รายงานการประเมินตนเองรายบุคคล
ปีการศึกษา 2559
ข้อมูลทั่วไป
ชื่อ นายจักรินทร์   นามสกุลคงสิบ    ตำแหน่ง ครู วิทยะฐานะ ชำนาญการพิเศษ
อายุ   42 ปี ปฏิบัติราชการเป็นเวลานาน    19    ปี     ครูประจำ แผนกวิชาช่างกลโรงงาน

หน้าที่รับผิดชอบ
1    เจ้าหน้าที่ งานปกครอง
2    ครูประจำ แผนกวิชาช่างกลโรงงาน

ประวัติการศึกษา

รหัสครู 3031012
การปฏิบัติหน้าที่
1.ด้านการจัดการเรียนการสอน
ตารางที่ 1 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 1/2559
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2003 ปวช. ชก.3/1
ชก.3/2
0 0 0
2 2100 1008 ปวช. ชฟ.3/2
0 0 0
3 2102 2009 โปรแกรมเอ็นซีพื้นฐาน ปวช. ชก.3/1
ชก.3/2
ชก.3/2
0 0 0
4 3102 2107 ระบบการผลิตอัตโนมัติ ปวส. สอผ2/5
สอผ2/5
สอผ2/6
สอผ2/6
0 0 0
5 3102 9002 เทคนิคการอบชุบโลหะ ปวส. สอผ2/5
สอผ2/5
สอผ2/6
0 0 0
6 3102 9003 เทคนิคการผลิตอุปกรณ์นำคมตัด ปวส. สอผ2/6
0 0 0


ตารางที่ 2 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 1/2559
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2003 เทคนิคการผลิตอุปกรณ์นำคมตัด 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 2100 1008 เทคนิคการผลิตอุปกรณ์นำคมตัด 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 2102 2009 โปรแกรมเอ็นซีพื้นฐาน 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 3102 2107 ระบบการผลิตอัตโนมัติ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 3102 9002 เทคนิคการอบชุบโลหะ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 3102 9003 เทคนิคการผลิตอุปกรณ์นำคมตัด 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


ตารางที่ 3 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 2/2559
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2004 เทคนิคการผลิตอุปกรณ์นำคมตัด ปวช. ชก.3/1
ชก.3/2
0 0 0
2 2102 2010 อุปกรณ์นำคมตัดและอุปกรณ์จับยึด ปวช. ชก.3/2
0 0 0
3 2102 2104 ซ่อมบำรุงเครื่องมือกล ปวช. ชก.3/1
ชก.3/2
0 0 0
4 2102 2106 ปรับประกอบชิ้นส่วนเครื่องมือกล ปวช. ชก.3/1
0 0 0
5 2102 8001 ฝึกงาน ปวช. ชก.3/1
ชก.3/2
0 0 0
6 3102 2005 ออกแบบและผลิตด้วยโปรแกรม ปวส. สอผ2/3
สอผ2/4
สอผ2/4
0 0 0
7 4102-2002 เทคโนโลยีการออกแบบและผลิต ปวส. ทลบ.2/1ทวิ
0 0 0


ตารางที่ 4 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 2/2559
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2004 เทคโนโลยีการออกแบบและผลิต 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 2102 2010 อุปกรณ์นำคมตัดและอุปกรณ์จับยึด 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 2102 2104 ซ่อมบำรุงเครื่องมือกล 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 2102 2106 ปรับประกอบชิ้นส่วนเครื่องมือกล 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 2102 8001 ฝึกงาน 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 3102 2005 ออกแบบและผลิตด้วยโปรแกรม 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 4102-2002 เทคโนโลยีการออกแบบและผลิต 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


2.ด้านงานกิจกรรม
ตารางที่ แสดงการเข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
3.หน้าที่พิเศษ
ตาราง แสดงการปฏิบัติหน้าที่พิเศษ
ลำดับที่ ปีการศึกษา หน้าที่พิเศษ เอกสารอ้างอิง


การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการนำหลักสูตรฐานสมรรถนะไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2003 เทคโนโลยีการออกแบบและผลิต
2 2000 2004 เทคโนโลยีการออกแบบและผลิต
3 2100 1008 เทคโนโลยีการออกแบบและผลิต
4 2102 2009 โปรแกรมเอ็นซีพื้นฐาน
5 2102 2010 อุปกรณ์นำคมตัดและอุปกรณ์จับยึด
6 2102 2104 ซ่อมบำรุงเครื่องมือกล
7 2102 2106 ปรับประกอบชิ้นส่วนเครื่องมือกล
8 2102 8001 ฝึกงาน
9 3102 2005 ออกแบบและผลิตด้วยโปรแกรม
10 3102 2107 ระบบการผลิตอัตโนมัติ
11 3102 9002 เทคนิคการอบชุบโลหะ
12 3102 9003 เทคนิคการผลิตอุปกรณ์นำคมตัด
13 4102-2002 เทคโนโลยีการออกแบบและผลิต
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการจัดทำแผนการเรียนรู้รายวิชา ด้วยเทคนิควิธีการสอนที่หลากหลาย มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพและบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2003 เทคโนโลยีการออกแบบและผลิต
2 2000 2004 เทคโนโลยีการออกแบบและผลิต
3 2100 1008 เทคโนโลยีการออกแบบและผลิต
4 2102 2009 โปรแกรมเอ็นซีพื้นฐาน
5 2102 2010 อุปกรณ์นำคมตัดและอุปกรณ์จับยึด
6 2102 2104 ซ่อมบำรุงเครื่องมือกล
7 2102 2106 ปรับประกอบชิ้นส่วนเครื่องมือกล
8 2102 8001 ฝึกงาน
9 3102 2005 ออกแบบและผลิตด้วยโปรแกรม
10 3102 2107 ระบบการผลิตอัตโนมัติ
11 3102 9002 เทคนิคการอบชุบโลหะ
12 3102 9003 เทคนิคการผลิตอุปกรณ์นำคมตัด
13 4102-2002 เทคโนโลยีการออกแบบและผลิต
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
1. มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2003 เทคโนโลยีการออกแบบและผลิต
2 2000 2004 เทคโนโลยีการออกแบบและผลิต
3 2100 1008 เทคโนโลยีการออกแบบและผลิต
4 2102 2009 โปรแกรมเอ็นซีพื้นฐาน
5 2102 2010 อุปกรณ์นำคมตัดและอุปกรณ์จับยึด
6 2102 2104 ซ่อมบำรุงเครื่องมือกล
7 2102 2106 ปรับประกอบชิ้นส่วนเครื่องมือกล
8 2102 8001 ฝึกงาน
9 3102 2005 ออกแบบและผลิตด้วยโปรแกรม
10 3102 2107 ระบบการผลิตอัตโนมัติ
11 3102 9002 เทคนิคการอบชุบโลหะ
12 3102 9003 เทคนิคการผลิตอุปกรณ์นำคมตัด
13 4102-2002 เทคโนโลยีการออกแบบและผลิต

2. มีการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ตาราง แสดงการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา สื่อการเรียนการสอน
เอกสาร ตำราเรียน แผ่นใส Power point E-Leaning E-Book CAI โมเดล สไลด์ ของจริง อื่นๆ
1 2000 2003 เทคโนโลยีการออกแบบและผลิต
2 2000 2004 เทคโนโลยีการออกแบบและผลิต
3 2100 1008 เทคโนโลยีการออกแบบและผลิต
4 2102 2009 โปรแกรมเอ็นซีพื้นฐาน
5 2102 2010 อุปกรณ์นำคมตัดและอุปกรณ์จับยึด
6 2102 2104 ซ่อมบำรุงเครื่องมือกล
7 2102 2106 ปรับประกอบชิ้นส่วนเครื่องมือกล
8 2102 8001 ฝึกงาน
9 3102 2005 ออกแบบและผลิตด้วยโปรแกรม
10 3102 2107 ระบบการผลิตอัตโนมัติ
11 3102 9002 เทคนิคการอบชุบโลหะ
12 3102 9003 เทคนิคการผลิตอุปกรณ์นำคมตัด
13 4102-2002 เทคโนโลยีการออกแบบและผลิต

3. มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2003 เทคโนโลยีการออกแบบและผลิต
2 2000 2004 เทคโนโลยีการออกแบบและผลิต
3 2100 1008 เทคโนโลยีการออกแบบและผลิต
4 2102 2009 โปรแกรมเอ็นซีพื้นฐาน
5 2102 2010 อุปกรณ์นำคมตัดและอุปกรณ์จับยึด
6 2102 2104 ซ่อมบำรุงเครื่องมือกล
7 2102 2106 ปรับประกอบชิ้นส่วนเครื่องมือกล
8 2102 8001 ฝึกงาน
9 3102 2005 ออกแบบและผลิตด้วยโปรแกรม
10 3102 2107 ระบบการผลิตอัตโนมัติ
11 3102 9002 เทคนิคการอบชุบโลหะ
12 3102 9003 เทคนิคการผลิตอุปกรณ์นำคมตัด
13 4102-2002 เทคโนโลยีการออกแบบและผลิต

4.มีการจัดทำวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ตาราง แสดงชื่องานวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ลำดับที่ ชื่องานวิจัย เกี่ยวกับวิชา
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ลำดับที่ รายการ จำนวนวิชา
มี ไม่มี
1 แจ้งหลักเกณฑ์และวิธีการวัดและประเมินผู้ ให้ผู้เรียนทราบก่อน การจัดการเรียนการสอน 0 0
2 การวัดและประเมินผลตามแผนการจัดการเรียนรู้ 0 0
3 ใช้วิธีการวัดและประเมินผลที่หลากหลาย 0 0
4 ให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการวัดและประเมินผลของครูผู้สอน 0 0
5 นำผลจากการวัดและประเมินผลไปใช้ในการพัฒนาสมรรถนะผู้เรียน 0 0
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 3.7 ระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ตาราง แสดงระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ลำดับที่ รายการ จำนวน
1 ร่วมมือในการปฐมนิเทศผู้เรียน   ครั้ง
2 การพบผู้เรียน   ครั้ง
3 การประสานงานกับผู้ปกครองเพื่อร่วมกันดูแลผู้เรียน   ครั้ง
4 การดูแลผู้เรียนกลุ่มเสี่ยง และส่งเสริมผู้เรียนปัญญาเลิศ   ครั้ง
5 แผนงาน โครงการ และส่งเสริมสนับสนุนทุนการศึกษาแก่ผู้เรียน   คน
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 3.10 ระดับคุณภาพในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
ตารางที่ 1 แสดงการฝึกอบรมด้านวิชาการหรือวิชาชีพ
ลำดับที่ เรื่อง วันที่ สถานที่/หน่วยงาน จำนวนวัน
1 ประชุมเชิงปฏิบัติการเทียบสมรรถนะรายวิชากับมาตรฐานอาชีพเพื่อการจัดทำชุดการเรียนรู้ด้วยตนเอง 2016-12-13 - 2016-12-14 สำนักมาตรฐานการอาชีวศึกษาและวิชาชีพ 2
2 อบรมเชิงปฏิบัติการการพัฒนากรอบมาตรฐานคุณวุฒิอาชีวศึกษา(คอศ.3-7)ระดับปริญญาตรี 2016-11-14 - 2016-11-16 สถาบันการอาชีวศึกษาภาคกลาง2 3
3 ประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาระบบสะสมหน่วยการเรียนรู้เครื่องมือวัดและประเมินความรู้และประสบการณ์รายวิชา 2016-10-26 - 2016-10-27 สำนักมาตรฐานการอาชีวศึกษาและวิชาชีพ 2
4 อบรมหลักสุตรพนักงานเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียน 2016-09-12 - 2016-09-14 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา 3
5 ประชุมเชิงปฏิบัติการการจัดทำเครื่องมือวัดความรู้และประสบการณ์ 2016-08-28 - 2016-09-01 สำนักมาตรฐานการอาชีวศึกษาและวิชาชีพ 5
6 ประชุมเชิงปฏิบัติการการตรวจประเมินคุณภาพหนังสือเรียนอาชีวศึกษา 2016-07-30 - 2016-08-03 สำนักมาตรฐานการอาชีวศึกษาและวิชาชีพ 5
7 อบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง การจัดทำรายละเอียดและรายงานผลการดำเนินการของหลักสูตรที่เชื่อมโยงกับการอบรมมาตรฐานคุณวุฒิอาชีวศึกษาแห่งชาติ 2016-06-24 - 2016-06-26 สถาบันการอาชีวศึกษาภาคกลาง2 3
8 ประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำเครื่องมือวัดความรู้และประสบการณ์ 2016-06-20 - 2016-06-22 สำนักมาตรการอาชีวศึกษาและวิชาชีพ 3
9 อบรมเชิงปฏิบัติการ การบ่มเพาะนักวิจัยของอาจารย์หลักสูตรปริญญาตรี ระยะที่2 2017-05-28 - 2017-05-28 สถาบันการอาชีวศึกษาภาคกลาง2 1
10 ประชุมเชิงปฏิบัติการบรรณาธิการกิจคู่มือการจัดสอบเพื่อการวัดและประเมินความรู้และประสบการณ์ 2017-05-15 - 2017-05-18 สำนักมาตรฐานการอาชีวศึกษาและวิชาชีพ 4
11 อบรมเชิงปฏิบัติการ การสร้างสื่อการสอนออนไลน์ภาษาไทยและภาษาต่างประเทศ 2017-05-08 - 2017-05-10 กลุ่มงานศูนย์ข้อมูลสารสนเทศ 3
12 อบรมเชิงปฏิบัติการ การบ่มเพาะนักวิจัยของอาจารย์ประจำหลักสูตรปริญญาตรี 2017-04-24 - 2017-04-25 สถาบันการอาชีวศึกษาภาคกลาง2 2
13 ประชุมเชิงปฏิบัติการตรวจประเมินคุณภาพหนังสือเรียนอาชีวศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ 2017-03-07 - 2017-03-11 สำนักมาตรฐานการอาชีวศึกษาและวิชาชีพ 5
14 ประเชิงปฏิบัติการจัดทำชุดการเรียนรู้ด้วยตนเอง 2017-02-15 - 2017-02-19 สำนักมาตรฐานการอาชีวศึกษาและวิชาชีพ 5

