การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555 |
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน
|
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการนำหลักสูตรฐานสมรรถนะไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ |
รหัสวิชา |
ชื่อวิชา |
1 |
2001 1002 |
การตลาดทางตรง |
2 |
2200 1001 |
เศรษฐศาสตร์เบื้องต้น |
3 |
2202 2005 |
การโฆษณา |
4 |
2202 2102 |
การขายตรง |
5 |
2202 2104 |
การบรรจุภัณฑ์ |
6 |
3202 2001 |
การจัดการขาย |
7 |
3202 2002 |
พฤติกรรมผู้บริโภค |
8 |
3202 2003 |
นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา |
9 |
3202 9007 |
การตลาดทางตรง |
10 |
3215 2005 |
การเงินธุรกิจ |
|