รายงานการประเมินตนเองรายบุคคล
ปีการศึกษา 2563
ข้อมูลทั่วไป
ชื่อ นางนงเยาว์   นามสกุลเอี่ยมกลั่น    ตำแหน่ง ครู วิทยะฐานะ ชำนาญการพิเศษ
อายุ   57 ปี ปฏิบัติราชการเป็นเวลานาน    30    ปี     ครูประจำ แผนกวิชาการตลาด

หน้าที่รับผิดชอบ
1    ครูประจำ แผนกวิชาการตลาด
2    หัวหน้างาน งานกิจกรรมนักเรียนนักศึกษา

ประวัติการศึกษา
ปริญญาตรีหรือเทียบเท่า หลักสูตร 4 ปีการเงินและการธนาคาร
ปริญญาตรีหรือเทียบเท่า หลักสูตร 4 ปีการตลาด

รหัสครู 7071007
การปฏิบัติหน้าที่
1.ด้านการจัดการเรียนการสอน
ตารางที่ 1 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 1/2563
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2004 ปวช.
0 0 0
2 3000 2004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 4 ปวส.
0 0 0
3 300002001 กิจกรรมองค์กรวิชาชีพ1 ปวส. สบต.1/1
สบต.1/2ม.6
0 0 0
4 302022001 การจัดการการขาย ปวส. สบต.1/1
สบต.1/2ม.6
0 0 0
5 302022002 พฤติกรรมผู้บริโภค ปวส. สบต.1/1
สบต.1/2ม.6
0 0 0
6 3202 2106 การสร้างตราสินค้า ปวส. สบต.2/1
สบต.2/2ม.6
0 0 0
7 3202 9005 เทคนิคการนำเสนอ ปวส. สบต.2/1
สบต.2/2ม.6
0 0 0
8 3215 2005 การเงินธุรกิจ ปวส. สบจ.2/1ม.6
0 0 0


ตารางที่ 2 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 1/2563
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2004 การเงินธุรกิจ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 3000 2004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 4 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 300002001 กิจกรรมองค์กรวิชาชีพ1 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 302022001 การจัดการการขาย 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 302022002 พฤติกรรมผู้บริโภค 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 3202 2106 การสร้างตราสินค้า 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 3202 9005 เทคนิคการนำเสนอ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
8 3215 2005 การเงินธุรกิจ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


ตารางที่ 3 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 2/2563
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2001 การเงินธุรกิจ ปวช. สบจ.2/1ม.6
0 0 0
2 202001001 เศรษฐศาสตร์เบื้องต้น ปวช. ลข.2/1
บช.1/1
บช.1/2
0 0 0
3 202022001 การตลาดเบื้องต้น ปวช. กต.1/1
0 0 0
4 3000 2003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3 ปวส. กต.1/1
0 0 0
5 300002002 กิจกรรมองค์กรวิชาชีพ2 ปวส. สบต.1/1
สบต.1/2ม.6
0 0 0
6 302022003 ผลิตภัณฑ์และราคา ปวส. สบต.1/1
สบต.1/2ม.6
0 0 0
7 302022004 การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ ปวส. สบต.1/1
สบต.1/2ม.6
0 0 0
8 3202 8501 โครงการ ปวส. สบต.2/1
สบต.2/2ม.6
0 0 0
9 3202 9007 การตลาดทางตรง ปวส. สบต.2/1
สบต.2/2ม.6
0 0 0


ตารางที่ 4 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 2/2563
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2001 การตลาดทางตรง 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 202001001 เศรษฐศาสตร์เบื้องต้น 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 202022001 การตลาดเบื้องต้น 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 3000 2003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 300002002 กิจกรรมองค์กรวิชาชีพ2 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 302022003 ผลิตภัณฑ์และราคา 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 302022004 การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
8 3202 8501 โครงการ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
9 3202 9007 การตลาดทางตรง 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


2.ด้านงานกิจกรรม
ตารางที่ แสดงการเข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
3.หน้าที่พิเศษ
ตาราง แสดงการปฏิบัติหน้าที่พิเศษ
ลำดับที่ ปีการศึกษา หน้าที่พิเศษ เอกสารอ้างอิง


การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการนำหลักสูตรฐานสมรรถนะไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2001 การตลาดทางตรง
2 2000 2004 การตลาดทางตรง
3 202001001 เศรษฐศาสตร์เบื้องต้น
4 202022001 การตลาดเบื้องต้น
5 3000 2001 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1
6 3000 2002 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2
7 3000 2003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3
8 3000 2004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 4
9 300002001 กิจกรรมองค์กรวิชาชีพ1
10 300002002 กิจกรรมองค์กรวิชาชีพ2
11 302022001 การจัดการการขาย
12 302022002 พฤติกรรมผู้บริโภค
13 302022003 ผลิตภัณฑ์และราคา
14 302022004 การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ
15 3202 2106 การสร้างตราสินค้า
16 3202 8501 โครงการ
17 3202 9005 เทคนิคการนำเสนอ
18 3202 9007 การตลาดทางตรง
19 3215 2005 การเงินธุรกิจ
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการจัดทำแผนการเรียนรู้รายวิชา ด้วยเทคนิควิธีการสอนที่หลากหลาย มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพและบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2001 การเงินธุรกิจ
2 2000 2004 การเงินธุรกิจ
3 202001001 เศรษฐศาสตร์เบื้องต้น
4 202022001 การตลาดเบื้องต้น
5 3000 2001 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1
6 3000 2002 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2
7 3000 2003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3
8 3000 2004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 4
9 300002001 กิจกรรมองค์กรวิชาชีพ1
10 300002002 กิจกรรมองค์กรวิชาชีพ2
11 302022001 การจัดการการขาย
12 302022002 พฤติกรรมผู้บริโภค
13 302022003 ผลิตภัณฑ์และราคา
14 302022004 การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ
15 3202 2106 การสร้างตราสินค้า
16 3202 8501 โครงการ
17 3202 9005 เทคนิคการนำเสนอ
18 3202 9007 การตลาดทางตรง
19 3215 2005 การเงินธุรกิจ
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
1. มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2001 การเงินธุรกิจ
2 2000 2004 การเงินธุรกิจ
3 202001001 เศรษฐศาสตร์เบื้องต้น
4 202022001 การตลาดเบื้องต้น
5 3000 2001 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1
6 3000 2002 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2
7 3000 2003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3
8 3000 2004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 4
9 300002001 กิจกรรมองค์กรวิชาชีพ1
10 300002002 กิจกรรมองค์กรวิชาชีพ2
11 302022001 การจัดการการขาย
12 302022002 พฤติกรรมผู้บริโภค
13 302022003 ผลิตภัณฑ์และราคา
14 302022004 การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ
15 3202 2106 การสร้างตราสินค้า
16 3202 8501 โครงการ
17 3202 9005 เทคนิคการนำเสนอ
18 3202 9007 การตลาดทางตรง
19 3215 2005 การเงินธุรกิจ

2. มีการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ตาราง แสดงการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา สื่อการเรียนการสอน
เอกสาร ตำราเรียน แผ่นใส Power point E-Leaning E-Book CAI โมเดล สไลด์ ของจริง อื่นๆ
1 2000 2001 การเงินธุรกิจ
2 2000 2004 การเงินธุรกิจ
3 202001001 เศรษฐศาสตร์เบื้องต้น
4 202022001 การตลาดเบื้องต้น
5 3000 2001 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1
6 3000 2002 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2
7 3000 2003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3
8 3000 2004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 4
9 300002001 กิจกรรมองค์กรวิชาชีพ1
10 300002002 กิจกรรมองค์กรวิชาชีพ2
11 302022001 การจัดการการขาย
12 302022002 พฤติกรรมผู้บริโภค
13 302022003 ผลิตภัณฑ์และราคา
14 302022004 การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ
15 3202 2106 การสร้างตราสินค้า
16 3202 8501 โครงการ
17 3202 9005 เทคนิคการนำเสนอ
18 3202 9007 การตลาดทางตรง
19 3215 2005 การเงินธุรกิจ

3. มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2001 การเงินธุรกิจ
2 2000 2004 การเงินธุรกิจ
3 202001001 เศรษฐศาสตร์เบื้องต้น
4 202022001 การตลาดเบื้องต้น
5 3000 2001 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1
6 3000 2002 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2
7 3000 2003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3
8 3000 2004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 4
9 300002001 กิจกรรมองค์กรวิชาชีพ1
10 300002002 กิจกรรมองค์กรวิชาชีพ2
11 302022001 การจัดการการขาย
12 302022002 พฤติกรรมผู้บริโภค
13 302022003 ผลิตภัณฑ์และราคา
14 302022004 การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ
15 3202 2106 การสร้างตราสินค้า
16 3202 8501 โครงการ
17 3202 9005 เทคนิคการนำเสนอ
18 3202 9007 การตลาดทางตรง
19 3215 2005 การเงินธุรกิจ

4.มีการจัดทำวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ตาราง แสดงชื่องานวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ลำดับที่ ชื่องานวิจัย เกี่ยวกับวิชา
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ลำดับที่ รายการ จำนวนวิชา
มี ไม่มี
1 แจ้งหลักเกณฑ์และวิธีการวัดและประเมินผู้ ให้ผู้เรียนทราบก่อน การจัดการเรียนการสอน 0 0
2 การวัดและประเมินผลตามแผนการจัดการเรียนรู้ 0 0
3 ใช้วิธีการวัดและประเมินผลที่หลากหลาย 0 0
4 ให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการวัดและประเมินผลของครูผู้สอน 0 0
5 นำผลจากการวัดและประเมินผลไปใช้ในการพัฒนาสมรรถนะผู้เรียน 0 0
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 3.7 ระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ตาราง แสดงระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ลำดับที่ รายการ จำนวน
1 ร่วมมือในการปฐมนิเทศผู้เรียน   ครั้ง
2 การพบผู้เรียน   ครั้ง
3 การประสานงานกับผู้ปกครองเพื่อร่วมกันดูแลผู้เรียน   ครั้ง
4 การดูแลผู้เรียนกลุ่มเสี่ยง และส่งเสริมผู้เรียนปัญญาเลิศ   ครั้ง
5 แผนงาน โครงการ และส่งเสริมสนับสนุนทุนการศึกษาแก่ผู้เรียน   คน
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 3.10 ระดับคุณภาพในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
ตารางที่ 1 แสดงการฝึกอบรมด้านวิชาการหรือวิชาชีพ
ลำดับที่ เรื่อง วันที่ สถานที่/หน่วยงาน จำนวนวัน

ตารางที่ 2 แสดงการได้รับทุนการศึกษา ทุนวิจัย หรืองานสร้างสรรค์จากหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก ดังนี้
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 3 แสดงการเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนครู และบุคลากรทางการศึกษากับสถานศึกษาอื่น หรือหน่วยงานองค์กรภายนอกตรงกับสาขาวิชาชีพ
ลำดับที่ โครงการ
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 4 แสดงการได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่เหมาะสม
ลำดับที่ ด้านสุขภาวะ กิจกรรม
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 5 แสดงการได้รับประกาศเกียรติคุณ ยกย่องด้านวิชาการหรือวิชาชีพหรือจรรยาบรรณวิชาชีพ จากหน่วยงานหรือองค์กรภายนอก
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ลำดับที่ ชื่อผลงาน ช่องทางเผยแพร่ รางวัล/การนำไปใช้ประโยชน์
สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองไทยและพลโลก
ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ตาราง ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 ระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
 การมีส่วนร่วมในการกำหนดมาตรฐานการศึกษาและจัดทำแผนพัฒนา
 มีการดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 7.2 ระดับคุณภาพในการดำเนินงานตามมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
เกณฑ์การตัดสิน คะแนน 4.50 - 5.00 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดีมาก
  คะแนน 3.50 - 4.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดี
  คะแนน 2.50 - 3.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ พอใช้
  คะแนน 1.50 - 2.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุง
  คะแนน 1.00 -1.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุงเร่งด่วน
ผลการประเมินเฉลี่ยโดยรวม  0/0 = 0.00   อยู่ในระดับ !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



 ลงชื่อ................................
(...นางนงเยาว์   เอี่ยมกลั่น...)
ตำแหน่ง..ครู...ชำนาญการพิเศษ...