ตารางที่ 2 แสดงการได้รับทุนการศึกษา ทุนวิจัย หรืองานสร้างสรรค์จากหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก ดังนี้
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 3 แสดงการเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนครู และบุคลากรทางการศึกษากับสถานศึกษาอื่น หรือหน่วยงานองค์กรภายนอกตรงกับสาขาวิชาชีพ
ลำดับที่ โครงการ
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 4 แสดงการได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่เหมาะสม
ลำดับที่ ด้านสุขภาวะ กิจกรรม
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 5 แสดงการได้รับประกาศเกียรติคุณ ยกย่องด้านวิชาการหรือวิชาชีพหรือจรรยาบรรณวิชาชีพ จากหน่วยงานหรือองค์กรภายนอก
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ลำดับที่ ชื่อผลงาน ช่องทางเผยแพร่ รางวัล/การนำไปใช้ประโยชน์
สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองไทยและพลโลก
ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ตาราง ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 ระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
 การมีส่วนร่วมในการกำหนดมาตรฐานการศึกษาและจัดทำแผนพัฒนา
 มีการดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 7.2 ระดับคุณภาพในการดำเนินงานตามมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
เกณฑ์การตัดสิน คะแนน 4.50 - 5.00 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดีมาก
  คะแนน 3.50 - 4.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดี
  คะแนน 2.50 - 3.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ พอใช้
  คะแนน 1.50 - 2.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุง
  คะแนน 1.00 -1.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุงเร่งด่วน
ผลการประเมินเฉลี่ยโดยรวม  0/10 = 0.00   อยู่ในระดับ !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



 ลงชื่อ................................
(...นายจักรินทร์   คงสิบ...)
ตำแหน่ง..ครู...ชำนาญการพิเศษ...