รายงานการประเมินตนเองรายบุคคล
ปีการศึกษา 2560
ข้อมูลทั่วไป
ชื่อ นางสาวภาวิณี   นามสกุลปานันตา maltepe escort    ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย วิทยะฐานะ ชำนาญการพิเศษ
อายุ   41 ปี ปฏิบัติราชการเป็นเวลานาน    1    ปี     ครูประจำ แผนกวิชาช่างอิเล็กทรอนิกส์

หน้าที่รับผิดชอบ
1    เจ้าหน้าที่ งานทะเบียน
2    ครูประจำ แผนกวิชาช่างอิเล็กทรอนิกส์

ประวัติการศึกษา
ปริญญาโทหรือเทียบเท่าวิศวกรรมไฟฟ้าสื่อสาร
ปริญญาตรีหรือเทียบเท่า หลักสูตร 2 ปีวิศวกรรมโทรคมนาคม
ประถมศึกษา

รหัสครู 4042011
การปฏิบัติหน้าที่
1.ด้านการจัดการเรียนการสอน
ตารางที่ 1 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 1/2560
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2003 ปวช. ชอ.3/1
ชอ.3/2
0 0 0
2 2100 1006 ปวช. ชค.3/1
ชค.3/1
ชค.3/2
ชค.3/2
0 0 0
3 2105 2002 วงจรไฟฟ้ากระแสตรง ปวช. ชอ.3/1
ชอ.3/1
ชอ.3/2
ชอ.3/2
0 0 0
4 2105 2005 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และวงจร ปวช. ชอ.3/1
ชอ.3/1
ชอ.3/2
ชอ.3/2
0 0 0
5 3128 0002 พื้นฐานวงจรอิเล็กทรอนิกส์ ปวส. สอค.2/1
สอค.2/1
สอค.2/2
สอค.2/2
0 0 0


ตารางที่ 2 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 1/2560
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2003 พื้นฐานวงจรอิเล็กทรอนิกส์ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 2100 1006 พื้นฐานวงจรอิเล็กทรอนิกส์ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 2105 2002 วงจรไฟฟ้ากระแสตรง 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 2105 2005 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และวงจร 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 3128 0002 พื้นฐานวงจรอิเล็กทรอนิกส์ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


ตารางที่ 3 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 2/2560
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2002 พื้นฐานวงจรอิเล็กทรอนิกส์ ปวช. ชอ.3/1
ชอ.3/2
ชค.3/1
ชค.3/2
0 0 0
2 2000 2004 พื้นฐานวงจรอิเล็กทรอนิกส์ ปวช. ชอ.3/1
ชอ.3/2
0 0 0
3 2105 2106 สายส่งและสายอากาศ ปวช. ชอ.3/1
ชอ.3/1
ชอ.3/2
ชอ.3/2
0 0 0
4 2105 8001 ฝึกงาน ปวช. ชอ.3/1
ชอ.3/2
0 0 0
5 2128 1004 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และวงจร ปวช. ชค.3/1
ชค.3/1
ชค.3/2
ชค.3/2
0 0 0
6 2128 1005 วงจรพัลส์และดิจิตอล ปวช. ชค.3/1
ชค.3/1
ชค.3/2
ชค.3/2
0 0 0
7 3105 2006 เทคนิคเครื่องรับส่งวิทยุ ปวส. สออ.2/2
0 0 0


ตารางที่ 4 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 2/2560
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2002 เทคนิคเครื่องรับส่งวิทยุ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 2000 2004 เทคนิคเครื่องรับส่งวิทยุ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 2105 2106 สายส่งและสายอากาศ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 2105 8001 ฝึกงาน 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 2128 1004 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และวงจร 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 2128 1005 วงจรพัลส์และดิจิตอล 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 3105 2006 เทคนิคเครื่องรับส่งวิทยุ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


2.ด้านงานกิจกรรม
ตารางที่ แสดงการเข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
3.หน้าที่พิเศษ
ตาราง แสดงการปฏิบัติหน้าที่พิเศษ
ลำดับที่ ปีการศึกษา หน้าที่พิเศษ เอกสารอ้างอิง


การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการนำหลักสูตรฐานสมรรถนะไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2002 เทคนิคเครื่องรับส่งวิทยุ
2 2000 2003 เทคนิคเครื่องรับส่งวิทยุ
3 2000 2004 เทคนิคเครื่องรับส่งวิทยุ
4 2100 1006 เทคนิคเครื่องรับส่งวิทยุ
5 2105 2002 วงจรไฟฟ้ากระแสตรง
6 2105 2005 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และวงจร
7 2105 2106 สายส่งและสายอากาศ
8 2105 8001 ฝึกงาน
9 2128 1004 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และวงจร
10 2128 1005 วงจรพัลส์และดิจิตอล
11 3105 2006 เทคนิคเครื่องรับส่งวิทยุ
12 3128 0002 พื้นฐานวงจรอิเล็กทรอนิกส์
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการจัดทำแผนการเรียนรู้รายวิชา ด้วยเทคนิควิธีการสอนที่หลากหลาย มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพและบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2002 พื้นฐานวงจรอิเล็กทรอนิกส์
2 2000 2003 พื้นฐานวงจรอิเล็กทรอนิกส์
3 2000 2004 พื้นฐานวงจรอิเล็กทรอนิกส์
4 2100 1006 พื้นฐานวงจรอิเล็กทรอนิกส์
5 2105 2002 วงจรไฟฟ้ากระแสตรง
6 2105 2005 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และวงจร
7 2105 2106 สายส่งและสายอากาศ
8 2105 8001 ฝึกงาน
9 2128 1004 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และวงจร
10 2128 1005 วงจรพัลส์และดิจิตอล
11 3105 2006 เทคนิคเครื่องรับส่งวิทยุ
12 3128 0002 พื้นฐานวงจรอิเล็กทรอนิกส์
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
1. มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2002 พื้นฐานวงจรอิเล็กทรอนิกส์
2 2000 2003 พื้นฐานวงจรอิเล็กทรอนิกส์
3 2000 2004 พื้นฐานวงจรอิเล็กทรอนิกส์
4 2100 1006 พื้นฐานวงจรอิเล็กทรอนิกส์
5 2105 2002 วงจรไฟฟ้ากระแสตรง
6 2105 2005 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และวงจร
7 2105 2106 สายส่งและสายอากาศ
8 2105 8001 ฝึกงาน
9 2128 1004 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และวงจร
10 2128 1005 วงจรพัลส์และดิจิตอล
11 3105 2006 เทคนิคเครื่องรับส่งวิทยุ
12 3128 0002 พื้นฐานวงจรอิเล็กทรอนิกส์

2. มีการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ตาราง แสดงการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา สื่อการเรียนการสอน
เอกสาร ตำราเรียน แผ่นใส Power point E-Leaning E-Book CAI โมเดล สไลด์ ของจริง อื่นๆ
1 2000 2002 พื้นฐานวงจรอิเล็กทรอนิกส์
2 2000 2003 พื้นฐานวงจรอิเล็กทรอนิกส์
3 2000 2004 พื้นฐานวงจรอิเล็กทรอนิกส์
4 2100 1006 พื้นฐานวงจรอิเล็กทรอนิกส์
5 2105 2002 วงจรไฟฟ้ากระแสตรง
6 2105 2005 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และวงจร
7 2105 2106 สายส่งและสายอากาศ
8 2105 8001 ฝึกงาน
9 2128 1004 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และวงจร
10 2128 1005 วงจรพัลส์และดิจิตอล
11 3105 2006 เทคนิคเครื่องรับส่งวิทยุ
12 3128 0002 พื้นฐานวงจรอิเล็กทรอนิกส์

3. มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2002 พื้นฐานวงจรอิเล็กทรอนิกส์
2 2000 2003 พื้นฐานวงจรอิเล็กทรอนิกส์
3 2000 2004 พื้นฐานวงจรอิเล็กทรอนิกส์
4 2100 1006 พื้นฐานวงจรอิเล็กทรอนิกส์
5 2105 2002 วงจรไฟฟ้ากระแสตรง
6 2105 2005 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และวงจร
7 2105 2106 สายส่งและสายอากาศ
8 2105 8001 ฝึกงาน
9 2128 1004 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และวงจร
10 2128 1005 วงจรพัลส์และดิจิตอล
11 3105 2006 เทคนิคเครื่องรับส่งวิทยุ
12 3128 0002 พื้นฐานวงจรอิเล็กทรอนิกส์

