รายงานการประเมินตนเองรายบุคคล
ปีการศึกษา 2561
ข้อมูลทั่วไป
ชื่อ นายสุวัฒ   นามสกุลภูเภา halkali escort    ตำแหน่ง ครู วิทยะฐานะ ชำนาญการพิเศษ
อายุ   44 ปี ปฏิบัติราชการเป็นเวลานาน    2510    ปี     ครูประจำ แผนกวิชาช่างเชื่อมโลหะ

หน้าที่รับผิดชอบ
1    เจ้าหน้าที่ งานปกครอง
2    ครูประจำ แผนกวิชาช่างเชื่อมโลหะ

ประวัติการศึกษา
ปริญญาโทหรือเทียบเท่าวิศวกรรมการผลิต
ปทส.ช่างเชื่อมและประสาน
ปริญญาตรีหรือเทียบเท่า หลักสูตร 2 ปีค.อ.บ.วิศวกรรมอุตสาหการ

รหัสครู 3032007
การปฏิบัติหน้าที่
1.ด้านการจัดการเรียนการสอน
ตารางที่ 1 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 1/2561
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 0001 0001 ปวส. 0 0 0
2 2000 2003 ปวช. ชช.3/1
0 0 0
3 2103 2007 เขียนแบบช่างเชื่อมโลหะ ปวช. ชช.3/1
0 0 0
4 2103 2009 คณิตศาสตร์ช่างเชื่อม ปวช. ชช.3/1
ชช.3/2
0 0 0
5 3100 0007 งานเชื่อมและโลหะแผ่น ปวส. สอผ.2/5
สอผ.2/6
สอผ.2/6
0 0 0
6 3103 0003 งานเชื่อมอาร์กทังสเตนแก๊สคลุม ปวส. สอล.2/1
0 0 0
7 3103 2003 มาตรฐานงานเชื่อม 1 ปวส. สอล.2/1ม.6
0 0 0
8 3103 2004 เทคโนโลยีการเชื่อม ปวส. สอล.2/1ม.6
0 0 0
9 3103 2302 งานประกอบโครงสร้างโลหะ ปวส. สอล.2/1
0 0 0


ตารางที่ 2 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 1/2561
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 0001 0001 งานประกอบโครงสร้างโลหะ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 2000 2003 งานประกอบโครงสร้างโลหะ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 2103 2007 เขียนแบบช่างเชื่อมโลหะ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 2103 2009 คณิตศาสตร์ช่างเชื่อม 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 3100 0007 งานเชื่อมและโลหะแผ่น 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 3103 0003 งานเชื่อมอาร์กทังสเตนแก๊สคลุม 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 3103 2003 มาตรฐานงานเชื่อม 1 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
8 3103 2004 เทคโนโลยีการเชื่อม 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
9 3103 2302 งานประกอบโครงสร้างโลหะ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


ตารางที่ 3 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 2/2561
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2004 งานประกอบโครงสร้างโลหะ ปวช. ชช.3/1
0 0 0
2 2100 1005 งานประกอบโครงสร้างโลหะ ปวช. ชฟ.3/4
ชฟ.3/3
ชฟ.3/3
ชฟ.3/4
ชก.3/6
ชอ.3/2
0 0 0
3 2103 2103 งานผลิตภัณฑ์และโลหะแผ่น 2 ปวช. ชช.3/2
0 0 0
4 3100 0007 งานเชื่อมและโลหะแผ่น ปวส. สอฟ.2/6ม.6
0 0 0
5 3103 0004 งานเชื่อมอาร์กโลหะแก๊สคลุม ปวส. สอล.2/1
0 0 0
6 3103 2204 เทคโนโลยีงานเชื่อมงานผลิตภัณฑ์โลหะ ปวส. สอล.2/1ม.6
0 0 0
7 4102-2003 เทคโนโลยีการปรับปรุงสมบัติวัสดุ ปวส. ทลบ.1/1ทวิ
0 0 0


ตารางที่ 4 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 2/2561
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2004 เทคโนโลยีการปรับปรุงสมบัติวัสดุ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 2100 1005 เทคโนโลยีการปรับปรุงสมบัติวัสดุ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 2103 2103 งานผลิตภัณฑ์และโลหะแผ่น 2 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 3100 0007 งานเชื่อมและโลหะแผ่น 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 3103 0004 งานเชื่อมอาร์กโลหะแก๊สคลุม 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 3103 2204 เทคโนโลยีงานเชื่อมงานผลิตภัณฑ์โลหะ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 4102-2003 เทคโนโลยีการปรับปรุงสมบัติวัสดุ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


