รายงานการประเมินตนเองรายบุคคล
ปีการศึกษา 2561
ข้อมูลทั่วไป
ชื่อ นางสายฝน   นามสกุลทองอ่อน    ตำแหน่ง ครู วิทยะฐานะ ชำนาญการ
อายุ   42 ปี ปฏิบัติราชการเป็นเวลานาน    20    ปี     ครูประจำ แผนกวิชาช่างก่อสร้าง

หน้าที่รับผิดชอบ
1    ครูประจำ แผนกวิชาช่างก่อสร้าง
2    เจ้าหน้าที่ งานปกครอง
3    หัวหน้างาน งานครูที่ปรึกษา

ประวัติการศึกษา
ปริญญาโทหรือเทียบเท่าครุศาสตร์โยธา
ประถมศึกษา

รหัสครู 6061003
การปฏิบัติหน้าที่
1.ด้านการจัดการเรียนการสอน
ตารางที่ 1 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 1/2561
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 0001 0001 ปวส. 0 0 0
2 2000 2005 ปวช. ชส.3/1
ชส.3/2
0 0 0
3 2106 1001 พื้นฐานงานไม้ ปวช. ชส.3/2
0 0 0
4 2106 2010 งานสีและการเคลือบผิว ปวช. ชส.3/3
0 0 0
5 2106 2104 เขียนแบบโครงสร้างด้วยคอมพิวเตอร์ ปวช. ชส.3/1
ชส.3/2
0 0 0
6 2106 8001 ฝึกงาน ปวช. ชส.3/1
ชส.3/2
0 0 0
7 3100 0101 กลศาสตร์วิศวกรรม ปวส. สอก.2/1ม.6
สอก.2/2ม.6
0 0 0
8 3106 2008 เขียนแบบประยุกต์ด้วยคอมพิวเตอร์ ปวส. สอก.2/1
สอก.2/2
0 0 0


ตารางที่ 2 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 1/2561
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 0001 0001 เขียนแบบประยุกต์ด้วยคอมพิวเตอร์ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 2000 2005 เขียนแบบประยุกต์ด้วยคอมพิวเตอร์ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 2106 1001 พื้นฐานงานไม้ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 2106 2010 งานสีและการเคลือบผิว 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 2106 2104 เขียนแบบโครงสร้างด้วยคอมพิวเตอร์ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 2106 8001 ฝึกงาน 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 3100 0101 กลศาสตร์วิศวกรรม 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
8 3106 2008 เขียนแบบประยุกต์ด้วยคอมพิวเตอร์ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


ตารางที่ 3 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 2/2561
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2006 เขียนแบบประยุกต์ด้วยคอมพิวเตอร์ ปวช. ชส.3/1
ชส.3/2
0 0 0
2 2106 2009 งานผลิตผลิตภัณฑ์งานไม้ด้วย ปวช. ชส.3/2
0 0 0
3 2106 2105 เขียนแบบสถาปัตยกรรมด้วยคอมพิวเตอร์ ปวช. ชส.3/1
ชส.3/2
0 0 0
4 2106 8501 โครงการ ปวช. ชส.3/1
ชส.3/2
0 0 0
5 3100 0301 ทฤษฎีโครงสร้าง ปวส. สอก.2/1ม.6
สอก.2/2ม.6
0 0 0
6 3106 2001 เขียนแบบก่อสร้างด้วยคอมพิวเตอร์ ปวส. สอก.2/1ม.6
สอก.2/2ม.6
0 0 0
7 3106 2108 คอนกรีตเทคโนโลยี ปวส. สอก.2/2ม.6
0 0 0
8 3106 9002 การประกอบชิ้นส่วนอาคาร ปวส. สอก.2/1
สอก.2/2
0 0 0


ตารางที่ 4 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 2/2561
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2006 การประกอบชิ้นส่วนอาคาร 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 2106 2009 งานผลิตผลิตภัณฑ์งานไม้ด้วย 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 2106 2105 เขียนแบบสถาปัตยกรรมด้วยคอมพิวเตอร์ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 2106 8501 โครงการ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 3100 0301 ทฤษฎีโครงสร้าง 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 3106 2001 เขียนแบบก่อสร้างด้วยคอมพิวเตอร์ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 3106 2108 คอนกรีตเทคโนโลยี 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
8 3106 9002 การประกอบชิ้นส่วนอาคาร 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


