รายงานการประเมินตนเองรายบุคคล
ปีการศึกษา 2563
ข้อมูลทั่วไป
ชื่อ นางสาวสุวรรณี   นามสกุลงามนิล    ตำแหน่ง ครู วิทยะฐานะ ชำนาญการ
อายุ   48 ปี ปฏิบัติราชการเป็นเวลานาน    24    ปี     ครูประจำ แผนกวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง

หน้าที่รับผิดชอบ
1    ครูประจำ แผนกวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง
2    หัวหน้างาน งานส่งเสริมผลิตผล การค้าและประกอบธุรกิจ

ประวัติการศึกษา
ปริญญาโทหรือเทียบเท่ากศม.อุตสาหกรรมศึกษา
ปริญญาตรีหรือเทียบเท่า หลักสูตร 2 ปีอสบ.วิศวกรรมไฟฟ้า
ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบเท่าช่างไฟฟ้ากำลัง

รหัสครู 4041019
การปฏิบัติหน้าที่
1.ด้านการจัดการเรียนการสอน
ตารางที่ 1 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 1/2563
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2005 ปวช. ชฟ.3/3
ชฟ.3/4
0 0 0
2 200002007 กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม ปวช. ชฟ.2/1
ชฟ.2/2
0 0 0
3 201042002 วงจรไฟฟ้ากระแสตรง ปวช. ชฟ.1/1
ชฟ.1/2
ชฟ.1/2
ชฟ.1/3
ชฟ.1/4
ชฟ.1/4
0 0 0
4 2104 8001 ฝึกงาน ปวช. ชฟ.3/3
ชฟ.3/4
0 0 0
5 3100 0003 งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ปวส. สอผ.2/5ม.6
สอผ.2/6ม.6
0 0 0


ตารางที่ 2 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 1/2563
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2005 งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 200002007 กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 201042002 วงจรไฟฟ้ากระแสตรง 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 2104 8001 ฝึกงาน 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 3100 0003 งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


ตารางที่ 3 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 2/2563
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 200002003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1 ปวช. ชฟ.2/1
ชฟ.2/2
0 0 0
2 200011001 อาชีวอนามัยและความปลอดภัย ปวช. ชฟ.1/1
ชฟ.1/2
0 0 0
3 201001005 งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้น ปวช. ชซ.1/1
0 0 0
4 201042010 การประมาณการติดตั้งไฟฟ้า ปวช. ชฟ.2/1
0 0 0
5 201042101 กฎและมาตรฐานทางไฟฟ้า ปวช. ชฟ.1/1
ชฟ.1/2
ชฟ.1/3
ชฟ.1/4
0 0 0
6 201042110 งานซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ปวช. ชฟ.1/3
0 0 0
7 2100 1006 งานซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ปวช. ชก.3/1
ชก.3/1
ชก.3/2
ชก.3/5
0 0 0
8 2111 2108 งานบำรุงรักษาเครื่องกลไฟฟ้า ปวช. ชฟ.3/3
0 0 0


ตารางที่ 4 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 2/2563
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 200002003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 200011001 อาชีวอนามัยและความปลอดภัย 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 201001005 งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้น 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 201042010 การประมาณการติดตั้งไฟฟ้า 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 201042101 กฎและมาตรฐานทางไฟฟ้า 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 201042110 งานซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 2100 1006 งานซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
8 2111 2108 งานบำรุงรักษาเครื่องกลไฟฟ้า 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


2.ด้านงานกิจกรรม
ตารางที่ แสดงการเข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
3.หน้าที่พิเศษ
ตาราง แสดงการปฏิบัติหน้าที่พิเศษ
ลำดับที่ ปีการศึกษา หน้าที่พิเศษ เอกสารอ้างอิง


การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการนำหลักสูตรฐานสมรรถนะไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2005 งานบำรุงรักษาเครื่องกลไฟฟ้า
2 200002003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1
3 200002007 กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม
4 200011001 อาชีวอนามัยและความปลอดภัย
5 201001005 งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้น
6 201042002 วงจรไฟฟ้ากระแสตรง
7 201042010 การประมาณการติดตั้งไฟฟ้า
8 201042101 กฎและมาตรฐานทางไฟฟ้า
9 201042110 งานซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า
10 2100 1006 งานซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า
11 2104 8001 ฝึกงาน
12 2111 2108 งานบำรุงรักษาเครื่องกลไฟฟ้า
13 3100 0003 งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการจัดทำแผนการเรียนรู้รายวิชา ด้วยเทคนิควิธีการสอนที่หลากหลาย มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพและบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2005 งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์
2 200002003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1
3 200002007 กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม
4 200011001 อาชีวอนามัยและความปลอดภัย
5 201001005 งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้น
6 201042002 วงจรไฟฟ้ากระแสตรง
7 201042010 การประมาณการติดตั้งไฟฟ้า
8 201042101 กฎและมาตรฐานทางไฟฟ้า
9 201042110 งานซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า
10 2100 1006 งานซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า
11 2104 8001 ฝึกงาน
12 2111 2108 งานบำรุงรักษาเครื่องกลไฟฟ้า
13 3100 0003 งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
1. มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2005 งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์
2 200002003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1
3 200002007 กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม
4 200011001 อาชีวอนามัยและความปลอดภัย
5 201001005 งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้น
6 201042002 วงจรไฟฟ้ากระแสตรง
7 201042010 การประมาณการติดตั้งไฟฟ้า
8 201042101 กฎและมาตรฐานทางไฟฟ้า
9 201042110 งานซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า
10 2100 1006 งานซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า
11 2104 8001 ฝึกงาน
12 2111 2108 งานบำรุงรักษาเครื่องกลไฟฟ้า
13 3100 0003 งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์

2. มีการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ตาราง แสดงการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา สื่อการเรียนการสอน
เอกสาร ตำราเรียน แผ่นใส Power point E-Leaning E-Book CAI โมเดล สไลด์ ของจริง อื่นๆ
1 2000 2005 งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์
2 200002003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1
3 200002007 กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม
4 200011001 อาชีวอนามัยและความปลอดภัย
5 201001005 งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้น
6 201042002 วงจรไฟฟ้ากระแสตรง
7 201042010 การประมาณการติดตั้งไฟฟ้า
8 201042101 กฎและมาตรฐานทางไฟฟ้า
9 201042110 งานซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า
10 2100 1006 งานซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า
11 2104 8001 ฝึกงาน
12 2111 2108 งานบำรุงรักษาเครื่องกลไฟฟ้า
13 3100 0003 งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์

3. มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2005 งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์
2 200002003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1
3 200002007 กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม
4 200011001 อาชีวอนามัยและความปลอดภัย
5 201001005 งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้น
6 201042002 วงจรไฟฟ้ากระแสตรง
7 201042010 การประมาณการติดตั้งไฟฟ้า
8 201042101 กฎและมาตรฐานทางไฟฟ้า
9 201042110 งานซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า
10 2100 1006 งานซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า
11 2104 8001 ฝึกงาน
12 2111 2108 งานบำรุงรักษาเครื่องกลไฟฟ้า
13 3100 0003 งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์

4.มีการจัดทำวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ตาราง แสดงชื่องานวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ลำดับที่ ชื่องานวิจัย เกี่ยวกับวิชา
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ลำดับที่ รายการ จำนวนวิชา
มี ไม่มี
1 แจ้งหลักเกณฑ์และวิธีการวัดและประเมินผู้ ให้ผู้เรียนทราบก่อน การจัดการเรียนการสอน 0 0
2 การวัดและประเมินผลตามแผนการจัดการเรียนรู้ 0 0
3 ใช้วิธีการวัดและประเมินผลที่หลากหลาย 0 0
4 ให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการวัดและประเมินผลของครูผู้สอน 0 0
5 นำผลจากการวัดและประเมินผลไปใช้ในการพัฒนาสมรรถนะผู้เรียน 0 0
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 3.7 ระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ตาราง แสดงระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ลำดับที่ รายการ จำนวน
1 ร่วมมือในการปฐมนิเทศผู้เรียน   ครั้ง
2 การพบผู้เรียน   ครั้ง
3 การประสานงานกับผู้ปกครองเพื่อร่วมกันดูแลผู้เรียน   ครั้ง
4 การดูแลผู้เรียนกลุ่มเสี่ยง และส่งเสริมผู้เรียนปัญญาเลิศ   ครั้ง
5 แผนงาน โครงการ และส่งเสริมสนับสนุนทุนการศึกษาแก่ผู้เรียน   คน
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 3.10 ระดับคุณภาพในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
ตารางที่ 1 แสดงการฝึกอบรมด้านวิชาการหรือวิชาชีพ
ลำดับที่ เรื่อง วันที่ สถานที่/หน่วยงาน จำนวนวัน
1 อบรมพัฒนาศักยภาพครูสู่การเป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจ 2020-09-03 - 2020-09-06 โรงแรมคิงปารค์ เอเวอรืนิว กรุงเทพมหานคร 4
2 ประชุมเชิงปฏิบัติการผู้ผลิตผู้ประกอบการในการส่งเสริมและพัฒนาผลิตภัณฑ์สร้างนวัฒนกรรมรูปแบบดีไซคื 2021-03-10 - 2021-03-11 โรงแรมเจ้าพระยาริเวอร์ไซค์ จังหวัดชัยนาท 2

ตารางที่ 2 แสดงการได้รับทุนการศึกษา ทุนวิจัย หรืองานสร้างสรรค์จากหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก ดังนี้
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 3 แสดงการเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนครู และบุคลากรทางการศึกษากับสถานศึกษาอื่น หรือหน่วยงานองค์กรภายนอกตรงกับสาขาวิชาชีพ
ลำดับที่ โครงการ
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 4 แสดงการได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่เหมาะสม
ลำดับที่ ด้านสุขภาวะ กิจกรรม
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 5 แสดงการได้รับประกาศเกียรติคุณ ยกย่องด้านวิชาการหรือวิชาชีพหรือจรรยาบรรณวิชาชีพ จากหน่วยงานหรือองค์กรภายนอก
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ลำดับที่ ชื่อผลงาน ช่องทางเผยแพร่ รางวัล/การนำไปใช้ประโยชน์
สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองไทยและพลโลก
ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ตาราง ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 ระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
 การมีส่วนร่วมในการกำหนดมาตรฐานการศึกษาและจัดทำแผนพัฒนา
 มีการดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 7.2 ระดับคุณภาพในการดำเนินงานตามมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
เกณฑ์การตัดสิน คะแนน 4.50 - 5.00 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดีมาก
  คะแนน 3.50 - 4.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดี
  คะแนน 2.50 - 3.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ พอใช้
  คะแนน 1.50 - 2.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุง
  คะแนน 1.00 -1.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุงเร่งด่วน
ผลการประเมินเฉลี่ยโดยรวม  0/0 = 0.00   อยู่ในระดับ !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



 ลงชื่อ................................
(...นางสาวสุวรรณี   งามนิล...)
ตำแหน่ง..ครู...ชำนาญการ...