รายงานการประเมินตนเองรายบุคคล
ปีการศึกษา 2561
ข้อมูลทั่วไป
ชื่อ นายธนวัส   นามสกุลทรัพย์เมฆ    ตำแหน่ง ครู วิทยะฐานะ ชำนาญการพิเศษ
อายุ   42 ปี ปฏิบัติราชการเป็นเวลานาน    8    ปี
หน้าที่รับผิดชอบ
1    พนักงานราชการ(สอน) แผนกวิชาช่างเทคนิคอุตสาหกรรม
2    เจ้าหน้าที่ งานปกครอง

ประวัติการศึกษา
ปทส.เครื่องมือกล
ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบเท่าเทคนิคการผลิต(แม่พิมพ์โลหะ)
ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบเท่า/มัธยมศึกช่างกลโรงงาน

รหัสครู 5052003
การปฏิบัติหน้าที่
1.ด้านการจัดการเรียนการสอน
ตารางที่ 1 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 1/2561
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 0001 0001 ปวส. 0 0 0
2 2000 2003 ปวช. ชซ.3/1 ทวิ
ชซ.3/2 ทวิ
0 0 0
3 2100 1008 ปวช. ชซ.3/2
ชซ.1/3
0 0 0
4 3100 0005 งานวัดละเอียด ปวส. สอท.2/3ม.6
สอท.2/4ม.6
0 0 0
5 3100 0009 งานเครื่องมือกลเบื้องต้น ปวส. สอท.2/3ม.6
สอท.2/4ม.6
0 0 0
6 3111 0001 งานนิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์ ปวส. สอท.2/3ม.6
สอท.2/4ม.6
0 0 0
7 3111 2006 เทคโนโลยีเครื่องกล ปวส. สอท.2/1
สอท.2/2
สอท.2/3
0 0 0


ตารางที่ 2 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 1/2561
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 0001 0001 เทคโนโลยีเครื่องกล 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 2000 2003 เทคโนโลยีเครื่องกล 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 2100 1008 เทคโนโลยีเครื่องกล 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 3100 0005 งานวัดละเอียด 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 3100 0009 งานเครื่องมือกลเบื้องต้น 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 3111 0001 งานนิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 3111 2006 เทคโนโลยีเครื่องกล 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


ตารางที่ 3 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 2/2561
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2004 เทคโนโลยีเครื่องกล ปวช. ชซ.3/1 ทวิ
ชซ.3/2 ทวิ
0 0 0
2 2100 1009 เทคโนโลยีเครื่องกล ปวช. ชซ.3/2
0 0 0
3 2102 2008 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกล 1 ปวช. ชซ.3/2
ชซ.1/3
0 0 0
4 2111 5103 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 3 ปวช. ชซ.3/11
ชซ.3/12
0 0 0
5 2111 5104 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 4 ปวช. ชซ.3/11
ชซ.3/12
0 0 0
6 3111 2001 เทคโนโลยีวัสดุอุตสาหกรรม ปวส. สอท.2/4ม.6
0 0 0
7 3111 2005 งานบำรุงรักษาทวีผลโดยทุกคนมีส่วนร่วม ปวส. สอท.2/2ม.6
0 0 0


ตารางที่ 4 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 2/2561
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2004 งานบำรุงรักษาทวีผลโดยทุกคนมีส่วนร่วม 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 2100 1009 งานบำรุงรักษาทวีผลโดยทุกคนมีส่วนร่วม 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 2102 2008 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกล 1 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 2111 5103 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 3 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 2111 5104 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 4 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 3111 2001 เทคโนโลยีวัสดุอุตสาหกรรม 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 3111 2005 งานบำรุงรักษาทวีผลโดยทุกคนมีส่วนร่วม 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


2.ด้านงานกิจกรรม
ตารางที่ แสดงการเข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
3.หน้าที่พิเศษ
ตาราง แสดงการปฏิบัติหน้าที่พิเศษ
ลำดับที่ ปีการศึกษา หน้าที่พิเศษ เอกสารอ้างอิง


การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการนำหลักสูตรฐานสมรรถนะไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 0001 0001 งานบำรุงรักษาทวีผลโดยทุกคนมีส่วนร่วม
2 2000 2003 งานบำรุงรักษาทวีผลโดยทุกคนมีส่วนร่วม
3 2000 2004 งานบำรุงรักษาทวีผลโดยทุกคนมีส่วนร่วม
4 2100 1008 งานบำรุงรักษาทวีผลโดยทุกคนมีส่วนร่วม
5 2100 1009 งานบำรุงรักษาทวีผลโดยทุกคนมีส่วนร่วม
6 2102 2008 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกล 1
7 2111 5103 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 3
8 2111 5104 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 4
9 3100 0005 งานวัดละเอียด
10 3100 0009 งานเครื่องมือกลเบื้องต้น
11 3111 0001 งานนิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์
12 3111 2001 เทคโนโลยีวัสดุอุตสาหกรรม
13 3111 2005 งานบำรุงรักษาทวีผลโดยทุกคนมีส่วนร่วม
14 3111 2006 เทคโนโลยีเครื่องกล
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการจัดทำแผนการเรียนรู้รายวิชา ด้วยเทคนิควิธีการสอนที่หลากหลาย มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพและบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 0001 0001 เทคโนโลยีเครื่องกล
2 2000 2003 เทคโนโลยีเครื่องกล
3 2000 2004 เทคโนโลยีเครื่องกล
4 2100 1008 เทคโนโลยีเครื่องกล
5 2100 1009 เทคโนโลยีเครื่องกล
6 2102 2008 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกล 1
7 2111 5103 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 3
8 2111 5104 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 4
9 3100 0005 งานวัดละเอียด
10 3100 0009 งานเครื่องมือกลเบื้องต้น
11 3111 0001 งานนิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์
12 3111 2001 เทคโนโลยีวัสดุอุตสาหกรรม
13 3111 2005 งานบำรุงรักษาทวีผลโดยทุกคนมีส่วนร่วม
14 3111 2006 เทคโนโลยีเครื่องกล
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
1. มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 0001 0001 เทคโนโลยีเครื่องกล
2 2000 2003 เทคโนโลยีเครื่องกล
3 2000 2004 เทคโนโลยีเครื่องกล
4 2100 1008 เทคโนโลยีเครื่องกล
5 2100 1009 เทคโนโลยีเครื่องกล
6 2102 2008 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกล 1
7 2111 5103 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 3
8 2111 5104 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 4
9 3100 0005 งานวัดละเอียด
10 3100 0009 งานเครื่องมือกลเบื้องต้น
11 3111 0001 งานนิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์
12 3111 2001 เทคโนโลยีวัสดุอุตสาหกรรม
13 3111 2005 งานบำรุงรักษาทวีผลโดยทุกคนมีส่วนร่วม
14 3111 2006 เทคโนโลยีเครื่องกล

2. มีการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ตาราง แสดงการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา สื่อการเรียนการสอน
เอกสาร ตำราเรียน แผ่นใส Power point E-Leaning E-Book CAI โมเดล สไลด์ ของจริง อื่นๆ
1 0001 0001 เทคโนโลยีเครื่องกล
2 2000 2003 เทคโนโลยีเครื่องกล
3 2000 2004 เทคโนโลยีเครื่องกล
4 2100 1008 เทคโนโลยีเครื่องกล
5 2100 1009 เทคโนโลยีเครื่องกล
6 2102 2008 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกล 1
7 2111 5103 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 3
8 2111 5104 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 4
9 3100 0005 งานวัดละเอียด
10 3100 0009 งานเครื่องมือกลเบื้องต้น
11 3111 0001 งานนิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์
12 3111 2001 เทคโนโลยีวัสดุอุตสาหกรรม
13 3111 2005 งานบำรุงรักษาทวีผลโดยทุกคนมีส่วนร่วม
14 3111 2006 เทคโนโลยีเครื่องกล

3. มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 0001 0001 เทคโนโลยีเครื่องกล
2 2000 2003 เทคโนโลยีเครื่องกล
3 2000 2004 เทคโนโลยีเครื่องกล
4 2100 1008 เทคโนโลยีเครื่องกล
5 2100 1009 เทคโนโลยีเครื่องกล
6 2102 2008 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกล 1
7 2111 5103 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 3
8 2111 5104 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 4
9 3100 0005 งานวัดละเอียด
10 3100 0009 งานเครื่องมือกลเบื้องต้น
11 3111 0001 งานนิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์
12 3111 2001 เทคโนโลยีวัสดุอุตสาหกรรม
13 3111 2005 งานบำรุงรักษาทวีผลโดยทุกคนมีส่วนร่วม
14 3111 2006 เทคโนโลยีเครื่องกล