2.ด้านงานกิจกรรม
ตารางที่ แสดงการเข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
3.หน้าที่พิเศษ
ตาราง แสดงการปฏิบัติหน้าที่พิเศษ
ลำดับที่ ปีการศึกษา หน้าที่พิเศษ เอกสารอ้างอิง


การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการนำหลักสูตรฐานสมรรถนะไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 0001 0001 การประกอบชิ้นส่วนอาคาร
2 2000 2005 การประกอบชิ้นส่วนอาคาร
3 2000 2006 การประกอบชิ้นส่วนอาคาร
4 2106 1001 พื้นฐานงานไม้
5 2106 2009 งานผลิตผลิตภัณฑ์งานไม้ด้วย
6 2106 2010 งานสีและการเคลือบผิว
7 2106 2104 เขียนแบบโครงสร้างด้วยคอมพิวเตอร์
8 2106 2105 เขียนแบบสถาปัตยกรรมด้วยคอมพิวเตอร์
9 2106 8001 ฝึกงาน
10 2106 8501 โครงการ
11 3100 0101 กลศาสตร์วิศวกรรม
12 3100 0301 ทฤษฎีโครงสร้าง
13 3106 0004 อ่านแบบเขียนแบบงานก่อสร้าง
14 3106 2001 เขียนแบบก่อสร้างด้วยคอมพิวเตอร์
15 3106 2008 เขียนแบบประยุกต์ด้วยคอมพิวเตอร์
16 3106 2108 คอนกรีตเทคโนโลยี
17 3106 9002 การประกอบชิ้นส่วนอาคาร
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการจัดทำแผนการเรียนรู้รายวิชา ด้วยเทคนิควิธีการสอนที่หลากหลาย มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพและบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 0001 0001 การประกอบชิ้นส่วนอาคาร
2 2000 2005 การประกอบชิ้นส่วนอาคาร
3 2000 2006 การประกอบชิ้นส่วนอาคาร
4 2106 1001 พื้นฐานงานไม้
5 2106 2009 งานผลิตผลิตภัณฑ์งานไม้ด้วย
6 2106 2010 งานสีและการเคลือบผิว
7 2106 2104 เขียนแบบโครงสร้างด้วยคอมพิวเตอร์
8 2106 2105 เขียนแบบสถาปัตยกรรมด้วยคอมพิวเตอร์
9 2106 8001 ฝึกงาน
10 2106 8501 โครงการ
11 3100 0101 กลศาสตร์วิศวกรรม
12 3100 0301 ทฤษฎีโครงสร้าง
13 3106 0004 อ่านแบบเขียนแบบงานก่อสร้าง
14 3106 2001 เขียนแบบก่อสร้างด้วยคอมพิวเตอร์
15 3106 2008 เขียนแบบประยุกต์ด้วยคอมพิวเตอร์
16 3106 2108 คอนกรีตเทคโนโลยี
17 3106 9002 การประกอบชิ้นส่วนอาคาร
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
1. มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 0001 0001 การประกอบชิ้นส่วนอาคาร
2 2000 2005 การประกอบชิ้นส่วนอาคาร
3 2000 2006 การประกอบชิ้นส่วนอาคาร
4 2106 1001 พื้นฐานงานไม้
5 2106 2009 งานผลิตผลิตภัณฑ์งานไม้ด้วย
6 2106 2010 งานสีและการเคลือบผิว
7 2106 2104 เขียนแบบโครงสร้างด้วยคอมพิวเตอร์
8 2106 2105 เขียนแบบสถาปัตยกรรมด้วยคอมพิวเตอร์
9 2106 8001 ฝึกงาน
10 2106 8501 โครงการ
11 3100 0101 กลศาสตร์วิศวกรรม
12 3100 0301 ทฤษฎีโครงสร้าง
13 3106 0004 อ่านแบบเขียนแบบงานก่อสร้าง
14 3106 2001 เขียนแบบก่อสร้างด้วยคอมพิวเตอร์
15 3106 2008 เขียนแบบประยุกต์ด้วยคอมพิวเตอร์
16 3106 2108 คอนกรีตเทคโนโลยี
17 3106 9002 การประกอบชิ้นส่วนอาคาร

2. มีการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ตาราง แสดงการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา สื่อการเรียนการสอน
เอกสาร ตำราเรียน แผ่นใส Power point E-Leaning E-Book CAI โมเดล สไลด์ ของจริง อื่นๆ
1 0001 0001 การประกอบชิ้นส่วนอาคาร
2 2000 2005 การประกอบชิ้นส่วนอาคาร
3 2000 2006 การประกอบชิ้นส่วนอาคาร
4 2106 1001 พื้นฐานงานไม้
5 2106 2009 งานผลิตผลิตภัณฑ์งานไม้ด้วย
6 2106 2010 งานสีและการเคลือบผิว
7 2106 2104 เขียนแบบโครงสร้างด้วยคอมพิวเตอร์
8 2106 2105 เขียนแบบสถาปัตยกรรมด้วยคอมพิวเตอร์
9 2106 8001 ฝึกงาน
10 2106 8501 โครงการ
11 3100 0101 กลศาสตร์วิศวกรรม
12 3100 0301 ทฤษฎีโครงสร้าง
13 3106 0004 อ่านแบบเขียนแบบงานก่อสร้าง
14 3106 2001 เขียนแบบก่อสร้างด้วยคอมพิวเตอร์
15 3106 2008 เขียนแบบประยุกต์ด้วยคอมพิวเตอร์
16 3106 2108 คอนกรีตเทคโนโลยี
17 3106 9002 การประกอบชิ้นส่วนอาคาร

3. มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 0001 0001 การประกอบชิ้นส่วนอาคาร
2 2000 2005 การประกอบชิ้นส่วนอาคาร
3 2000 2006 การประกอบชิ้นส่วนอาคาร
4 2106 1001 พื้นฐานงานไม้
5 2106 2009 งานผลิตผลิตภัณฑ์งานไม้ด้วย
6 2106 2010 งานสีและการเคลือบผิว
7 2106 2104 เขียนแบบโครงสร้างด้วยคอมพิวเตอร์
8 2106 2105 เขียนแบบสถาปัตยกรรมด้วยคอมพิวเตอร์
9 2106 8001 ฝึกงาน
10 2106 8501 โครงการ
11 3100 0101 กลศาสตร์วิศวกรรม
12 3100 0301 ทฤษฎีโครงสร้าง
13 3106 0004 อ่านแบบเขียนแบบงานก่อสร้าง
14 3106 2001 เขียนแบบก่อสร้างด้วยคอมพิวเตอร์
15 3106 2008 เขียนแบบประยุกต์ด้วยคอมพิวเตอร์
16 3106 2108 คอนกรีตเทคโนโลยี
17 3106 9002 การประกอบชิ้นส่วนอาคาร

