รายงานการประเมินตนเองรายบุคคล
ปีการศึกษา 2563
ข้อมูลทั่วไป
ชื่อ นายวศิน   นามสกุลทับทิมเถื่อน    ตำแหน่ง ครู วิทยะฐานะ ชำนาญการพิเศษ
อายุ   27 ปี ปฏิบัติราชการเป็นเวลานาน        ปี
หน้าที่รับผิดชอบ

ประวัติการศึกษา

รหัสครู 5052005
การปฏิบัติหน้าที่
1.ด้านการจัดการเรียนการสอน
ตารางที่ 1 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 1/2563
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 200002007 กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม ปวช. ชซ.2/1
ชซ.2/3ทวิ
0 0 0
2 201022009 โปรแกรมเอ็นซีพื้นฐาน ปวช. ชซ.2/3ทวิ
0 0 0
3 201112002 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง ปวช. ชซ.2/1
ชซ.2/3ทวิ
0 0 0
4 301000009 งานเครื่องมือกลเบื้องต้น ปวส. สอท.1/2ม.6
0 0 0
5 301110003 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง ปวส. สอท.1/1ม.6
สอท.1/2ม.6
สอท.1/3ม.6
0 0 0
6 301110004 งานนิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์ ปวส. สอท.1/1ม.6
สอท.1/1ม.6
สอท.1/2ม.6
สอท.1/3ม.6
0 0 0
7 301112008 เทคนิคจัดการความปลอดภัยในอุตสาหกรรม ปวส. สอท.1/1ม.6
สอท.1/1ม.6
สอท.1/2ม.6
0 0 0
8 3111 2004 เทคโนโลยีการวัดและตรวจสอบ ปวส. สอท.2/2ม.6

0 0 0
9 3111 2010 เทคโนโลยีการขนถ่ายวัสดุ ปวส. สอท.2/2ม.6
0 0 0


ตารางที่ 2 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 1/2563
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 200002007 กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 201022009 โปรแกรมเอ็นซีพื้นฐาน 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 201112002 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 301000009 งานเครื่องมือกลเบื้องต้น 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 301110003 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 301110004 งานนิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 301112008 เทคนิคจัดการความปลอดภัยในอุตสาหกรรม 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
8 3111 2004 เทคโนโลยีการวัดและตรวจสอบ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
9 3111 2010 เทคโนโลยีการขนถ่ายวัสดุ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


ตารางที่ 3 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 2/2563
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 200002003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1 ปวช. ชซ.2/1
0 0 0
2 200002008 กิจกรรมเสริมหลักสูตรในสถานประกอบการ 1 ปวช. ชซ.2/3ทวิ
0 0 0
3 201115101 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 1 ปวช. ชซ.2/3ทวิ
0 0 0
4 301000101 กลศาสตร์วิศวกรรม ปวส. สอท.1/1ม.6
สอท.1/2ม.6
0 0 0
5 301000104 นิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์ ปวส. สอท.1/1ม.6
สอท.1/1ม.6
สอท.1/2ม.6
0 0 0
6 301112003 เทคโนโลยีการวัดและการตรวจสอบ ปวส. สอท.1/2ม.6
0 0 0
7 3111 2003 เทคโนโลยีชิ้นส่วนเครื่องกล ปวส. สอท.2/1ม.6
สอท.2/1ม.6
สอท.2/2ม.6
0 0 0
8 3111 2103 งานวางพังโรงงานและติดตั้ง ปวส. สอท.2/1ม.6
สอท.2/1ม.6
สอท.2/2ม.6
0 0 0
9 3111 2104 ออกแบบเครื่องจักรกล ปวส. สอท.2/1ม.6
สอท.2/1ม.6
สอท.2/2ม.6

0 0 0
10 3111 2206 เทคนิคการควบคุมคุณภาพ ปวส. สอท.2/1ม.6
สอท.2/1ม.6
สอท.2/2ม.6
0 0 0
11 3111 2208 งานสร้างอุปกรณ์นำเจาะและจับยึด ปวส. สอท.2/2ม.6
0 0 0


ตารางที่ 4 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 2/2563
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 200002003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 200002008 กิจกรรมเสริมหลักสูตรในสถานประกอบการ 1 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 201115101 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 1 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 301000101 กลศาสตร์วิศวกรรม 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 301000104 นิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 301112003 เทคโนโลยีการวัดและการตรวจสอบ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 3111 2003 เทคโนโลยีชิ้นส่วนเครื่องกล 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
8 3111 2103 งานวางพังโรงงานและติดตั้ง 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
9 3111 2104 ออกแบบเครื่องจักรกล 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
10 3111 2206 เทคนิคการควบคุมคุณภาพ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
11 3111 2208 งานสร้างอุปกรณ์นำเจาะและจับยึด 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


2.ด้านงานกิจกรรม
ตารางที่ แสดงการเข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
3.หน้าที่พิเศษ
ตาราง แสดงการปฏิบัติหน้าที่พิเศษ
ลำดับที่ ปีการศึกษา หน้าที่พิเศษ เอกสารอ้างอิง


การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการนำหลักสูตรฐานสมรรถนะไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 200002003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1
2 200002007 กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม
3 200002008 กิจกรรมเสริมหลักสูตรในสถานประกอบการ 1
4 201022009 โปรแกรมเอ็นซีพื้นฐาน
5 201112002 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง
6 201115101 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 1
7 2111 8502 โครงการ 1
8 301000009 งานเครื่องมือกลเบื้องต้น
9 301000101 กลศาสตร์วิศวกรรม
10 301000104 นิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์
11 301110003 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง
12 301110004 งานนิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์
13 301112003 เทคโนโลยีการวัดและการตรวจสอบ
14 301112008 เทคนิคจัดการความปลอดภัยในอุตสาหกรรม
15 3111 2003 เทคโนโลยีชิ้นส่วนเครื่องกล
16 3111 2004 เทคโนโลยีการวัดและตรวจสอบ
17 3111 2010 เทคโนโลยีการขนถ่ายวัสดุ
18 3111 2103 งานวางพังโรงงานและติดตั้ง
19 3111 2104 ออกแบบเครื่องจักรกล
20 3111 2206 เทคนิคการควบคุมคุณภาพ
21 3111 2208 งานสร้างอุปกรณ์นำเจาะและจับยึด
22 3111 8502 โครงการ 1
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการจัดทำแผนการเรียนรู้รายวิชา ด้วยเทคนิควิธีการสอนที่หลากหลาย มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพและบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 200002003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1
2 200002007 กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม
3 200002008 กิจกรรมเสริมหลักสูตรในสถานประกอบการ 1
4 201022009 โปรแกรมเอ็นซีพื้นฐาน
5 201112002 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง
6 201115101 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 1
7 2111 8502 โครงการ 1
8 301000009 งานเครื่องมือกลเบื้องต้น
9 301000101 กลศาสตร์วิศวกรรม
10 301000104 นิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์
11 301110003 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง
12 301110004 งานนิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์
13 301112003 เทคโนโลยีการวัดและการตรวจสอบ
14 301112008 เทคนิคจัดการความปลอดภัยในอุตสาหกรรม
15 3111 2003 เทคโนโลยีชิ้นส่วนเครื่องกล
16 3111 2004 เทคโนโลยีการวัดและตรวจสอบ
17 3111 2010 เทคโนโลยีการขนถ่ายวัสดุ
18 3111 2103 งานวางพังโรงงานและติดตั้ง
19 3111 2104 ออกแบบเครื่องจักรกล
20 3111 2206 เทคนิคการควบคุมคุณภาพ
21 3111 2208 งานสร้างอุปกรณ์นำเจาะและจับยึด
22 3111 8502 โครงการ 1
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
1. มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 200002003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1
2 200002007 กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม
3 200002008 กิจกรรมเสริมหลักสูตรในสถานประกอบการ 1
4 201022009 โปรแกรมเอ็นซีพื้นฐาน
5 201112002 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง
6 201115101 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 1
7 2111 8502 โครงการ 1
8 301000009 งานเครื่องมือกลเบื้องต้น
9 301000101 กลศาสตร์วิศวกรรม
10 301000104 นิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์
11 301110003 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง
12 301110004 งานนิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์
13 301112003 เทคโนโลยีการวัดและการตรวจสอบ
14 301112008 เทคนิคจัดการความปลอดภัยในอุตสาหกรรม
15 3111 2003 เทคโนโลยีชิ้นส่วนเครื่องกล
16 3111 2004 เทคโนโลยีการวัดและตรวจสอบ
17 3111 2010 เทคโนโลยีการขนถ่ายวัสดุ
18 3111 2103 งานวางพังโรงงานและติดตั้ง
19 3111 2104 ออกแบบเครื่องจักรกล
20 3111 2206 เทคนิคการควบคุมคุณภาพ
21 3111 2208 งานสร้างอุปกรณ์นำเจาะและจับยึด
22 3111 8502 โครงการ 1

2. มีการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ตาราง แสดงการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา สื่อการเรียนการสอน
เอกสาร ตำราเรียน แผ่นใส Power point E-Leaning E-Book CAI โมเดล สไลด์ ของจริง อื่นๆ
1 200002003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1
2 200002007 กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม
3 200002008 กิจกรรมเสริมหลักสูตรในสถานประกอบการ 1
4 201022009 โปรแกรมเอ็นซีพื้นฐาน
5 201112002 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง
6 201115101 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 1
7 2111 8502 โครงการ 1
8 301000009 งานเครื่องมือกลเบื้องต้น
9 301000101 กลศาสตร์วิศวกรรม
10 301000104 นิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์
11 301110003 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง
12 301110004 งานนิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์
13 301112003 เทคโนโลยีการวัดและการตรวจสอบ
14 301112008 เทคนิคจัดการความปลอดภัยในอุตสาหกรรม
15 3111 2003 เทคโนโลยีชิ้นส่วนเครื่องกล
16 3111 2004 เทคโนโลยีการวัดและตรวจสอบ
17 3111 2010 เทคโนโลยีการขนถ่ายวัสดุ
18 3111 2103 งานวางพังโรงงานและติดตั้ง
19 3111 2104 ออกแบบเครื่องจักรกล
20 3111 2206 เทคนิคการควบคุมคุณภาพ
21 3111 2208 งานสร้างอุปกรณ์นำเจาะและจับยึด
22 3111 8502 โครงการ 1

3. มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 200002003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1
2 200002007 กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม
3 200002008 กิจกรรมเสริมหลักสูตรในสถานประกอบการ 1
4 201022009 โปรแกรมเอ็นซีพื้นฐาน
5 201112002 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง
6 201115101 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 1
7 2111 8502 โครงการ 1
8 301000009 งานเครื่องมือกลเบื้องต้น
9 301000101 กลศาสตร์วิศวกรรม
10 301000104 นิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์
11 301110003 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง
12 301110004 งานนิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์
13 301112003 เทคโนโลยีการวัดและการตรวจสอบ
14 301112008 เทคนิคจัดการความปลอดภัยในอุตสาหกรรม
15 3111 2003 เทคโนโลยีชิ้นส่วนเครื่องกล
16 3111 2004 เทคโนโลยีการวัดและตรวจสอบ
17 3111 2010 เทคโนโลยีการขนถ่ายวัสดุ
18 3111 2103 งานวางพังโรงงานและติดตั้ง
19 3111 2104 ออกแบบเครื่องจักรกล
20 3111 2206 เทคนิคการควบคุมคุณภาพ
21 3111 2208 งานสร้างอุปกรณ์นำเจาะและจับยึด
22 3111 8502 โครงการ 1

4.มีการจัดทำวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ตาราง แสดงชื่องานวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ลำดับที่ ชื่องานวิจัย เกี่ยวกับวิชา
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ลำดับที่ รายการ จำนวนวิชา
มี ไม่มี
1 แจ้งหลักเกณฑ์และวิธีการวัดและประเมินผู้ ให้ผู้เรียนทราบก่อน การจัดการเรียนการสอน 0 0
2 การวัดและประเมินผลตามแผนการจัดการเรียนรู้ 0 0
3 ใช้วิธีการวัดและประเมินผลที่หลากหลาย 0 0
4 ให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการวัดและประเมินผลของครูผู้สอน 0 0
5 นำผลจากการวัดและประเมินผลไปใช้ในการพัฒนาสมรรถนะผู้เรียน 0 0
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 3.7 ระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ตาราง แสดงระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ลำดับที่ รายการ จำนวน
1 ร่วมมือในการปฐมนิเทศผู้เรียน   ครั้ง
2 การพบผู้เรียน   ครั้ง
3 การประสานงานกับผู้ปกครองเพื่อร่วมกันดูแลผู้เรียน   ครั้ง
4 การดูแลผู้เรียนกลุ่มเสี่ยง และส่งเสริมผู้เรียนปัญญาเลิศ   ครั้ง
5 แผนงาน โครงการ และส่งเสริมสนับสนุนทุนการศึกษาแก่ผู้เรียน   คน
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 3.10 ระดับคุณภาพในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
ตารางที่ 1 แสดงการฝึกอบรมด้านวิชาการหรือวิชาชีพ
ลำดับที่ เรื่อง วันที่ สถานที่/หน่วยงาน จำนวนวัน

ตารางที่ 2 แสดงการได้รับทุนการศึกษา ทุนวิจัย หรืองานสร้างสรรค์จากหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก ดังนี้
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 3 แสดงการเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนครู และบุคลากรทางการศึกษากับสถานศึกษาอื่น หรือหน่วยงานองค์กรภายนอกตรงกับสาขาวิชาชีพ
ลำดับที่ โครงการ
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 4 แสดงการได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่เหมาะสม
ลำดับที่ ด้านสุขภาวะ กิจกรรม
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 5 แสดงการได้รับประกาศเกียรติคุณ ยกย่องด้านวิชาการหรือวิชาชีพหรือจรรยาบรรณวิชาชีพ จากหน่วยงานหรือองค์กรภายนอก
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ลำดับที่ ชื่อผลงาน ช่องทางเผยแพร่ รางวัล/การนำไปใช้ประโยชน์
สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองไทยและพลโลก
ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ตาราง ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 ระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
 การมีส่วนร่วมในการกำหนดมาตรฐานการศึกษาและจัดทำแผนพัฒนา
 มีการดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 7.2 ระดับคุณภาพในการดำเนินงานตามมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
เกณฑ์การตัดสิน คะแนน 4.50 - 5.00 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดีมาก
  คะแนน 3.50 - 4.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดี
  คะแนน 2.50 - 3.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ พอใช้
  คะแนน 1.50 - 2.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุง
  คะแนน 1.00 -1.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุงเร่งด่วน
ผลการประเมินเฉลี่ยโดยรวม  0/0 = 0.00   อยู่ในระดับ !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



 ลงชื่อ................................
(...นายวศิน   ทับทิมเถื่อน...)
ตำแหน่ง..ครู...ชำนาญการพิเศษ...