4.มีการจัดทำวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ตาราง แสดงชื่องานวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ลำดับที่ ชื่องานวิจัย เกี่ยวกับวิชา
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ลำดับที่ รายการ จำนวนวิชา
มี ไม่มี
1 แจ้งหลักเกณฑ์และวิธีการวัดและประเมินผู้ ให้ผู้เรียนทราบก่อน การจัดการเรียนการสอน 0 0
2 การวัดและประเมินผลตามแผนการจัดการเรียนรู้ 0 0
3 ใช้วิธีการวัดและประเมินผลที่หลากหลาย 0 0
4 ให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการวัดและประเมินผลของครูผู้สอน 0 0
5 นำผลจากการวัดและประเมินผลไปใช้ในการพัฒนาสมรรถนะผู้เรียน 0 0
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 3.7 ระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ตาราง แสดงระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ลำดับที่ รายการ จำนวน
1 ร่วมมือในการปฐมนิเทศผู้เรียน   ครั้ง
2 การพบผู้เรียน   ครั้ง
3 การประสานงานกับผู้ปกครองเพื่อร่วมกันดูแลผู้เรียน   ครั้ง
4 การดูแลผู้เรียนกลุ่มเสี่ยง และส่งเสริมผู้เรียนปัญญาเลิศ   ครั้ง
5 แผนงาน โครงการ และส่งเสริมสนับสนุนทุนการศึกษาแก่ผู้เรียน   คน
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 3.10 ระดับคุณภาพในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
ตารางที่ 1 แสดงการฝึกอบรมด้านวิชาการหรือวิชาชีพ
ลำดับที่ เรื่อง วันที่ สถานที่/หน่วยงาน จำนวนวัน
1 การบริหารจัดการชั้นเรียนด้วยขบวนการ PLC สำหรับ ครูอาชีวศึกษาในแต่ละสาขาวิชาชีพ ระดับพื้้นฐาน 2018-07-07 - 2018-07-08 อาชีวศึกษาจังหวัดชัยนาท 2
2 การจัดทำแผนพัฒนาตนเองรายบุคคล (ID Plan) 2018-05-24 - 2018-05-24 งานบุคลากร วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท 1
3 ศึกษาดูงานนอกสถานศึกษา 2019-02-20 - 2019-02-21 แผนกวิชาเทคนิคอุตสาหกรรม วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท 2

ตารางที่ 2 แสดงการได้รับทุนการศึกษา ทุนวิจัย หรืองานสร้างสรรค์จากหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก ดังนี้
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 3 แสดงการเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนครู และบุคลากรทางการศึกษากับสถานศึกษาอื่น หรือหน่วยงานองค์กรภายนอกตรงกับสาขาวิชาชีพ
ลำดับที่ โครงการ
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 4 แสดงการได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่เหมาะสม
ลำดับที่ ด้านสุขภาวะ กิจกรรม
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 5 แสดงการได้รับประกาศเกียรติคุณ ยกย่องด้านวิชาการหรือวิชาชีพหรือจรรยาบรรณวิชาชีพ จากหน่วยงานหรือองค์กรภายนอก
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ลำดับที่ ชื่อผลงาน ช่องทางเผยแพร่ รางวัล/การนำไปใช้ประโยชน์
สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองไทยและพลโลก
ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ตาราง ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 ระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
 การมีส่วนร่วมในการกำหนดมาตรฐานการศึกษาและจัดทำแผนพัฒนา
 มีการดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 7.2 ระดับคุณภาพในการดำเนินงานตามมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
เกณฑ์การตัดสิน คะแนน 4.50 - 5.00 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดีมาก
  คะแนน 3.50 - 4.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดี
  คะแนน 2.50 - 3.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ พอใช้
  คะแนน 1.50 - 2.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุง
  คะแนน 1.00 -1.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุงเร่งด่วน
ผลการประเมินเฉลี่ยโดยรวม  0/0 = 0.00   อยู่ในระดับ !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



 ลงชื่อ................................
(...นายธนวัส   ทรัพย์เมฆ...)
ตำแหน่ง..ครู...ชำนาญการพิเศษ...