4.มีการจัดทำวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ตาราง แสดงชื่องานวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ลำดับที่ ชื่องานวิจัย เกี่ยวกับวิชา
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ลำดับที่ รายการ จำนวนวิชา
มี ไม่มี
1 แจ้งหลักเกณฑ์และวิธีการวัดและประเมินผู้ ให้ผู้เรียนทราบก่อน การจัดการเรียนการสอน 0 0
2 การวัดและประเมินผลตามแผนการจัดการเรียนรู้ 0 0
3 ใช้วิธีการวัดและประเมินผลที่หลากหลาย 0 0
4 ให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการวัดและประเมินผลของครูผู้สอน 0 0
5 นำผลจากการวัดและประเมินผลไปใช้ในการพัฒนาสมรรถนะผู้เรียน 0 0
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 3.7 ระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ตาราง แสดงระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ลำดับที่ รายการ จำนวน
1 ร่วมมือในการปฐมนิเทศผู้เรียน   ครั้ง
2 การพบผู้เรียน   ครั้ง
3 การประสานงานกับผู้ปกครองเพื่อร่วมกันดูแลผู้เรียน   ครั้ง
4 การดูแลผู้เรียนกลุ่มเสี่ยง และส่งเสริมผู้เรียนปัญญาเลิศ   ครั้ง
5 แผนงาน โครงการ และส่งเสริมสนับสนุนทุนการศึกษาแก่ผู้เรียน   คน
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 3.10 ระดับคุณภาพในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
ตารางที่ 1 แสดงการฝึกอบรมด้านวิชาการหรือวิชาชีพ
ลำดับที่ เรื่อง วันที่ สถานที่/หน่วยงาน จำนวนวัน
1 การพัฒนาก่อนแต่งตั้งให้มีและเลื่อนเป็นวิทยะฐานะครูชำนาญการพิเศษ 2018-08-25 - 2018-08-28 สำนักพัฒนาสมรรถนะครูและบุคลากรอาชีวศึกษา 4
2 การบริหารจัดการชั้นเรียนด้วยขบวนการ PLC สำหรับ ครูอาชีวศึกษาในแต่ละสาขาวิชาชีพ ระดับพื้้นฐาน 2018-07-07 - 2018-07-08 อาชีวศึกษาจังหวัดชัยนาท 2
3 การจัดทำแผนพัฒนาตนเองรายบุคคล (ID Plan) 2018-05-24 - 2018-05-24 งานบุคลากร วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท 1
4 อบรมเชิงปฏิบัติการการทดลองด้านปฐพีกลศาสตร์สำหรับครูช่างโยธา/ก่อสร้างระดับพื้นฐาน 2018-05-09 - 2018-05-11 สำนักพัฒนาสมรรถนะครูและบุคลากรอาชีวศึกษา 3
5 โครงการอบรมพัฒนาสมรรถนะพื้นฐานงานไม้สำหรับครูสาขาช่างก่อสร้าง โยธา สำรวจและสถาปัตยกรรม ระดับพื้นฐาน 2019-05-09 - 2019-05-11 สำนักพัฒนาสมรรถนะครูและบุคลากรทางการศึกษา 3

ตารางที่ 2 แสดงการได้รับทุนการศึกษา ทุนวิจัย หรืองานสร้างสรรค์จากหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก ดังนี้
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 3 แสดงการเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนครู และบุคลากรทางการศึกษากับสถานศึกษาอื่น หรือหน่วยงานองค์กรภายนอกตรงกับสาขาวิชาชีพ
ลำดับที่ โครงการ
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 4 แสดงการได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่เหมาะสม
ลำดับที่ ด้านสุขภาวะ กิจกรรม
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 5 แสดงการได้รับประกาศเกียรติคุณ ยกย่องด้านวิชาการหรือวิชาชีพหรือจรรยาบรรณวิชาชีพ จากหน่วยงานหรือองค์กรภายนอก
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ลำดับที่ ชื่อผลงาน ช่องทางเผยแพร่ รางวัล/การนำไปใช้ประโยชน์
สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองไทยและพลโลก
ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ตาราง ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 ระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
 การมีส่วนร่วมในการกำหนดมาตรฐานการศึกษาและจัดทำแผนพัฒนา
 มีการดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 7.2 ระดับคุณภาพในการดำเนินงานตามมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
เกณฑ์การตัดสิน คะแนน 4.50 - 5.00 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดีมาก
  คะแนน 3.50 - 4.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดี
  คะแนน 2.50 - 3.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ พอใช้
  คะแนน 1.50 - 2.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุง
  คะแนน 1.00 -1.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุงเร่งด่วน
ผลการประเมินเฉลี่ยโดยรวม  0/0 = 0.00   อยู่ในระดับ !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



 ลงชื่อ................................
(...นางสายฝน   ทองอ่อน...)
ตำแหน่ง..ครู...ชำนาญการ...