2.ด้านงานกิจกรรม
ตารางที่ แสดงการเข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
3.หน้าที่พิเศษ
ตาราง แสดงการปฏิบัติหน้าที่พิเศษ
ลำดับที่ ปีการศึกษา หน้าที่พิเศษ เอกสารอ้างอิง


การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการนำหลักสูตรฐานสมรรถนะไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 0001 0001 เทคโนโลยีการปรับปรุงสมบัติวัสดุ
2 2000 2003 เทคโนโลยีการปรับปรุงสมบัติวัสดุ
3 2000 2004 เทคโนโลยีการปรับปรุงสมบัติวัสดุ
4 2100 1005 เทคโนโลยีการปรับปรุงสมบัติวัสดุ
5 2103 2007 เขียนแบบช่างเชื่อมโลหะ
6 2103 2009 คณิตศาสตร์ช่างเชื่อม
7 2103 2103 งานผลิตภัณฑ์และโลหะแผ่น 2
8 3100 0007 งานเชื่อมและโลหะแผ่น
9 3103 0003 งานเชื่อมอาร์กทังสเตนแก๊สคลุม
10 3103 0004 งานเชื่อมอาร์กโลหะแก๊สคลุม
11 3103 2003 มาตรฐานงานเชื่อม 1
12 3103 2004 เทคโนโลยีการเชื่อม
13 3103 2204 เทคโนโลยีงานเชื่อมงานผลิตภัณฑ์โลหะ
14 3103 2302 งานประกอบโครงสร้างโลหะ
15 4102-2003 เทคโนโลยีการปรับปรุงสมบัติวัสดุ
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  ดีมาก

ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการจัดทำแผนการเรียนรู้รายวิชา ด้วยเทคนิควิธีการสอนที่หลากหลาย มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพและบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 0001 0001 เทคโนโลยีการปรับปรุงสมบัติวัสดุ
2 2000 2003 เทคโนโลยีการปรับปรุงสมบัติวัสดุ
3 2000 2004 เทคโนโลยีการปรับปรุงสมบัติวัสดุ
4 2100 1005 เทคโนโลยีการปรับปรุงสมบัติวัสดุ
5 2103 2007 เขียนแบบช่างเชื่อมโลหะ
6 2103 2009 คณิตศาสตร์ช่างเชื่อม
7 2103 2103 งานผลิตภัณฑ์และโลหะแผ่น 2
8 3100 0007 งานเชื่อมและโลหะแผ่น
9 3103 0003 งานเชื่อมอาร์กทังสเตนแก๊สคลุม
10 3103 0004 งานเชื่อมอาร์กโลหะแก๊สคลุม
11 3103 2003 มาตรฐานงานเชื่อม 1
12 3103 2004 เทคโนโลยีการเชื่อม
13 3103 2204 เทคโนโลยีงานเชื่อมงานผลิตภัณฑ์โลหะ
14 3103 2302 งานประกอบโครงสร้างโลหะ
15 4102-2003 เทคโนโลยีการปรับปรุงสมบัติวัสดุ
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  ดี

ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
1. มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 0001 0001 เทคโนโลยีการปรับปรุงสมบัติวัสดุ
2 2000 2003 เทคโนโลยีการปรับปรุงสมบัติวัสดุ
3 2000 2004 เทคโนโลยีการปรับปรุงสมบัติวัสดุ
4 2100 1005 เทคโนโลยีการปรับปรุงสมบัติวัสดุ
5 2103 2007 เขียนแบบช่างเชื่อมโลหะ
6 2103 2009 คณิตศาสตร์ช่างเชื่อม
7 2103 2103 งานผลิตภัณฑ์และโลหะแผ่น 2
8 3100 0007 งานเชื่อมและโลหะแผ่น
9 3103 0003 งานเชื่อมอาร์กทังสเตนแก๊สคลุม
10 3103 0004 งานเชื่อมอาร์กโลหะแก๊สคลุม
11 3103 2003 มาตรฐานงานเชื่อม 1
12 3103 2004 เทคโนโลยีการเชื่อม
13 3103 2204 เทคโนโลยีงานเชื่อมงานผลิตภัณฑ์โลหะ
14 3103 2302 งานประกอบโครงสร้างโลหะ
15 4102-2003 เทคโนโลยีการปรับปรุงสมบัติวัสดุ

2. มีการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ตาราง แสดงการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา สื่อการเรียนการสอน
เอกสาร ตำราเรียน แผ่นใส Power point E-Leaning E-Book CAI โมเดล สไลด์ ของจริง อื่นๆ
1 0001 0001 เทคโนโลยีการปรับปรุงสมบัติวัสดุ
2 2000 2003 เทคโนโลยีการปรับปรุงสมบัติวัสดุ
3 2000 2004 เทคโนโลยีการปรับปรุงสมบัติวัสดุ
4 2100 1005 เทคโนโลยีการปรับปรุงสมบัติวัสดุ
5 2103 2007 เขียนแบบช่างเชื่อมโลหะ
6 2103 2009 คณิตศาสตร์ช่างเชื่อม
7 2103 2103 งานผลิตภัณฑ์และโลหะแผ่น 2
8 3100 0007 งานเชื่อมและโลหะแผ่น
9 3103 0003 งานเชื่อมอาร์กทังสเตนแก๊สคลุม
10 3103 0004 งานเชื่อมอาร์กโลหะแก๊สคลุม
11 3103 2003 มาตรฐานงานเชื่อม 1
12 3103 2004 เทคโนโลยีการเชื่อม
13 3103 2204 เทคโนโลยีงานเชื่อมงานผลิตภัณฑ์โลหะ
14 3103 2302 งานประกอบโครงสร้างโลหะ
15 4102-2003 เทคโนโลยีการปรับปรุงสมบัติวัสดุ

3. มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 0001 0001 เทคโนโลยีการปรับปรุงสมบัติวัสดุ
2 2000 2003 เทคโนโลยีการปรับปรุงสมบัติวัสดุ
3 2000 2004 เทคโนโลยีการปรับปรุงสมบัติวัสดุ
4 2100 1005 เทคโนโลยีการปรับปรุงสมบัติวัสดุ
5 2103 2007 เขียนแบบช่างเชื่อมโลหะ
6 2103 2009 คณิตศาสตร์ช่างเชื่อม
7 2103 2103 งานผลิตภัณฑ์และโลหะแผ่น 2
8 3100 0007 งานเชื่อมและโลหะแผ่น
9 3103 0003 งานเชื่อมอาร์กทังสเตนแก๊สคลุม
10 3103 0004 งานเชื่อมอาร์กโลหะแก๊สคลุม
11 3103 2003 มาตรฐานงานเชื่อม 1
12 3103 2004 เทคโนโลยีการเชื่อม
13 3103 2204 เทคโนโลยีงานเชื่อมงานผลิตภัณฑ์โลหะ
14 3103 2302 งานประกอบโครงสร้างโลหะ
15 4102-2003 เทคโนโลยีการปรับปรุงสมบัติวัสดุ

4.มีการจัดทำวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ตาราง แสดงชื่องานวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ลำดับที่ ชื่องานวิจัย เกี่ยวกับวิชา
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  ดีมาก



ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ลำดับที่ รายการ จำนวนวิชา
มี ไม่มี
1 แจ้งหลักเกณฑ์และวิธีการวัดและประเมินผู้ ให้ผู้เรียนทราบก่อน การจัดการเรียนการสอน 15 0
2 การวัดและประเมินผลตามแผนการจัดการเรียนรู้ 15 0
3 ใช้วิธีการวัดและประเมินผลที่หลากหลาย 15 0
4 ให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการวัดและประเมินผลของครูผู้สอน 15 0
5 นำผลจากการวัดและประเมินผลไปใช้ในการพัฒนาสมรรถนะผู้เรียน 15 0
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  ดีมาก


มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 3.7 ระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ตาราง แสดงระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ลำดับที่ รายการ จำนวน
1 ร่วมมือในการปฐมนิเทศผู้เรียน 1  ครั้ง
2 การพบผู้เรียน 15  ครั้ง
3 การประสานงานกับผู้ปกครองเพื่อร่วมกันดูแลผู้เรียน 2  ครั้ง
4 การดูแลผู้เรียนกลุ่มเสี่ยง และส่งเสริมผู้เรียนปัญญาเลิศ 15  ครั้ง
5 แผนงาน โครงการ และส่งเสริมสนับสนุนทุนการศึกษาแก่ผู้เรียน 2  คน
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  ดี


