รายงานการประเมินตนเองรายบุคคล
ปีการศึกษา 2563
ข้อมูลทั่วไป
ชื่อ นายวรรณเกียรติ   นามสกุลรุ่งกลิ่น    ตำแหน่ง ครู วิทยะฐานะ ชำนาญการ
อายุ   39 ปี ปฏิบัติราชการเป็นเวลานาน        ปี     ครูอัตราจ้าง แผนกวิชาช่างเชื่อมโลหะ

หน้าที่รับผิดชอบ

ประวัติการศึกษา
ปริญญาตรีหรือเทียบเท่า หลักสูตร 2 ปีเทคโนโลยีการจัดการอุตสาหกรรม
ประถมศึกษา

รหัสครู 3032005
การปฏิบัติหน้าที่
1.ด้านการจัดการเรียนการสอน
ตารางที่ 1 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 1/2563
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 200011001 อาชีวอนามัยและความปลอดภัย ปวช. คธ.2/1
0 0 0
2 201001004 งานเชื่อมและโลหะแผ่นเบื้องต้น ปวช. ชซ.1/1
0 0 0
3 201032002 เชื่อมอาร์กด้วยลวดเชื่อมหุ้มฟลักซ์ 2 ปวช. ชช.2/1
0 0 0
4 201032008 กระบวนการเชื่อม ปวช. ชช.1/1
0 0 0
5 3000 2003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3 ปวส. สอล.2/1ม.6
0 0 0
6 3001 1001 การบริหารงานคุณภาพในองค์กร ปวส. สอล.2/1ม.6
0 0 0
7 301110001 งานเชื่อมซ่อมบำรุง ปวส. สอท.1/3ม.6
0 0 0
8 3103 0001 กระบวนการเชื่อม ปวส. สอล.2/1ม.6
0 0 0
9 3103 2202 อุปกรณ์จับยึดงานเชื่อมและขึ้นรูป ปวส. สอล.2/1ม.6
0 0 0


ตารางที่ 2 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 1/2563
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 200011001 อาชีวอนามัยและความปลอดภัย 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 201001004 งานเชื่อมและโลหะแผ่นเบื้องต้น 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 201032002 เชื่อมอาร์กด้วยลวดเชื่อมหุ้มฟลักซ์ 2 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 201032008 กระบวนการเชื่อม 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 3000 2003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 3001 1001 การบริหารงานคุณภาพในองค์กร 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 301110001 งานเชื่อมซ่อมบำรุง 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
8 3103 0001 กระบวนการเชื่อม 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
9 3103 2202 อุปกรณ์จับยึดงานเชื่อมและขึ้นรูป 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


ตารางที่ 3 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 2/2563
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 201001004 งานเชื่อมและโลหะแผ่นเบื้องต้น ปวช. ชก.1/1
ชก.1/1
ชก.1/2
ชก.1/4
0 0 0
2 201032108 ชุบเคลือบผิวโลหะ ปวช. ชช.2/1
0 0 0
3 201032113 เชื่อมอาร์กด้วยลวดเชื่อมหุ้มฟลักซ์ 3 ปวช. ชช.2/1
0 0 0
4 2103 2003 งานทดสอบแบบทำลายสภาพ ปวช. ชช.3/1
0 0 0
5 3000 2004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 4 ปวส. สอล.2/1ม.6
0 0 0
6 301032203 การตกแต่งผิวสำเร็จและงานเคลือบผิวงานผลิตภัณฑ์ ปวส. สอล.1/1
สอล.1/2 ม.
0 0 0
7 3103 2205 การตกแต่งผิวสำเร็จและงานเคลือบผิว ปวส. สอล.2/1ม.6
0 0 0


ตารางที่ 4 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 2/2563
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 201001004 งานเชื่อมและโลหะแผ่นเบื้องต้น 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 201032108 ชุบเคลือบผิวโลหะ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 201032113 เชื่อมอาร์กด้วยลวดเชื่อมหุ้มฟลักซ์ 3 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 2103 2003 งานทดสอบแบบทำลายสภาพ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 3000 2004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 4 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 301032203 การตกแต่งผิวสำเร็จและงานเคลือบผิวงานผลิตภัณฑ์ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 3103 2205 การตกแต่งผิวสำเร็จและงานเคลือบผิว 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


2.ด้านงานกิจกรรม
ตารางที่ แสดงการเข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
3.หน้าที่พิเศษ
ตาราง แสดงการปฏิบัติหน้าที่พิเศษ
ลำดับที่ ปีการศึกษา หน้าที่พิเศษ เอกสารอ้างอิง


การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการนำหลักสูตรฐานสมรรถนะไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 200011001 อาชีวอนามัยและความปลอดภัย
2 201001004 งานเชื่อมและโลหะแผ่นเบื้องต้น
3 201032002 เชื่อมอาร์กด้วยลวดเชื่อมหุ้มฟลักซ์ 2
4 201032008 กระบวนการเชื่อม
5 201032108 ชุบเคลือบผิวโลหะ
6 201032113 เชื่อมอาร์กด้วยลวดเชื่อมหุ้มฟลักซ์ 3
7 2103 2003 งานทดสอบแบบทำลายสภาพ
8 3000 2003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3
9 3000 2004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 4
10 3001 1001 การบริหารงานคุณภาพในองค์กร
11 301032203 การตกแต่งผิวสำเร็จและงานเคลือบผิวงานผลิตภัณฑ์
12 301110001 งานเชื่อมซ่อมบำรุง
13 3103 0001 กระบวนการเชื่อม
14 3103 2202 อุปกรณ์จับยึดงานเชื่อมและขึ้นรูป
15 3103 2205 การตกแต่งผิวสำเร็จและงานเคลือบผิว
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการจัดทำแผนการเรียนรู้รายวิชา ด้วยเทคนิควิธีการสอนที่หลากหลาย มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพและบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 200011001 อาชีวอนามัยและความปลอดภัย
2 201001004 งานเชื่อมและโลหะแผ่นเบื้องต้น
3 201032002 เชื่อมอาร์กด้วยลวดเชื่อมหุ้มฟลักซ์ 2
4 201032008 กระบวนการเชื่อม
5 201032108 ชุบเคลือบผิวโลหะ
6 201032113 เชื่อมอาร์กด้วยลวดเชื่อมหุ้มฟลักซ์ 3
7 2103 2003 งานทดสอบแบบทำลายสภาพ
8 3000 2003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3
9 3000 2004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 4
10 3001 1001 การบริหารงานคุณภาพในองค์กร
11 301032203 การตกแต่งผิวสำเร็จและงานเคลือบผิวงานผลิตภัณฑ์
12 301110001 งานเชื่อมซ่อมบำรุง
13 3103 0001 กระบวนการเชื่อม
14 3103 2202 อุปกรณ์จับยึดงานเชื่อมและขึ้นรูป
15 3103 2205 การตกแต่งผิวสำเร็จและงานเคลือบผิว
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
1. มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 200011001 อาชีวอนามัยและความปลอดภัย
2 201001004 งานเชื่อมและโลหะแผ่นเบื้องต้น
3 201032002 เชื่อมอาร์กด้วยลวดเชื่อมหุ้มฟลักซ์ 2
4 201032008 กระบวนการเชื่อม
5 201032108 ชุบเคลือบผิวโลหะ
6 201032113 เชื่อมอาร์กด้วยลวดเชื่อมหุ้มฟลักซ์ 3
7 2103 2003 งานทดสอบแบบทำลายสภาพ
8 3000 2003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3
9 3000 2004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 4
10 3001 1001 การบริหารงานคุณภาพในองค์กร
11 301032203 การตกแต่งผิวสำเร็จและงานเคลือบผิวงานผลิตภัณฑ์
12 301110001 งานเชื่อมซ่อมบำรุง
13 3103 0001 กระบวนการเชื่อม
14 3103 2202 อุปกรณ์จับยึดงานเชื่อมและขึ้นรูป
15 3103 2205 การตกแต่งผิวสำเร็จและงานเคลือบผิว

2. มีการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ตาราง แสดงการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา สื่อการเรียนการสอน
เอกสาร ตำราเรียน แผ่นใส Power point E-Leaning E-Book CAI โมเดล สไลด์ ของจริง อื่นๆ
1 200011001 อาชีวอนามัยและความปลอดภัย
2 201001004 งานเชื่อมและโลหะแผ่นเบื้องต้น
3 201032002 เชื่อมอาร์กด้วยลวดเชื่อมหุ้มฟลักซ์ 2
4 201032008 กระบวนการเชื่อม
5 201032108 ชุบเคลือบผิวโลหะ
6 201032113 เชื่อมอาร์กด้วยลวดเชื่อมหุ้มฟลักซ์ 3
7 2103 2003 งานทดสอบแบบทำลายสภาพ
8 3000 2003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3
9 3000 2004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 4
10 3001 1001 การบริหารงานคุณภาพในองค์กร
11 301032203 การตกแต่งผิวสำเร็จและงานเคลือบผิวงานผลิตภัณฑ์
12 301110001 งานเชื่อมซ่อมบำรุง
13 3103 0001 กระบวนการเชื่อม
14 3103 2202 อุปกรณ์จับยึดงานเชื่อมและขึ้นรูป
15 3103 2205 การตกแต่งผิวสำเร็จและงานเคลือบผิว

3. มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 200011001 อาชีวอนามัยและความปลอดภัย
2 201001004 งานเชื่อมและโลหะแผ่นเบื้องต้น
3 201032002 เชื่อมอาร์กด้วยลวดเชื่อมหุ้มฟลักซ์ 2
4 201032008 กระบวนการเชื่อม
5 201032108 ชุบเคลือบผิวโลหะ
6 201032113 เชื่อมอาร์กด้วยลวดเชื่อมหุ้มฟลักซ์ 3
7 2103 2003 งานทดสอบแบบทำลายสภาพ
8 3000 2003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3
9 3000 2004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 4
10 3001 1001 การบริหารงานคุณภาพในองค์กร
11 301032203 การตกแต่งผิวสำเร็จและงานเคลือบผิวงานผลิตภัณฑ์
12 301110001 งานเชื่อมซ่อมบำรุง
13 3103 0001 กระบวนการเชื่อม
14 3103 2202 อุปกรณ์จับยึดงานเชื่อมและขึ้นรูป
15 3103 2205 การตกแต่งผิวสำเร็จและงานเคลือบผิว

4.มีการจัดทำวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ตาราง แสดงชื่องานวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ลำดับที่ ชื่องานวิจัย เกี่ยวกับวิชา
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ลำดับที่ รายการ จำนวนวิชา
มี ไม่มี
1 แจ้งหลักเกณฑ์และวิธีการวัดและประเมินผู้ ให้ผู้เรียนทราบก่อน การจัดการเรียนการสอน 0 0
2 การวัดและประเมินผลตามแผนการจัดการเรียนรู้ 0 0
3 ใช้วิธีการวัดและประเมินผลที่หลากหลาย 0 0
4 ให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการวัดและประเมินผลของครูผู้สอน 0 0
5 นำผลจากการวัดและประเมินผลไปใช้ในการพัฒนาสมรรถนะผู้เรียน 0 0
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 3.7 ระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ตาราง แสดงระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ลำดับที่ รายการ จำนวน
1 ร่วมมือในการปฐมนิเทศผู้เรียน   ครั้ง
2 การพบผู้เรียน   ครั้ง
3 การประสานงานกับผู้ปกครองเพื่อร่วมกันดูแลผู้เรียน   ครั้ง
4 การดูแลผู้เรียนกลุ่มเสี่ยง และส่งเสริมผู้เรียนปัญญาเลิศ   ครั้ง
5 แผนงาน โครงการ และส่งเสริมสนับสนุนทุนการศึกษาแก่ผู้เรียน   คน
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 3.10 ระดับคุณภาพในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
ตารางที่ 1 แสดงการฝึกอบรมด้านวิชาการหรือวิชาชีพ
ลำดับที่ เรื่อง วันที่ สถานที่/หน่วยงาน จำนวนวัน

ตารางที่ 2 แสดงการได้รับทุนการศึกษา ทุนวิจัย หรืองานสร้างสรรค์จากหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก ดังนี้
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 3 แสดงการเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนครู และบุคลากรทางการศึกษากับสถานศึกษาอื่น หรือหน่วยงานองค์กรภายนอกตรงกับสาขาวิชาชีพ
ลำดับที่ โครงการ
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 4 แสดงการได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่เหมาะสม
ลำดับที่ ด้านสุขภาวะ กิจกรรม
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 5 แสดงการได้รับประกาศเกียรติคุณ ยกย่องด้านวิชาการหรือวิชาชีพหรือจรรยาบรรณวิชาชีพ จากหน่วยงานหรือองค์กรภายนอก
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ลำดับที่ ชื่อผลงาน ช่องทางเผยแพร่ รางวัล/การนำไปใช้ประโยชน์
สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองไทยและพลโลก
ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ตาราง ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 ระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
 การมีส่วนร่วมในการกำหนดมาตรฐานการศึกษาและจัดทำแผนพัฒนา
 มีการดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 7.2 ระดับคุณภาพในการดำเนินงานตามมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
เกณฑ์การตัดสิน คะแนน 4.50 - 5.00 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดีมาก
  คะแนน 3.50 - 4.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดี
  คะแนน 2.50 - 3.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ พอใช้
  คะแนน 1.50 - 2.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุง
  คะแนน 1.00 -1.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุงเร่งด่วน
ผลการประเมินเฉลี่ยโดยรวม  0/0 = 0.00   อยู่ในระดับ !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



 ลงชื่อ................................
(...นายวรรณเกียรติ   รุ่งกลิ่น...)
ตำแหน่ง..ครู...ชำนาญการ...