รายงานการประเมินตนเองรายบุคคล
ปีการศึกษา 2564
ข้อมูลทั่วไป
ชื่อ นฤพนธ์   นามสกุลบุญดี esenler escort    ตำแหน่ง ครู วิทยะฐานะ ชำนาญการพิเศษ
อายุ   26 ปี ปฏิบัติราชการเป็นเวลานาน    26    ปี     ครูอัตราจ้าง แผนกวิชาช่างเทคนิคอุตสาหกรรม

หน้าที่รับผิดชอบ

ประวัติการศึกษา

รหัสครู 5052006
การปฏิบัติหน้าที่
1.ด้านการจัดการเรียนการสอน
ตารางที่ 1 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 1/2564
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 200002001 กิจกรรมลูกเสือวิสามัญ 1 ปวช. 2011101
ชซ.2/2
2011111
0 0 0
2 201022002 เขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ปวช. ชซ.1/3ทวิ
0 0 0
3 201112002 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง ปวช. ชซ.1/1
ชซ.1/3ทวิ
0 0 0
4 300012001 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการอาชีพ ปวส. ชซ.1/3ทวิ
ชซ.1/3ทวิ
ชซ.1/3ทวิ
0 0 0
5 301110003 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง ปวส. ชซ.1/3ทวิ
ชซ.1/3ทวิ
0 0 0
6 301112005 งานเทคโนโลยีเครื่องมือกล ปวส. สอท.1/3ม.6
0 0 0
7 301112202 การเขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ปวส. สอท.1/1ม.6
สอท.1/2ม.6
สอท.1/3ม.6
0 0 0


ตารางที่ 2 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 1/2564
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 200002001 กิจกรรมลูกเสือวิสามัญ 1 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 201022002 เขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 201112002 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 300012001 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการอาชีพ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 301110003 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 301112005 งานเทคโนโลยีเครื่องมือกล 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 301112202 การเขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


ตารางที่ 3 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 2/2564
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 200002002 กิจกรรมลูกเสือวิสามัญ 2 ปวช. 2011101
ชซ.2/2
2011111
0 0 0
2 200012001 คอมพิวเตอร์และสารสนเทศเพื่องานอาชีพ ปวช. 2011101
ชซ.2/2
0 0 0
3 201022008 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกล 1 ปวช. 2011101
0 0 0
4 201022110 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกลซีเอ็นซี ปวช. ชซ.1/1
0 0 0
5 201112010 งานบำรุงรักษาเครื่องกลไฟฟ้า ปวช. ชซ.1/1
ชซ.1/3ทวิ
0 0 0
6 201112011 งานเครื่องทำความเย็นและปรับอากาศในงานอุตสาหกร ปวช. ชซ.1/1
0 0 0
7 201112107 งานส่งกำลังเครื่องจักรกล ปวช. ชซ.2/1
0 0 0
8 301112002 การเขียนแบบเพื่อการสื่อสารทางเทคนิค ปวส. ชซ.2/1
0 0 0
9 3111 8502 โครงการ 1 ปวส. ชซ.2/1
0 0 0


ตารางที่ 4 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 2/2564
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 200002002 กิจกรรมลูกเสือวิสามัญ 2 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 200012001 คอมพิวเตอร์และสารสนเทศเพื่องานอาชีพ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 201022008 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกล 1 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 201022110 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกลซีเอ็นซี 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 201112010 งานบำรุงรักษาเครื่องกลไฟฟ้า 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 201112011 งานเครื่องทำความเย็นและปรับอากาศในงานอุตสาหกร 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 201112107 งานส่งกำลังเครื่องจักรกล 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
8 301112002 การเขียนแบบเพื่อการสื่อสารทางเทคนิค 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
9 3111 8502 โครงการ 1 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


2.ด้านงานกิจกรรม
ตารางที่ แสดงการเข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
3.หน้าที่พิเศษ
ตาราง แสดงการปฏิบัติหน้าที่พิเศษ
ลำดับที่ ปีการศึกษา หน้าที่พิเศษ เอกสารอ้างอิง


การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการนำหลักสูตรฐานสมรรถนะไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 200002001 กิจกรรมลูกเสือวิสามัญ 1
2 200002002 กิจกรรมลูกเสือวิสามัญ 2
3 200012001 คอมพิวเตอร์และสารสนเทศเพื่องานอาชีพ
4 201022002 เขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์
5 201022008 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกล 1
6 201022110 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกลซีเอ็นซี
7 201112002 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง
8 201112010 งานบำรุงรักษาเครื่องกลไฟฟ้า
9 201112011 งานเครื่องทำความเย็นและปรับอากาศในงานอุตสาหกร
10 201112107 งานส่งกำลังเครื่องจักรกล
11 300012001 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการอาชีพ
12 301110003 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง
13 301111001 เทคนิคการควบคุมคุณภาพ
14 301112001 เทคโนโลยีวัสดุอุตสาหกรรม
15 301112002 การเขียนแบบเพื่อการสื่อสารทางเทคนิค
16 301112005 งานเทคโนโลยีเครื่องมือกล
17 301112202 การเขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์
18 3111 8502 โครงการ 1
19 3111 8503 โครงการ 2
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการจัดทำแผนการเรียนรู้รายวิชา ด้วยเทคนิควิธีการสอนที่หลากหลาย มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพและบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 200002001 กิจกรรมลูกเสือวิสามัญ 1
2 200002002 กิจกรรมลูกเสือวิสามัญ 2
3 200012001 คอมพิวเตอร์และสารสนเทศเพื่องานอาชีพ
4 201022002 เขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์
5 201022008 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกล 1
6 201022110 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกลซีเอ็นซี
7 201112002 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง
8 201112010 งานบำรุงรักษาเครื่องกลไฟฟ้า
9 201112011 งานเครื่องทำความเย็นและปรับอากาศในงานอุตสาหกร
10 201112107 งานส่งกำลังเครื่องจักรกล
11 300012001 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการอาชีพ
12 301110003 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง
13 301111001 เทคนิคการควบคุมคุณภาพ
14 301112001 เทคโนโลยีวัสดุอุตสาหกรรม
15 301112002 การเขียนแบบเพื่อการสื่อสารทางเทคนิค
16 301112005 งานเทคโนโลยีเครื่องมือกล
17 301112202 การเขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์
18 3111 8502 โครงการ 1
19 3111 8503 โครงการ 2
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
1. มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 200002001 กิจกรรมลูกเสือวิสามัญ 1
2 200002002 กิจกรรมลูกเสือวิสามัญ 2
3 200012001 คอมพิวเตอร์และสารสนเทศเพื่องานอาชีพ
4 201022002 เขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์
5 201022008 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกล 1
6 201022110 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกลซีเอ็นซี
7 201112002 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง
8 201112010 งานบำรุงรักษาเครื่องกลไฟฟ้า
9 201112011 งานเครื่องทำความเย็นและปรับอากาศในงานอุตสาหกร
10 201112107 งานส่งกำลังเครื่องจักรกล
11 300012001 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการอาชีพ
12 301110003 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง
13 301111001 เทคนิคการควบคุมคุณภาพ
14 301112001 เทคโนโลยีวัสดุอุตสาหกรรม
15 301112002 การเขียนแบบเพื่อการสื่อสารทางเทคนิค
16 301112005 งานเทคโนโลยีเครื่องมือกล
17 301112202 การเขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์
18 3111 8502 โครงการ 1
19 3111 8503 โครงการ 2

2. มีการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ตาราง แสดงการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา สื่อการเรียนการสอน
เอกสาร ตำราเรียน แผ่นใส Power point E-Leaning E-Book CAI โมเดล สไลด์ ของจริง อื่นๆ
1 200002001 กิจกรรมลูกเสือวิสามัญ 1
2 200002002 กิจกรรมลูกเสือวิสามัญ 2
3 200012001 คอมพิวเตอร์และสารสนเทศเพื่องานอาชีพ
4 201022002 เขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์
5 201022008 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกล 1
6 201022110 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกลซีเอ็นซี
7 201112002 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง
8 201112010 งานบำรุงรักษาเครื่องกลไฟฟ้า
9 201112011 งานเครื่องทำความเย็นและปรับอากาศในงานอุตสาหกร
10 201112107 งานส่งกำลังเครื่องจักรกล
11 300012001 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการอาชีพ
12 301110003 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง
13 301111001 เทคนิคการควบคุมคุณภาพ
14 301112001 เทคโนโลยีวัสดุอุตสาหกรรม
15 301112002 การเขียนแบบเพื่อการสื่อสารทางเทคนิค
16 301112005 งานเทคโนโลยีเครื่องมือกล
17 301112202 การเขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์
18 3111 8502 โครงการ 1
19 3111 8503 โครงการ 2

3. มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 200002001 กิจกรรมลูกเสือวิสามัญ 1
2 200002002 กิจกรรมลูกเสือวิสามัญ 2
3 200012001 คอมพิวเตอร์และสารสนเทศเพื่องานอาชีพ
4 201022002 เขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์
5 201022008 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกล 1
6 201022110 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกลซีเอ็นซี
7 201112002 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง
8 201112010 งานบำรุงรักษาเครื่องกลไฟฟ้า
9 201112011 งานเครื่องทำความเย็นและปรับอากาศในงานอุตสาหกร
10 201112107 งานส่งกำลังเครื่องจักรกล
11 300012001 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการอาชีพ
12 301110003 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง
13 301111001 เทคนิคการควบคุมคุณภาพ
14 301112001 เทคโนโลยีวัสดุอุตสาหกรรม
15 301112002 การเขียนแบบเพื่อการสื่อสารทางเทคนิค
16 301112005 งานเทคโนโลยีเครื่องมือกล
17 301112202 การเขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์
18 3111 8502 โครงการ 1
19 3111 8503 โครงการ 2

4.มีการจัดทำวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ตาราง แสดงชื่องานวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ลำดับที่ ชื่องานวิจัย เกี่ยวกับวิชา
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ลำดับที่ รายการ จำนวนวิชา
มี ไม่มี
1 แจ้งหลักเกณฑ์และวิธีการวัดและประเมินผู้ ให้ผู้เรียนทราบก่อน การจัดการเรียนการสอน 0 0
2 การวัดและประเมินผลตามแผนการจัดการเรียนรู้ 0 0
3 ใช้วิธีการวัดและประเมินผลที่หลากหลาย 0 0
4 ให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการวัดและประเมินผลของครูผู้สอน 0 0
5 นำผลจากการวัดและประเมินผลไปใช้ในการพัฒนาสมรรถนะผู้เรียน 0 0
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 3.7 ระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ตาราง แสดงระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ลำดับที่ รายการ จำนวน
1 ร่วมมือในการปฐมนิเทศผู้เรียน   ครั้ง
2 การพบผู้เรียน   ครั้ง
3 การประสานงานกับผู้ปกครองเพื่อร่วมกันดูแลผู้เรียน   ครั้ง
4 การดูแลผู้เรียนกลุ่มเสี่ยง และส่งเสริมผู้เรียนปัญญาเลิศ   ครั้ง
5 แผนงาน โครงการ และส่งเสริมสนับสนุนทุนการศึกษาแก่ผู้เรียน   คน
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 3.10 ระดับคุณภาพในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
ตารางที่ 1 แสดงการฝึกอบรมด้านวิชาการหรือวิชาชีพ
ลำดับที่ เรื่อง วันที่ สถานที่/หน่วยงาน จำนวนวัน

ตารางที่ 2 แสดงการได้รับทุนการศึกษา ทุนวิจัย หรืองานสร้างสรรค์จากหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก ดังนี้
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 3 แสดงการเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนครู และบุคลากรทางการศึกษากับสถานศึกษาอื่น หรือหน่วยงานองค์กรภายนอกตรงกับสาขาวิชาชีพ
ลำดับที่ โครงการ
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 4 แสดงการได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่เหมาะสม
ลำดับที่ ด้านสุขภาวะ กิจกรรม
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 5 แสดงการได้รับประกาศเกียรติคุณ ยกย่องด้านวิชาการหรือวิชาชีพหรือจรรยาบรรณวิชาชีพ จากหน่วยงานหรือองค์กรภายนอก
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ลำดับที่ ชื่อผลงาน ช่องทางเผยแพร่ รางวัล/การนำไปใช้ประโยชน์
สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองไทยและพลโลก
ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ตาราง ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 ระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
 การมีส่วนร่วมในการกำหนดมาตรฐานการศึกษาและจัดทำแผนพัฒนา
 มีการดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 7.2 ระดับคุณภาพในการดำเนินงานตามมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
เกณฑ์การตัดสิน คะแนน 4.50 - 5.00 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดีมาก
  คะแนน 3.50 - 4.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดี
  คะแนน 2.50 - 3.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ พอใช้
  คะแนน 1.50 - 2.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุง
  คะแนน 1.00 -1.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุงเร่งด่วน
ผลการประเมินเฉลี่ยโดยรวม  0/0 = 0.00   อยู่ในระดับ !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



 ลงชื่อ................................
(...นฤพนธ์   บุญดี esenler escort...)
ตำแหน่ง..ครู...ชำนาญการพิเศษ...