การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555 |
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน
|
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการนำหลักสูตรฐานสมรรถนะไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ |
รหัสวิชา |
ชื่อวิชา |
1 |
2000 2001 |
การตลาดทางตรง |
2 |
2000 2004 |
การตลาดทางตรง |
3 |
202001001 |
เศรษฐศาสตร์เบื้องต้น |
4 |
202022001 |
การตลาดเบื้องต้น |
5 |
3000 2001 |
กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1 |
6 |
3000 2002 |
กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2 |
7 |
3000 2003 |
กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3 |
8 |
3000 2004 |
กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 4 |
9 |
300002001 |
กิจกรรมองค์กรวิชาชีพ1 |
10 |
300002002 |
กิจกรรมองค์กรวิชาชีพ2 |
11 |
302022001 |
การจัดการการขาย |
12 |
302022002 |
พฤติกรรมผู้บริโภค |
13 |
302022003 |
ผลิตภัณฑ์และราคา |
14 |
302022004 |
การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ |
15 |
3202 2106 |
การสร้างตราสินค้า |
16 |
3202 8501 |
โครงการ |
17 |
3202 9005 |
เทคนิคการนำเสนอ |
18 |
3202 9007 |
การตลาดทางตรง |
19 |
3215 2005 |
การเงินธุรกิจ |
|