รายงานการประเมินตนเองรายบุคคล
ปีการศึกษา 2560
ข้อมูลทั่วไป
ชื่อ นายพีรภัทร    นามสกุลฉัตรชัยวัฒนา    ตำแหน่ง ครู วิทยะฐานะ ชำนาญการพิเศษ
อายุ   2560 ปี ปฏิบัติราชการเป็นเวลานาน    2    ปี     ครูอัตราจ้าง แผนกวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง

หน้าที่รับผิดชอบ
1    เจ้าหน้าที่ งานกิจกรรมนักเรียนนักศึกษา

ประวัติการศึกษา

รหัสครู 4041014
การปฏิบัติหน้าที่
1.ด้านการจัดการเรียนการสอน
ตารางที่ 1 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 1/2560
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2005 ปวช. ชฟ.3/5
0 0 0
2 2001 1003 ปวช. ชฟ.3/1
ชฟ.3/2
ชฟ.3/3
ชฟ.3/3
ชฟ.3/4
ชฟ.2/5
ชฟ.2/5
ชฟ.2/6
0 0 0
3 2001 2001 ปวช. ชฟ.3/1
ชฟ.3/2
ชฟ.3/5
0 0 0
4 2104 2102 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และวงจร ปวช. ชฟ.3/4
0 0 0
5 2104 2107 ดิจิตอลเบื้องต้น ปวช. ชฟ.3/5
0 0 0
6 2104 2121 คณิตศาสตร์ไฟฟ้า ปวช. ชฟ.3/5
0 0 0
7 3100 0003 งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ปวส. สอฟ.2/5
สอฟ.2/6
0 0 0
8 3104 0002 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า ปวส. สอฟ.2/5
สอฟ.2/6
สอฟ.2/6
0 0 0


ตารางที่ 2 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 1/2560
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2005 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 2001 1003 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 2001 2001 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 2104 2102 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และวงจร 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 2104 2107 ดิจิตอลเบื้องต้น 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 2104 2121 คณิตศาสตร์ไฟฟ้า 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 3100 0003 งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
8 3104 0002 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


ตารางที่ 3 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 2/2560
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2002 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า ปวช. ชฟ.3/1
ชฟ.3/2
ชฟ.3/3
ชฟ.3/4
ชฟ.2/5
ชฟ.2/6
0 0 0
2 2000 2006 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า ปวช. ชฟ.3/5
0 0 0
3 2104 2003 วงจรไฟฟ้ากระแสสลับ ปวช. ชฟ.3/1
ชฟ.3/2
ชฟ.2/5
ชฟ.2/6
ชฟ.2/6
0 0 0
4 2104 2004 เครื่องวัดไฟฟ้า ปวช. ชฟ.3/3
ชฟ.3/4
ชฟ.2/5
ชฟ.2/6
ชฟ.2/6
0 0 0
5 2104 8501 โครงการ ปวช. ชฟ.3/5
0 0 0


ตารางที่ 4 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 2/2560
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2002 โครงการ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 2000 2006 โครงการ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 2104 2003 วงจรไฟฟ้ากระแสสลับ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 2104 2004 เครื่องวัดไฟฟ้า 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 2104 8501 โครงการ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


2.ด้านงานกิจกรรม
ตารางที่ แสดงการเข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
3.หน้าที่พิเศษ
ตาราง แสดงการปฏิบัติหน้าที่พิเศษ
ลำดับที่ ปีการศึกษา หน้าที่พิเศษ เอกสารอ้างอิง


การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการนำหลักสูตรฐานสมรรถนะไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2002 โครงการ
2 2000 2005 โครงการ
3 2000 2006 โครงการ
4 2001 1003 โครงการ
5 2001 2001 โครงการ
6 2104 2003 วงจรไฟฟ้ากระแสสลับ
7 2104 2004 เครื่องวัดไฟฟ้า
8 2104 2102 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และวงจร
9 2104 2107 ดิจิตอลเบื้องต้น
10 2104 2117 อุปกรณ์ควบคุมระบบเครื่องทำความเย็น
11 2104 2121 คณิตศาสตร์ไฟฟ้า
12 2104 8501 โครงการ
13 3100 0003 งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์
14 3104 0002 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการจัดทำแผนการเรียนรู้รายวิชา ด้วยเทคนิควิธีการสอนที่หลากหลาย มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพและบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2002 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า
2 2000 2005 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า
3 2000 2006 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า
4 2001 1003 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า
5 2001 2001 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า
6 2104 2003 วงจรไฟฟ้ากระแสสลับ
7 2104 2004 เครื่องวัดไฟฟ้า
8 2104 2102 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และวงจร
9 2104 2107 ดิจิตอลเบื้องต้น
10 2104 2117 อุปกรณ์ควบคุมระบบเครื่องทำความเย็น
11 2104 2121 คณิตศาสตร์ไฟฟ้า
12 2104 8501 โครงการ
13 3100 0003 งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์
14 3104 0002 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
1. มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2002 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า
2 2000 2005 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า
3 2000 2006 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า
4 2001 1003 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า
5 2001 2001 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า
6 2104 2003 วงจรไฟฟ้ากระแสสลับ
7 2104 2004 เครื่องวัดไฟฟ้า
8 2104 2102 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และวงจร
9 2104 2107 ดิจิตอลเบื้องต้น
10 2104 2117 อุปกรณ์ควบคุมระบบเครื่องทำความเย็น
11 2104 2121 คณิตศาสตร์ไฟฟ้า
12 2104 8501 โครงการ
13 3100 0003 งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์
14 3104 0002 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า

2. มีการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ตาราง แสดงการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา สื่อการเรียนการสอน
เอกสาร ตำราเรียน แผ่นใส Power point E-Leaning E-Book CAI โมเดล สไลด์ ของจริง อื่นๆ
1 2000 2002 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า
2 2000 2005 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า
3 2000 2006 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า
4 2001 1003 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า
5 2001 2001 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า
6 2104 2003 วงจรไฟฟ้ากระแสสลับ
7 2104 2004 เครื่องวัดไฟฟ้า
8 2104 2102 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และวงจร
9 2104 2107 ดิจิตอลเบื้องต้น
10 2104 2117 อุปกรณ์ควบคุมระบบเครื่องทำความเย็น
11 2104 2121 คณิตศาสตร์ไฟฟ้า
12 2104 8501 โครงการ
13 3100 0003 งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์
14 3104 0002 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า

3. มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2002 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า
2 2000 2005 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า
3 2000 2006 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า
4 2001 1003 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า
5 2001 2001 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า
6 2104 2003 วงจรไฟฟ้ากระแสสลับ
7 2104 2004 เครื่องวัดไฟฟ้า
8 2104 2102 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และวงจร
9 2104 2107 ดิจิตอลเบื้องต้น
10 2104 2117 อุปกรณ์ควบคุมระบบเครื่องทำความเย็น
11 2104 2121 คณิตศาสตร์ไฟฟ้า
12 2104 8501 โครงการ
13 3100 0003 งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์
14 3104 0002 เครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า