4.มีการจัดทำวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ตาราง แสดงชื่องานวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ลำดับที่ ชื่องานวิจัย เกี่ยวกับวิชา
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ลำดับที่ รายการ จำนวนวิชา
มี ไม่มี
1 แจ้งหลักเกณฑ์และวิธีการวัดและประเมินผู้ ให้ผู้เรียนทราบก่อน การจัดการเรียนการสอน 0 0
2 การวัดและประเมินผลตามแผนการจัดการเรียนรู้ 0 0
3 ใช้วิธีการวัดและประเมินผลที่หลากหลาย 0 0
4 ให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการวัดและประเมินผลของครูผู้สอน 0 0
5 นำผลจากการวัดและประเมินผลไปใช้ในการพัฒนาสมรรถนะผู้เรียน 0 0
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 3.7 ระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ตาราง แสดงระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ลำดับที่ รายการ จำนวน
1 ร่วมมือในการปฐมนิเทศผู้เรียน   ครั้ง
2 การพบผู้เรียน   ครั้ง
3 การประสานงานกับผู้ปกครองเพื่อร่วมกันดูแลผู้เรียน   ครั้ง
4 การดูแลผู้เรียนกลุ่มเสี่ยง และส่งเสริมผู้เรียนปัญญาเลิศ   ครั้ง
5 แผนงาน โครงการ และส่งเสริมสนับสนุนทุนการศึกษาแก่ผู้เรียน   คน
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 3.10 ระดับคุณภาพในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
ตารางที่ 1 แสดงการฝึกอบรมด้านวิชาการหรือวิชาชีพ
ลำดับที่ เรื่อง วันที่ สถานที่/หน่วยงาน จำนวนวัน
1 อบรมโครงการ อบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนานวัตกรรมทางการศึกษาให้กับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท 2017-10-03 - 2017-10-04 วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท 2
2 ประชุมเชิงปฏิบัติการมาตรฐานการอาชีวศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพและประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง พ.ศ.๒๕๕๙ 2017-09-19 - 2017-09-19 วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท 1
3 ศึกษาดูงานนอกสถานศึกษา 2017-08-23 - 2017-08-23 แผนกวิชาช่างอิเล็กทรอนิกส์ วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท 1
4 ศึกษาดูงานนอกสถานศึกษา 2017-06-23 - 2017-06-23 แผนกวิชาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท 1
5 การจัดทำแผนพัฒนาตนเองรายบุคคล (ID Plan) 2018-05-24 - 2018-05-24 งานบุคลากร วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท 1
6 ประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำฐานข้อมูลกำลังคนอาชีวศึกษา big data system 2018-04-27 - 2018-04-27 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา 1
7 การอบรมเชิงปฏิบัติการกาพัฒนาการจัดการเรียนการสอนรูปแบบ STEM ศึกษา 2018-03-26 - 2018-03-27 ฝ่ายวิชาการ วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท 2
8 การใช้งานพื้นฐานเบื้องต้นระบบจัดการเรียนรู้และบทเรียนออนไลน์และการสร้างสื่อผสมแบบมัลติมีเดียเพื่อเสร้มสร้างทักษะการใช้งาน เห็นแนวทางและความเป็นไปได้ของการใช้คอมพิวเตอร์ MAC เพื่อการเรียนการสอนรวมถึงสร้างสื่อการสอนรูปแบบใหม่ 2018-02-28 - 2018-02-28 วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท 1
9 อบรมระบบดูแลนักเรียน นักศึกษา (Student Care) 2018-01-09 - 2018-01-09 วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท 1

ตารางที่ 2 แสดงการได้รับทุนการศึกษา ทุนวิจัย หรืองานสร้างสรรค์จากหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก ดังนี้
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 3 แสดงการเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนครู และบุคลากรทางการศึกษากับสถานศึกษาอื่น หรือหน่วยงานองค์กรภายนอกตรงกับสาขาวิชาชีพ
ลำดับที่ โครงการ
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 4 แสดงการได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่เหมาะสม
ลำดับที่ ด้านสุขภาวะ กิจกรรม
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 5 แสดงการได้รับประกาศเกียรติคุณ ยกย่องด้านวิชาการหรือวิชาชีพหรือจรรยาบรรณวิชาชีพ จากหน่วยงานหรือองค์กรภายนอก
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ลำดับที่ ชื่อผลงาน ช่องทางเผยแพร่ รางวัล/การนำไปใช้ประโยชน์
สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองไทยและพลโลก
ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ตาราง ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 ระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
 การมีส่วนร่วมในการกำหนดมาตรฐานการศึกษาและจัดทำแผนพัฒนา
 มีการดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 7.2 ระดับคุณภาพในการดำเนินงานตามมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
เกณฑ์การตัดสิน คะแนน 4.50 - 5.00 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดีมาก
  คะแนน 3.50 - 4.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดี
  คะแนน 2.50 - 3.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ พอใช้
  คะแนน 1.50 - 2.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุง
  คะแนน 1.00 -1.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุงเร่งด่วน
ผลการประเมินเฉลี่ยโดยรวม  0/6 = 0.00   อยู่ในระดับ !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



 ลงชื่อ................................
(...นางสาวภาวิณี   ปานันตา maltepe escort...)
ตำแหน่ง..ครูผู้ช่วย...ชำนาญการพิเศษ...