รายงานการประเมินตนเองรายบุคคล
ปีการศึกษา 2561
ข้อมูลทั่วไป
ชื่อ นายวศิน   นามสกุลทับทิมเถื่อน    ตำแหน่ง ครู วิทยะฐานะ ชำนาญการพิเศษ
อายุ   25 ปี ปฏิบัติราชการเป็นเวลานาน        ปี
หน้าที่รับผิดชอบ

ประวัติการศึกษา

รหัสครู 5052005
การปฏิบัติหน้าที่
1.ด้านการจัดการเรียนการสอน
ตารางที่ 1 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 1/2561
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 0001 0001 ปวส. 0 0 0
2 2001 1001 ปวช. ชซ.3/1
ชซ.3/2
ชซ.1/3
0 0 0
3 2102 2004 วัดละเอียด ปวช. ชซ.3/1
ชซ.3/1
ชซ.3/2
ชซ.1/3
0 0 0
4 3000 2003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3 ปวส. สอท.2/1
สอท.2/2
0 0 0
5 3100 0104 นิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์ ปวส. สอท.2/2
0 0 0
6 3110 2003 ออกแบบและเขียนแบบเครื่องจักรกล ปวส. สอท.2/1
สอท.2/2
สอท.2/3
0 0 0
7 3111 0001 งานนิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์ ปวส. สอท.2/1ม.6
สอท.2/1ม.6
สอท.2/2ม.6
0 0 0
8 3111 2102 งานบำรุงรักษาเชิงแก้ไขปรับปรุง ปวส. สอท.2/1
สอท.2/2
0 0 0
9 3111 8502 โครงการ 1 ปวส. สอท.2/1
สอท.2/2
0 0 0


ตารางที่ 2 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 1/2561
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 0001 0001 โครงการ 1 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 2001 1001 โครงการ 1 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 2102 2004 วัดละเอียด 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 3000 2003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 3100 0104 นิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 3110 2003 ออกแบบและเขียนแบบเครื่องจักรกล 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 3111 0001 งานนิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
8 3111 2102 งานบำรุงรักษาเชิงแก้ไขปรับปรุง 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
9 3111 8502 โครงการ 1 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


ตารางที่ 3 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 2/2561
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2100 1009 โครงการ 1 ปวช. ชซ.3/1
ชซ.3/1
ชซ.3/2
0 0 0
2 2111 2003 งานซ่อม สร้าง ชิ้นส่วนเครื่องจักรกล ปวช. ชซ.3/2 ทวิ
0 0 0
3 3000 2004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 4 ปวส. สอท.2/1
สอท.2/2
0 0 0
4 3111 0002 เทคนิคงานบำรุงรักษาเบื้องต้น ปวส. สอท.2/2ม.6
0 0 0
5 3111 2002 การเขียนแบบเพื่อการสื่อสารทางเทคนิค ปวส. สอท.2/1ม.6
สอท.2/2ม.6
สอท.2/3ม.6
สอท.2/4ม.6
0 0 0
6 3111 2003 เทคโนโลยีชิ้นส่วนเครื่องกล ปวส. สอท.2/2
สอท.2/3
0 0 0
7 3111 2208 งานสร้างอุปกรณ์นำเจาะและจับยึด ปวส. สอท.2/3
0 0 0
8 3111 2209 เทคโนโลยีซีเอ็นซี ปวส. สอท.2/2
0 0 0
9 3111 8503 โครงการ 2 ปวส. สอท.2/1
สอท.2/2
0 0 0


ตารางที่ 4 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 2/2561
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2100 1009 โครงการ 2 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 2111 2003 งานซ่อม สร้าง ชิ้นส่วนเครื่องจักรกล 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 3000 2004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 4 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 3111 0002 เทคนิคงานบำรุงรักษาเบื้องต้น 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 3111 2002 การเขียนแบบเพื่อการสื่อสารทางเทคนิค 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 3111 2003 เทคโนโลยีชิ้นส่วนเครื่องกล 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 3111 2208 งานสร้างอุปกรณ์นำเจาะและจับยึด 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
8 3111 2209 เทคโนโลยีซีเอ็นซี 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
9 3111 8503 โครงการ 2 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


2.ด้านงานกิจกรรม
ตารางที่ แสดงการเข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
3.หน้าที่พิเศษ
ตาราง แสดงการปฏิบัติหน้าที่พิเศษ
ลำดับที่ ปีการศึกษา หน้าที่พิเศษ เอกสารอ้างอิง


การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการนำหลักสูตรฐานสมรรถนะไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 0001 0001 โครงการ 2
2 2001 1001 โครงการ 2
3 2100 1009 โครงการ 2
4 2102 2004 วัดละเอียด
5 2111 2003 งานซ่อม สร้าง ชิ้นส่วนเครื่องจักรกล
6 3000 2003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3
7 3000 2004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 4
8 3100 0104 นิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์
9 3110 2003 ออกแบบและเขียนแบบเครื่องจักรกล
10 3111 0001 งานนิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์
11 3111 0002 เทคนิคงานบำรุงรักษาเบื้องต้น
12 3111 2002 การเขียนแบบเพื่อการสื่อสารทางเทคนิค
13 3111 2003 เทคโนโลยีชิ้นส่วนเครื่องกล
14 3111 2102 งานบำรุงรักษาเชิงแก้ไขปรับปรุง
15 3111 2104 ออกแบบเครื่องจักรกล
16 3111 2208 งานสร้างอุปกรณ์นำเจาะและจับยึด
17 3111 2209 เทคโนโลยีซีเอ็นซี
18 3111 8502 โครงการ 1
19 3111 8503 โครงการ 2
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการจัดทำแผนการเรียนรู้รายวิชา ด้วยเทคนิควิธีการสอนที่หลากหลาย มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพและบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 0001 0001 โครงการ 2
2 2001 1001 โครงการ 2
3 2100 1009 โครงการ 2
4 2102 2004 วัดละเอียด
5 2111 2003 งานซ่อม สร้าง ชิ้นส่วนเครื่องจักรกล
6 3000 2003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3
7 3000 2004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 4
8 3100 0104 นิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์
9 3110 2003 ออกแบบและเขียนแบบเครื่องจักรกล
10 3111 0001 งานนิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์
11 3111 0002 เทคนิคงานบำรุงรักษาเบื้องต้น
12 3111 2002 การเขียนแบบเพื่อการสื่อสารทางเทคนิค
13 3111 2003 เทคโนโลยีชิ้นส่วนเครื่องกล
14 3111 2102 งานบำรุงรักษาเชิงแก้ไขปรับปรุง
15 3111 2104 ออกแบบเครื่องจักรกล
16 3111 2208 งานสร้างอุปกรณ์นำเจาะและจับยึด
17 3111 2209 เทคโนโลยีซีเอ็นซี
18 3111 8502 โครงการ 1
19 3111 8503 โครงการ 2
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
1. มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 0001 0001 โครงการ 2
2 2001 1001 โครงการ 2
3 2100 1009 โครงการ 2
4 2102 2004 วัดละเอียด
5 2111 2003 งานซ่อม สร้าง ชิ้นส่วนเครื่องจักรกล
6 3000 2003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3
7 3000 2004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 4
8 3100 0104 นิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์
9 3110 2003 ออกแบบและเขียนแบบเครื่องจักรกล
10 3111 0001 งานนิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์
11 3111 0002 เทคนิคงานบำรุงรักษาเบื้องต้น
12 3111 2002 การเขียนแบบเพื่อการสื่อสารทางเทคนิค
13 3111 2003 เทคโนโลยีชิ้นส่วนเครื่องกล
14 3111 2102 งานบำรุงรักษาเชิงแก้ไขปรับปรุง
15 3111 2104 ออกแบบเครื่องจักรกล
16 3111 2208 งานสร้างอุปกรณ์นำเจาะและจับยึด
17 3111 2209 เทคโนโลยีซีเอ็นซี
18 3111 8502 โครงการ 1
19 3111 8503 โครงการ 2

2. มีการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ตาราง แสดงการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา สื่อการเรียนการสอน
เอกสาร ตำราเรียน แผ่นใส Power point E-Leaning E-Book CAI โมเดล สไลด์ ของจริง อื่นๆ
1 0001 0001 โครงการ 2
2 2001 1001 โครงการ 2
3 2100 1009 โครงการ 2
4 2102 2004 วัดละเอียด
5 2111 2003 งานซ่อม สร้าง ชิ้นส่วนเครื่องจักรกล
6 3000 2003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3
7 3000 2004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 4
8 3100 0104 นิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์
9 3110 2003 ออกแบบและเขียนแบบเครื่องจักรกล
10 3111 0001 งานนิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์
11 3111 0002 เทคนิคงานบำรุงรักษาเบื้องต้น
12 3111 2002 การเขียนแบบเพื่อการสื่อสารทางเทคนิค
13 3111 2003 เทคโนโลยีชิ้นส่วนเครื่องกล
14 3111 2102 งานบำรุงรักษาเชิงแก้ไขปรับปรุง
15 3111 2104 ออกแบบเครื่องจักรกล
16 3111 2208 งานสร้างอุปกรณ์นำเจาะและจับยึด
17 3111 2209 เทคโนโลยีซีเอ็นซี
18 3111 8502 โครงการ 1
19 3111 8503 โครงการ 2

3. มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 0001 0001 โครงการ 2
2 2001 1001 โครงการ 2
3 2100 1009 โครงการ 2
4 2102 2004 วัดละเอียด
5 2111 2003 งานซ่อม สร้าง ชิ้นส่วนเครื่องจักรกล
6 3000 2003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3
7 3000 2004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 4
8 3100 0104 นิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์
9 3110 2003 ออกแบบและเขียนแบบเครื่องจักรกล
10 3111 0001 งานนิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์
11 3111 0002 เทคนิคงานบำรุงรักษาเบื้องต้น
12 3111 2002 การเขียนแบบเพื่อการสื่อสารทางเทคนิค
13 3111 2003 เทคโนโลยีชิ้นส่วนเครื่องกล
14 3111 2102 งานบำรุงรักษาเชิงแก้ไขปรับปรุง
15 3111 2104 ออกแบบเครื่องจักรกล
16 3111 2208 งานสร้างอุปกรณ์นำเจาะและจับยึด
17 3111 2209 เทคโนโลยีซีเอ็นซี
18 3111 8502 โครงการ 1
19 3111 8503 โครงการ 2

4.มีการจัดทำวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ตาราง แสดงชื่องานวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ลำดับที่ ชื่องานวิจัย เกี่ยวกับวิชา
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ลำดับที่ รายการ จำนวนวิชา
มี ไม่มี
1 แจ้งหลักเกณฑ์และวิธีการวัดและประเมินผู้ ให้ผู้เรียนทราบก่อน การจัดการเรียนการสอน 0 0
2 การวัดและประเมินผลตามแผนการจัดการเรียนรู้ 0 0
3 ใช้วิธีการวัดและประเมินผลที่หลากหลาย 0 0
4 ให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการวัดและประเมินผลของครูผู้สอน 0 0
5 นำผลจากการวัดและประเมินผลไปใช้ในการพัฒนาสมรรถนะผู้เรียน 0 0
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 3.7 ระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ตาราง แสดงระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ลำดับที่ รายการ จำนวน
1 ร่วมมือในการปฐมนิเทศผู้เรียน   ครั้ง
2 การพบผู้เรียน   ครั้ง
3 การประสานงานกับผู้ปกครองเพื่อร่วมกันดูแลผู้เรียน   ครั้ง
4 การดูแลผู้เรียนกลุ่มเสี่ยง และส่งเสริมผู้เรียนปัญญาเลิศ   ครั้ง
5 แผนงาน โครงการ และส่งเสริมสนับสนุนทุนการศึกษาแก่ผู้เรียน   คน
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 3.10 ระดับคุณภาพในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
ตารางที่ 1 แสดงการฝึกอบรมด้านวิชาการหรือวิชาชีพ
ลำดับที่ เรื่อง วันที่ สถานที่/หน่วยงาน จำนวนวัน
1 การบริหารจัดการชั้นเรียนด้วยขบวนการ PLC สำหรับ ครูอาชีวศึกษาในแต่ละสาขาวิชาชีพ ระดับพื้้นฐาน 2018-07-07 - 2018-07-08 อาชีวศึกษาจังหวัดชัยนาท 2

ตารางที่ 2 แสดงการได้รับทุนการศึกษา ทุนวิจัย หรืองานสร้างสรรค์จากหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก ดังนี้
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 3 แสดงการเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนครู และบุคลากรทางการศึกษากับสถานศึกษาอื่น หรือหน่วยงานองค์กรภายนอกตรงกับสาขาวิชาชีพ
ลำดับที่ โครงการ
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 4 แสดงการได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่เหมาะสม
ลำดับที่ ด้านสุขภาวะ กิจกรรม
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 5 แสดงการได้รับประกาศเกียรติคุณ ยกย่องด้านวิชาการหรือวิชาชีพหรือจรรยาบรรณวิชาชีพ จากหน่วยงานหรือองค์กรภายนอก
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ลำดับที่ ชื่อผลงาน ช่องทางเผยแพร่ รางวัล/การนำไปใช้ประโยชน์
สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองไทยและพลโลก
ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ตาราง ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 ระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
 การมีส่วนร่วมในการกำหนดมาตรฐานการศึกษาและจัดทำแผนพัฒนา
 มีการดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 7.2 ระดับคุณภาพในการดำเนินงานตามมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
เกณฑ์การตัดสิน คะแนน 4.50 - 5.00 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดีมาก
  คะแนน 3.50 - 4.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดี
  คะแนน 2.50 - 3.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ พอใช้
  คะแนน 1.50 - 2.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุง
  คะแนน 1.00 -1.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุงเร่งด่วน
ผลการประเมินเฉลี่ยโดยรวม  0/0 = 0.00   อยู่ในระดับ !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



 ลงชื่อ................................
(...นายวศิน   ทับทิมเถื่อน...)
ตำแหน่ง..ครู...ชำนาญการพิเศษ...