รายงานการประเมินตนเองรายบุคคล
ปีการศึกษา 2564
ข้อมูลทั่วไป
ชื่อ นางปราณีต   นามสกุลยอดแตง    ตำแหน่ง ครู วิทยะฐานะ ชำนาญการพิเศษ
อายุ   57 ปี ปฏิบัติราชการเป็นเวลานาน        ปี
หน้าที่รับผิดชอบ
1    ลูกจ้างอัตราจ้าง งานบุคลากร
2    ผู้ดูแลระบบ ผู้ดูแลระบบ RPMS

ประวัติการศึกษา
ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบเท่าคอมพิวเตอร์ธุรกิจ (เทียบโอน)

รหัสครู 6061012
การปฏิบัติหน้าที่
1.ด้านการจัดการเรียนการสอน
ตารางที่ 1 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 1/2564
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 200002001 กิจกรรมลูกเสือวิสามัญ 1 ปวช. 2010601
2010602
0 0 0
2 200002004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2 ปวช. ชส.2/1
ชส.2/2
0 0 0
3 201061001 พื้นฐานการเขียนแบบเพื่องานก่อสร้าง ปวช. 2010601
2010602
0 0 0
4 201061002 พื้นฐานงานไม้ ปวช. 2010603
0 0 0
5 201061006 กลศาสตร์โครงสร้าง 1 ปวช. ชส.1/1
ชส.1/2
ชส.1/3
0 0 0
6 201068502 โครงงาน 1 ปวช. ชส.2/1
ชส.2/2
0 0 0
7 2106 2106 คอมพิวเตอร์เพื่องานก่อสร้าง ปวช. ชส.2/2
0 0 0
8 3000 2002 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2 ปวส. ชส.2/2
0 0 0
9 301000101 กลศาสตร์วิศวกรรม ปวส. ชส.2/2
ชส.2/2
0 0 0
10 301212004 การเขียนแบบโยธาด้วยคอมพิวเตอร์ ปวส. ชส.2/2
ชส.2/2
ชส.2/2
ชส.2/2
0 0 0


ตารางที่ 2 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 1/2564
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 200002001 กิจกรรมลูกเสือวิสามัญ 1 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 200002004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 201061001 พื้นฐานการเขียนแบบเพื่องานก่อสร้าง 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 201061002 พื้นฐานงานไม้ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 201061006 กลศาสตร์โครงสร้าง 1 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 201068502 โครงงาน 1 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 2106 2106 คอมพิวเตอร์เพื่องานก่อสร้าง 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
8 3000 2002 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
9 301000101 กลศาสตร์วิศวกรรม 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
10 301212004 การเขียนแบบโยธาด้วยคอมพิวเตอร์ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


ตารางที่ 3 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 2/2564
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 200002005 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3 ปวช. ชส.2/1
ชส.2/2
0 0 0
2 200011007 กฏหมายก่อสร้าง ปวช. ชส.2/1
ชส.2/2
0 0 0
3 201062006 วัสดุและวิธีการก่อสร้างงานสถาปัตยกรรม ปวช. 2010601
2010602
2010603
ชส.2/4
0 0 0
4 201062010 งานสีเพื่องานก่อสร้าง ปวช. 2010601
2010602
0 0 0
5 201062104 เขียนแบบโครงสร้างด้วยคอมพิวเตอร์ ปวช. ชส.1/3
0 0 0
6 201062115 กลศาสตร์โครงสร้าง 2 ปวช. ชส.1/1
ชส.1/2
ชส.1/3
0 0 0
7 201068503 โครงงาน 2 ปวช. ชส.2/1
ชส.2/2
0 0 0
8 301210007 พื้นฐานการปฏิบัติงานโยธา ปวส. ชส.2/2
0 0 0


ตารางที่ 4 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 2/2564
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 200002005 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 200011007 กฏหมายก่อสร้าง 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 201062006 วัสดุและวิธีการก่อสร้างงานสถาปัตยกรรม 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 201062010 งานสีเพื่องานก่อสร้าง 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 201062104 เขียนแบบโครงสร้างด้วยคอมพิวเตอร์ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 201062115 กลศาสตร์โครงสร้าง 2 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 201068503 โครงงาน 2 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
8 301210007 พื้นฐานการปฏิบัติงานโยธา 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


2.ด้านงานกิจกรรม
ตารางที่ แสดงการเข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
3.หน้าที่พิเศษ
ตาราง แสดงการปฏิบัติหน้าที่พิเศษ
ลำดับที่ ปีการศึกษา หน้าที่พิเศษ เอกสารอ้างอิง


การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการนำหลักสูตรฐานสมรรถนะไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 200002001 กิจกรรมลูกเสือวิสามัญ 1
2 200002004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2
3 200002005 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3
4 200011007 กฏหมายก่อสร้าง
5 201061001 พื้นฐานการเขียนแบบเพื่องานก่อสร้าง
6 201061002 พื้นฐานงานไม้
7 201061006 กลศาสตร์โครงสร้าง 1
8 201062006 วัสดุและวิธีการก่อสร้างงานสถาปัตยกรรม
9 201062010 งานสีเพื่องานก่อสร้าง
10 201062104 เขียนแบบโครงสร้างด้วยคอมพิวเตอร์
11 201062115 กลศาสตร์โครงสร้าง 2
12 201068502 โครงงาน 1
13 201068503 โครงงาน 2
14 2106 2106 คอมพิวเตอร์เพื่องานก่อสร้าง
15 3000 2002 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2
16 301000101 กลศาสตร์วิศวกรรม
17 301000301 ทฤษฎีโครงสร้าง
18 301062102 วางแผนและจัดการงานก่อสร้าง
19 301210007 พื้นฐานการปฏิบัติงานโยธา
20 301212004 การเขียนแบบโยธาด้วยคอมพิวเตอร์
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการจัดทำแผนการเรียนรู้รายวิชา ด้วยเทคนิควิธีการสอนที่หลากหลาย มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพและบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 200002001 กิจกรรมลูกเสือวิสามัญ 1
2 200002004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2
3 200002005 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3
4 200011007 กฏหมายก่อสร้าง
5 201061001 พื้นฐานการเขียนแบบเพื่องานก่อสร้าง
6 201061002 พื้นฐานงานไม้
7 201061006 กลศาสตร์โครงสร้าง 1
8 201062006 วัสดุและวิธีการก่อสร้างงานสถาปัตยกรรม
9 201062010 งานสีเพื่องานก่อสร้าง
10 201062104 เขียนแบบโครงสร้างด้วยคอมพิวเตอร์
11 201062115 กลศาสตร์โครงสร้าง 2
12 201068502 โครงงาน 1
13 201068503 โครงงาน 2
14 2106 2106 คอมพิวเตอร์เพื่องานก่อสร้าง
15 3000 2002 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2
16 301000101 กลศาสตร์วิศวกรรม
17 301000301 ทฤษฎีโครงสร้าง
18 301062102 วางแผนและจัดการงานก่อสร้าง
19 301210007 พื้นฐานการปฏิบัติงานโยธา
20 301212004 การเขียนแบบโยธาด้วยคอมพิวเตอร์
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
1. มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 200002001 กิจกรรมลูกเสือวิสามัญ 1
2 200002004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2
3 200002005 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3
4 200011007 กฏหมายก่อสร้าง
5 201061001 พื้นฐานการเขียนแบบเพื่องานก่อสร้าง
6 201061002 พื้นฐานงานไม้
7 201061006 กลศาสตร์โครงสร้าง 1
8 201062006 วัสดุและวิธีการก่อสร้างงานสถาปัตยกรรม
9 201062010 งานสีเพื่องานก่อสร้าง
10 201062104 เขียนแบบโครงสร้างด้วยคอมพิวเตอร์
11 201062115 กลศาสตร์โครงสร้าง 2
12 201068502 โครงงาน 1
13 201068503 โครงงาน 2
14 2106 2106 คอมพิวเตอร์เพื่องานก่อสร้าง
15 3000 2002 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2
16 301000101 กลศาสตร์วิศวกรรม
17 301000301 ทฤษฎีโครงสร้าง
18 301062102 วางแผนและจัดการงานก่อสร้าง
19 301210007 พื้นฐานการปฏิบัติงานโยธา
20 301212004 การเขียนแบบโยธาด้วยคอมพิวเตอร์

2. มีการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ตาราง แสดงการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา สื่อการเรียนการสอน
เอกสาร ตำราเรียน แผ่นใส Power point E-Leaning E-Book CAI โมเดล สไลด์ ของจริง อื่นๆ
1 200002001 กิจกรรมลูกเสือวิสามัญ 1
2 200002004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2
3 200002005 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3
4 200011007 กฏหมายก่อสร้าง
5 201061001 พื้นฐานการเขียนแบบเพื่องานก่อสร้าง
6 201061002 พื้นฐานงานไม้
7 201061006 กลศาสตร์โครงสร้าง 1
8 201062006 วัสดุและวิธีการก่อสร้างงานสถาปัตยกรรม
9 201062010 งานสีเพื่องานก่อสร้าง
10 201062104 เขียนแบบโครงสร้างด้วยคอมพิวเตอร์
11 201062115 กลศาสตร์โครงสร้าง 2
12 201068502 โครงงาน 1
13 201068503 โครงงาน 2
14 2106 2106 คอมพิวเตอร์เพื่องานก่อสร้าง
15 3000 2002 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2
16 301000101 กลศาสตร์วิศวกรรม
17 301000301 ทฤษฎีโครงสร้าง
18 301062102 วางแผนและจัดการงานก่อสร้าง
19 301210007 พื้นฐานการปฏิบัติงานโยธา
20 301212004 การเขียนแบบโยธาด้วยคอมพิวเตอร์

3. มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 200002001 กิจกรรมลูกเสือวิสามัญ 1
2 200002004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2
3 200002005 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3
4 200011007 กฏหมายก่อสร้าง
5 201061001 พื้นฐานการเขียนแบบเพื่องานก่อสร้าง
6 201061002 พื้นฐานงานไม้
7 201061006 กลศาสตร์โครงสร้าง 1
8 201062006 วัสดุและวิธีการก่อสร้างงานสถาปัตยกรรม
9 201062010 งานสีเพื่องานก่อสร้าง
10 201062104 เขียนแบบโครงสร้างด้วยคอมพิวเตอร์
11 201062115 กลศาสตร์โครงสร้าง 2
12 201068502 โครงงาน 1
13 201068503 โครงงาน 2
14 2106 2106 คอมพิวเตอร์เพื่องานก่อสร้าง
15 3000 2002 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2
16 301000101 กลศาสตร์วิศวกรรม
17 301000301 ทฤษฎีโครงสร้าง
18 301062102 วางแผนและจัดการงานก่อสร้าง
19 301210007 พื้นฐานการปฏิบัติงานโยธา
20 301212004 การเขียนแบบโยธาด้วยคอมพิวเตอร์

4.มีการจัดทำวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ตาราง แสดงชื่องานวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ลำดับที่ ชื่องานวิจัย เกี่ยวกับวิชา
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ลำดับที่ รายการ จำนวนวิชา
มี ไม่มี
1 แจ้งหลักเกณฑ์และวิธีการวัดและประเมินผู้ ให้ผู้เรียนทราบก่อน การจัดการเรียนการสอน 0 0
2 การวัดและประเมินผลตามแผนการจัดการเรียนรู้ 0 0
3 ใช้วิธีการวัดและประเมินผลที่หลากหลาย 0 0
4 ให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการวัดและประเมินผลของครูผู้สอน 0 0
5 นำผลจากการวัดและประเมินผลไปใช้ในการพัฒนาสมรรถนะผู้เรียน 0 0
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 3.7 ระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ตาราง แสดงระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ลำดับที่ รายการ จำนวน
1 ร่วมมือในการปฐมนิเทศผู้เรียน   ครั้ง
2 การพบผู้เรียน   ครั้ง
3 การประสานงานกับผู้ปกครองเพื่อร่วมกันดูแลผู้เรียน   ครั้ง
4 การดูแลผู้เรียนกลุ่มเสี่ยง และส่งเสริมผู้เรียนปัญญาเลิศ   ครั้ง
5 แผนงาน โครงการ และส่งเสริมสนับสนุนทุนการศึกษาแก่ผู้เรียน   คน
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 3.10 ระดับคุณภาพในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
ตารางที่ 1 แสดงการฝึกอบรมด้านวิชาการหรือวิชาชีพ
ลำดับที่ เรื่อง วันที่ สถานที่/หน่วยงาน จำนวนวัน

ตารางที่ 2 แสดงการได้รับทุนการศึกษา ทุนวิจัย หรืองานสร้างสรรค์จากหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก ดังนี้
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 3 แสดงการเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนครู และบุคลากรทางการศึกษากับสถานศึกษาอื่น หรือหน่วยงานองค์กรภายนอกตรงกับสาขาวิชาชีพ
ลำดับที่ โครงการ
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 4 แสดงการได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่เหมาะสม
ลำดับที่ ด้านสุขภาวะ กิจกรรม
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 5 แสดงการได้รับประกาศเกียรติคุณ ยกย่องด้านวิชาการหรือวิชาชีพหรือจรรยาบรรณวิชาชีพ จากหน่วยงานหรือองค์กรภายนอก
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ลำดับที่ ชื่อผลงาน ช่องทางเผยแพร่ รางวัล/การนำไปใช้ประโยชน์
สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองไทยและพลโลก
ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ตาราง ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 ระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
 การมีส่วนร่วมในการกำหนดมาตรฐานการศึกษาและจัดทำแผนพัฒนา
 มีการดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 7.2 ระดับคุณภาพในการดำเนินงานตามมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
เกณฑ์การตัดสิน คะแนน 4.50 - 5.00 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดีมาก
  คะแนน 3.50 - 4.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดี
  คะแนน 2.50 - 3.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ พอใช้
  คะแนน 1.50 - 2.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุง
  คะแนน 1.00 -1.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุงเร่งด่วน
ผลการประเมินเฉลี่ยโดยรวม  0/0 = 0.00   อยู่ในระดับ !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



 ลงชื่อ................................
(...นางปราณีต   ยอดแตง...)
ตำแหน่ง..ครู...ชำนาญการพิเศษ...