเพื่อการสื่อสารทางเทคนิค
17 301112005 งานเทคโนโลยีเครื่องมือกล
18 301112008 เทคนิคจัดการความปลอดภัยในอุตสาหกรรม
19 301112202 การเขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์
20 301112203 งานสร้างอุปกรณ์นำเจาะและจับยึด
21 301112204 เทคโนโลยีซีเอ็นซี
22 3111 8001 ฝึกงาน

2. มีการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ตาราง แสดงการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา สื่อการเรียนการสอน
เอกสาร ตำราเรียน แผ่นใส Power point E-Leaning E-Book CAI โมเดล สไลด์ ของจริง อื่นๆ
1 2000 2003 ฝึกงาน
2 200002003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1
3 200002007 กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม
4 200002008 กิจกรรมเสริมหลักสูตรในสถานประกอบการ 1
5 201112003 ชิ้นส่วนเครื่องจักรกล
6 201112008 งานติดตั้งเครื่องจักรกล
7 201112009 งานระบบท่อในงานอุตสาหกรรม
8 201112010 งานบำรุงรักษาเครื่องกลไฟฟ้า
9 201115101 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 1
10 201115102 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 2
11 301000104 นิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์
12 301022003 โปรแกรมซีเอ็นซี
13 301022004 เทคนิคการผลิตด้วยเครื่องมือซีเอ็นซี
14 301110005 เทคนิคงานบำรุงรักษาเบื้องต้น
15 301112001 เทคโนโลยีวัสดุอุตสาหกรรม
16 301112002 การเขียนแบบเพื่อการสื่อสารทางเทคนิค
17 301112005 งานเทคโนโลยีเครื่องมือกล
18 301112008 เทคนิคจัดการความปลอดภัยในอุตสาหกรรม
19 301112202 การเขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์
20 301112203 งานสร้างอุปกรณ์นำเจาะและจับยึด
21 301112204 เทคโนโลยีซีเอ็นซี
22 3111 8001 ฝึกงาน

3. มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2003 ฝึกงาน
2 200002003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1
3 200002007 กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม
4 200002008 กิจกรรมเสริมหลักสูตรในสถานประกอบการ 1
5 201112003 ชิ้นส่วนเครื่องจักรกล
6 201112008 งานติดตั้งเครื่องจักรกล
7 201112009 งานระบบท่อในงานอุตสาหกรรม
8 201112010 งานบำรุงรักษาเครื่องกลไฟฟ้า
9 201115101 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 1
10 201115102 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 2
11 301000104 นิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์
12 301022003 โปรแกรมซีเอ็นซี
13 301022004 เทคนิคการผลิตด้วยเครื่องมือซีเอ็นซี
14 301110005 เทคนิคงานบำรุงรักษาเบื้องต้น
15 301112001 เทคโนโลยีวัสดุอุตสาหกรรม
16 301112002 การเขียนแบบเพื่อการสื่อสารทางเทคนิค
17 301112005 งานเทคโนโลยีเครื่องมือกล
18 301112008 เทคนิคจัดการความปลอดภัยในอุตสาหกรรม
19 301112202 การเขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์
20 301112203 งานสร้างอุปกรณ์นำเจาะและจับยึด
21 301112204 เทคโนโลยีซีเอ็นซี
22 3111 8001 ฝึกงาน

4.มีการจัดทำวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ตาราง แสดงชื่องานวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ลำดับที่ ชื่องานวิจัย เกี่ยวกับวิชา
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ลำดับที่ รายการ จำนวนวิชา
มี ไม่มี
1 แจ้งหลักเกณฑ์และวิธีการวัดและประเมินผู้ ให้ผู้เรียนทราบก่อน การจัดการเรียนการสอน 0 0
2 การวัดและประเมินผลตามแผนการจัดการเรียนรู้ 0 0
3 ใช้วิธีการวัดและประเมินผลที่หลากหลาย 0 0
4 ให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการวัดและประเมินผลของครูผู้สอน 0 0
5 นำผลจากการวัดและประเมินผลไปใช้ในการพัฒนาสมรรถนะผู้เรียน 0 0
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 3.7 ระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ตาราง แสดงระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ลำดับที่ รายการ จำนวน
1 ร่วมมือในการปฐมนิเทศผู้เรียน   ครั้ง
2 การพบผู้เรียน   ครั้ง
3 การประสานงานกับผู้ปกครองเพื่อร่วมกันดูแลผู้เรียน   ครั้ง
4 การดูแลผู้เรียนกลุ่มเสี่ยง และส่งเสริมผู้เรียนปัญญาเลิศ   ครั้ง
5 แผนงาน โครงการ และส่งเสริมสนับสนุนทุนการศึกษาแก่ผู้เรียน   คน
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 3.10 ระดับคุณภาพในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
ตารางที่ 1 แสดงการฝึกอบรมด้านวิชาการหรือวิชาชีพ
ลำดับที่ เรื่อง วันที่ สถานที่/หน่วยงาน จำนวนวัน

ตารางที่ 2 แสดงการได้รับทุนการศึกษา ทุนวิจัย หรืองานสร้างสรรค์จากหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก ดังนี้
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 3 แสดงการเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนครู และบุคลากรทางการศึกษากับสถานศึกษาอื่น หรือหน่วยงานองค์กรภายนอกตรงกับสาขาวิชาชีพ
ลำดับที่ โครงการ
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 4 แสดงการได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่เหมาะสม
ลำดับที่ ด้านสุขภาวะ กิจกรรม
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 5 แสดงการได้รับประกาศเกียรติคุณ ยกย่องด้านวิชาการหรือวิชาชีพหรือจรรยาบรรณวิชาชีพ จากหน่วยงานหรือองค์กรภายนอก
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ลำดับที่ ชื่อผลงาน ช่องทางเผยแพร่ รางวัล/การนำไปใช้ประโยชน์
สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองไทยและพลโลก
ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ตาราง ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 ระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
 การมีส่วนร่วมในการกำหนดมาตรฐานการศึกษาและจัดทำแผนพัฒนา
 มีการดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 7.2 ระดับคุณภาพในการดำเนินงานตามมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
เกณฑ์การตัดสิน คะแนน 4.50 - 5.00 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดีมาก
  คะแนน 3.50 - 4.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดี
  คะแนน 2.50 - 3.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ พอใช้
  คะแนน 1.50 - 2.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุง
  คะแนน 1.00 -1.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุงเร่งด่วน
ผลการประเมินเฉลี่ยโดยรวม  0/0 = 0.00   อยู่ในระดับ !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



 ลงชื่อ................................
(...นฤพนธ์   บุญดี esenler escort...)
ตำแหน่ง..ครู...ชำนาญการพิเศษ...