4.มีการจัดทำวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ตาราง แสดงชื่องานวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ลำดับที่ ชื่องานวิจัย เกี่ยวกับวิชา
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ลำดับที่ รายการ จำนวนวิชา
มี ไม่มี
1 แจ้งหลักเกณฑ์และวิธีการวัดและประเมินผู้ ให้ผู้เรียนทราบก่อน การจัดการเรียนการสอน 0 0
2 การวัดและประเมินผลตามแผนการจัดการเรียนรู้ 0 0
3 ใช้วิธีการวัดและประเมินผลที่หลากหลาย 0 0
4 ให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการวัดและประเมินผลของครูผู้สอน 0 0
5 นำผลจากการวัดและประเมินผลไปใช้ในการพัฒนาสมรรถนะผู้เรียน 0 0
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 3.7 ระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ตาราง แสดงระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ลำดับที่ รายการ จำนวน
1 ร่วมมือในการปฐมนิเทศผู้เรียน   ครั้ง
2 การพบผู้เรียน   ครั้ง
3 การประสานงานกับผู้ปกครองเพื่อร่วมกันดูแลผู้เรียน   ครั้ง
4 การดูแลผู้เรียนกลุ่มเสี่ยง และส่งเสริมผู้เรียนปัญญาเลิศ   ครั้ง
5 แผนงาน โครงการ และส่งเสริมสนับสนุนทุนการศึกษาแก่ผู้เรียน   คน
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 3.10 ระดับคุณภาพในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
ตารางที่ 1 แสดงการฝึกอบรมด้านวิชาการหรือวิชาชีพ
ลำดับที่ เรื่อง วันที่ สถานที่/หน่วยงาน จำนวนวัน
1 อบรมวิทยากรแกนนำโครงการงานชุมนุนลูกเสือ 2017-11-04 - 2017-11-07 สำนักงานลูกเสือแห่งชาติ 4
2 ประชุมเชิงปฏิบัติการมาตรฐานการอาชีวศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพและประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง พ.ศ.๒๕๕๙ 2017-09-19 - 2017-09-19 วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท 1
3 โครงการพัฒนาศักยภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาเพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษาและเรียนรู้ตลอดชีวิต 2017-09-05 - 2017-09-07 สำนักงานศึกษาธิการภาค2 3
4 อบรมบุคลากรทางการลูกเสือ ผู้กำกับลูกเสือวิสามัญขั้นความรู้ทั่วไปและขั้นความรู้เบื้องต้น(B.T.C.) 2017-07-07 - 2017-07-10 คณะกรรมการพัฒนากิจการลูกเสือและเนตรนารีวิสามัญอาชีวศึกษาภาคกลาง 4
5 การจัดทำแผนพัฒนาตนเองรายบุคคล (ID Plan) 2018-05-24 - 2018-05-24 งานบุคลากร วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท 1
6 การใช้งานพื้นฐานเบื้องต้นระบบจัดการเรียนรู้และบทเรียนออนไลน์และการสร้างสื่อผสมแบบมัลติมีเดียเพื่อเสร้มสร้างทักษะการใช้งาน เห็นแนวทางและความเป็นไปได้ของการใช้คอมพิวเตอร์ MAC เพื่อการเรียนการสอนรวมถึงสร้างสื่อการสอนรูปแบบใหม่ 2018-02-28 - 2018-02-28 วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท 1
7 อบรมระบบดูแลนักเรียน นักศึกษา (Student Care) 2018-01-09 - 2018-01-09 วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท 1

ตารางที่ 2 แสดงการได้รับทุนการศึกษา ทุนวิจัย หรืองานสร้างสรรค์จากหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก ดังนี้
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 3 แสดงการเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนครู และบุคลากรทางการศึกษากับสถานศึกษาอื่น หรือหน่วยงานองค์กรภายนอกตรงกับสาขาวิชาชีพ
ลำดับที่ โครงการ
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 4 แสดงการได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่เหมาะสม
ลำดับที่ ด้านสุขภาวะ กิจกรรม
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 5 แสดงการได้รับประกาศเกียรติคุณ ยกย่องด้านวิชาการหรือวิชาชีพหรือจรรยาบรรณวิชาชีพ จากหน่วยงานหรือองค์กรภายนอก
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ลำดับที่ ชื่อผลงาน ช่องทางเผยแพร่ รางวัล/การนำไปใช้ประโยชน์
สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองไทยและพลโลก
ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ตาราง ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 ระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
 การมีส่วนร่วมในการกำหนดมาตรฐานการศึกษาและจัดทำแผนพัฒนา
 มีการดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 7.2 ระดับคุณภาพในการดำเนินงานตามมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
เกณฑ์การตัดสิน คะแนน 4.50 - 5.00 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดีมาก
  คะแนน 3.50 - 4.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดี
  คะแนน 2.50 - 3.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ พอใช้
  คะแนน 1.50 - 2.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุง
  คะแนน 1.00 -1.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุงเร่งด่วน
ผลการประเมินเฉลี่ยโดยรวม  0/4 = 0.00   อยู่ในระดับ !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



 ลงชื่อ................................
(...นายพีรภัทร    ฉัตรชัยวัฒนา...)
ตำแหน่ง..ครู...ชำนาญการพิเศษ...