ตัวบ่งชี้ที่ 3.10 ระดับคุณภาพในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
ตารางที่ 1 แสดงการฝึกอบรมด้านวิชาการหรือวิชาชีพ
ลำดับที่ เรื่อง วันที่ สถานที่/หน่วยงาน จำนวนวัน
1 ประชุมเชิงปฏิบัติการการปรับปรุงหลักสูตร 5 สาขาวิชาระดับปริญญาตรี ระยะที่2 2018-09-10 - 2018-09-12 สถาบันการอาชีวศึกษาภาคกลาง 2 3
2 ประชุมเชิงปฎิบัติการการพัฒนาหลักสูตร ๔ สาขาวิชา ระดับปริญาตรี ระยะที่๑ 2018-07-23 - 2018-07-25 สถาบันการอาชีวศึกษาภาคกลาง 2 3
3 การบริหารจัดการชั้นเรียนด้วยขบวนการ PLC สำหรับ ครูอาชีวศึกษาในแต่ละสาขาวิชาชีพ ระดับพื้้นฐาน 2018-07-07 - 2018-07-08 อาชีวศึกษาจังหวัดชัยนาท 2
4 ประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาการจัดทำหลักสูตรอาชีวศึกษาระดับปริญญาตรีสายเทคโนโลยีของสถาบันอาชีวศึกษา 2018-06-30 - 2018-07-01 สถาบันอาชีวศึกษาภาคกลาง๕ 2
5 อบรมเชิงปฏิบัติการการพัฒนางานวิจัยและเทคนิคการเขียนบทความวิชาการเพื่อการตีพิมพ์ 2018-06-21 - 2018-06-22 สาขาเทคโนโลยีแม่พิมพ์ วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท 2
6 การจัดทำแผนพัฒนาตนเองรายบุคคล (ID Plan) 2018-05-24 - 2018-05-24 งานบุคลากร วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท 1
7 ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการพัฒนาทักษะวิชาชีพและการสอนปฏิบัติเทคโนโลยีการทดสอบอนุภาคแบบไม่ทำลาย 2018-05-01 - 2018-05-05 สำนักพัฒนาสมรรถนะครูและบุคลากรอาชีวศึกษา 5

ตารางที่ 2 แสดงการได้รับทุนการศึกษา ทุนวิจัย หรืองานสร้างสรรค์จากหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก ดังนี้
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 3 แสดงการเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนครู และบุคลากรทางการศึกษากับสถานศึกษาอื่น หรือหน่วยงานองค์กรภายนอกตรงกับสาขาวิชาชีพ
ลำดับที่ โครงการ
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 4 แสดงการได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่เหมาะสม
ลำดับที่ ด้านสุขภาวะ กิจกรรม
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 5 แสดงการได้รับประกาศเกียรติคุณ ยกย่องด้านวิชาการหรือวิชาชีพหรือจรรยาบรรณวิชาชีพ จากหน่วยงานหรือองค์กรภายนอก
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  ดี



มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ลำดับที่ ชื่อผลงาน ช่องทางเผยแพร่ รางวัล/การนำไปใช้ประโยชน์
สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  พอใช้


มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองไทยและพลโลก
ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  ดี


ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  ดี


ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ตาราง ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  ดี


มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 ระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
 การมีส่วนร่วมในการกำหนดมาตรฐานการศึกษาและจัดทำแผนพัฒนา
 มีการดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  ดี


ตัวบ่งชี้ที่ 7.2 ระดับคุณภาพในการดำเนินงานตามมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
เกณฑ์การตัดสิน คะแนน 4.50 - 5.00 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดีมาก
  คะแนน 3.50 - 4.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดี
  คะแนน 2.50 - 3.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ พอใช้
  คะแนน 1.50 - 2.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุง
  คะแนน 1.00 -1.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุงเร่งด่วน
ผลการประเมินเฉลี่ยโดยรวม  46/11 = 4.18   อยู่ในระดับ ดี



 ลงชื่อ................................
(...นายสุวัฒ   ภูเภา halkali escort...)
ตำแหน่ง..ครู...ชำนาญการพิเศษ...