รายงานการประเมินตนเองรายบุคคล
ปีการศึกษา 2559
ข้อมูลทั่วไป
ชื่อ นางสุนีย์   นามสกุลสืบสำราญ    ตำแหน่ง ครู วิทยะฐานะ ชำนาญการ
อายุ   56 ปี ปฏิบัติราชการเป็นเวลานาน    34    ปี     ครูประจำ แผนกวิชาการเลขานุการ

หน้าที่รับผิดชอบ
1    หัวหน้าแผนก แผนกวิชาการเลขานุการ
2    ครูประจำ แผนกวิชาการเลขานุการ

ประวัติการศึกษา
ปริญญาตรีหรือเทียบเท่า หลักสูตร 2 ปีการเลขานุการ
ประถมศึกษา
ประถมศึกษา

รหัสครู 7074001
การปฏิบัติหน้าที่
1.ด้านการจัดการเรียนการสอน
ตารางที่ 1 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 1/2559
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2005 ปวช. ลข.3/1
0 0 0
2 2200 1006 พิมพ์ดีดไทยเบื้องต้น ปวช. คธ.3/3
0 0 0
3 2200 1007 พิมพ์ดีดอังกฤษเบื้องต้น ปวช. ลข.3/1
0 0 0
4 2203 2004 งานสารบรรณ ปวช. บช.3/1
บช.3/2
คธ.3/2
0 0 0
5 2203 2105 การเตรียมความพร้อมสู่อาชีพเลขานุการ ปวช. ลข.3/1
0 0 0
6 2203 2106 ชวเลขไทยเบื้องต้น ปวช. ลข.3/1
0 0 0
7 2203 8001 ฝึกงาน ปวช. ลข.3/1
0 0 0


ตารางที่ 2 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 1/2559
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2005 ฝึกงาน 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 2200 1006 พิมพ์ดีดไทยเบื้องต้น 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 2200 1007 พิมพ์ดีดอังกฤษเบื้องต้น 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 2203 2004 งานสารบรรณ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 2203 2105 การเตรียมความพร้อมสู่อาชีพเลขานุการ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 2203 2106 ชวเลขไทยเบื้องต้น 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 2203 8001 ฝึกงาน 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


ตารางที่ 3 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 2/2559
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2006 ฝึกงาน ปวช. ลข.3/1
0 0 0
2 2200 1007 พิมพ์ดีดอังกฤษเบื้องต้น ปวช. คธ.3/1
คธ.3/2
0 0 0
3 2203 2002 งานสำนักงาน ปวช. ลข.3/1
0 0 0
4 2203 2009 การพัฒนาบุคลิกภาพ ปวช. ลข.3/1
0 0 0
5 2203 2107 ชวเลขไทยประยุกต์ ปวช. ลข.3/1
0 0 0


ตารางที่ 4 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 2/2559
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2006 ชวเลขไทยประยุกต์ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 2200 1007 พิมพ์ดีดอังกฤษเบื้องต้น 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 2203 2002 งานสำนักงาน 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 2203 2009 การพัฒนาบุคลิกภาพ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 2203 2107 ชวเลขไทยประยุกต์ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


2.ด้านงานกิจกรรม
ตารางที่ แสดงการเข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
3.หน้าที่พิเศษ
ตาราง แสดงการปฏิบัติหน้าที่พิเศษ
ลำดับที่ ปีการศึกษา หน้าที่พิเศษ เอกสารอ้างอิง


การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการนำหลักสูตรฐานสมรรถนะไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2005 ชวเลขไทยประยุกต์
2 2000 2006 ชวเลขไทยประยุกต์
3 2200 1006 พิมพ์ดีดไทยเบื้องต้น
4 2200 1007 พิมพ์ดีดอังกฤษเบื้องต้น
5 2203 2002 งานสำนักงาน
6 2203 2004 งานสารบรรณ
7 2203 2009 การพัฒนาบุคลิกภาพ
8 2203 2105 การเตรียมความพร้อมสู่อาชีพเลขานุการ
9 2203 2106 ชวเลขไทยเบื้องต้น
10 2203 2107 ชวเลขไทยประยุกต์
11 2203 8001 ฝึกงาน
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการจัดทำแผนการเรียนรู้รายวิชา ด้วยเทคนิควิธีการสอนที่หลากหลาย มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพและบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2005 ฝึกงาน
2 2000 2006 ฝึกงาน
3 2200 1006 พิมพ์ดีดไทยเบื้องต้น
4 2200 1007 พิมพ์ดีดอังกฤษเบื้องต้น
5 2203 2002 งานสำนักงาน
6 2203 2004 งานสารบรรณ
7 2203 2009 การพัฒนาบุคลิกภาพ
8 2203 2105 การเตรียมความพร้อมสู่อาชีพเลขานุการ
9 2203 2106 ชวเลขไทยเบื้องต้น
10 2203 2107 ชวเลขไทยประยุกต์
11 2203 8001 ฝึกงาน
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
1. มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2005 ฝึกงาน
2 2000 2006 ฝึกงาน
3 2200 1006 พิมพ์ดีดไทยเบื้องต้น
4 2200 1007 พิมพ์ดีดอังกฤษเบื้องต้น
5 2203 2002 งานสำนักงาน
6 2203 2004 งานสารบรรณ
7 2203 2009 การพัฒนาบุคลิกภาพ
8 2203 2105 การเตรียมความพร้อมสู่อาชีพเลขานุการ
9 2203 2106 ชวเลขไทยเบื้องต้น
10 2203 2107 ชวเลขไทยประยุกต์
11 2203 8001 ฝึกงาน

2. มีการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ตาราง แสดงการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา สื่อการเรียนการสอน
เอกสาร ตำราเรียน แผ่นใส Power point E-Leaning E-Book CAI โมเดล สไลด์ ของจริง อื่นๆ
1 2000 2005 ฝึกงาน
2 2000 2006 ฝึกงาน
3 2200 1006 พิมพ์ดีดไทยเบื้องต้น
4 2200 1007 พิมพ์ดีดอังกฤษเบื้องต้น
5 2203 2002 งานสำนักงาน
6 2203 2004 งานสารบรรณ
7 2203 2009 การพัฒนาบุคลิกภาพ
8 2203 2105 การเตรียมความพร้อมสู่อาชีพเลขานุการ
9 2203 2106 ชวเลขไทยเบื้องต้น
10 2203 2107 ชวเลขไทยประยุกต์
11 2203 8001 ฝึกงาน

3. มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2005 ฝึกงาน
2 2000 2006 ฝึกงาน
3 2200 1006 พิมพ์ดีดไทยเบื้องต้น
4 2200 1007 พิมพ์ดีดอังกฤษเบื้องต้น
5 2203 2002 งานสำนักงาน
6 2203 2004 งานสารบรรณ
7 2203 2009 การพัฒนาบุคลิกภาพ
8 2203 2105 การเตรียมความพร้อมสู่อาชีพเลขานุการ
9 2203 2106 ชวเลขไทยเบื้องต้น
10 2203 2107 ชวเลขไทยประยุกต์
11 2203 8001 ฝึกงาน

4.มีการจัดทำวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ตาราง แสดงชื่องานวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ลำดับที่ ชื่องานวิจัย เกี่ยวกับวิชา
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ลำดับที่ รายการ จำนวนวิชา
มี ไม่มี
1 แจ้งหลักเกณฑ์และวิธีการวัดและประเมินผู้ ให้ผู้เรียนทราบก่อน การจัดการเรียนการสอน 0 0
2 การวัดและประเมินผลตามแผนการจัดการเรียนรู้ 0 0
3 ใช้วิธีการวัดและประเมินผลที่หลากหลาย 0 0
4 ให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการวัดและประเมินผลของครูผู้สอน 0 0
5 นำผลจากการวัดและประเมินผลไปใช้ในการพัฒนาสมรรถนะผู้เรียน 0 0
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 3.7 ระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ตาราง แสดงระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ลำดับที่ รายการ จำนวน
1 ร่วมมือในการปฐมนิเทศผู้เรียน   ครั้ง
2 การพบผู้เรียน   ครั้ง
3 การประสานงานกับผู้ปกครองเพื่อร่วมกันดูแลผู้เรียน   ครั้ง
4 การดูแลผู้เรียนกลุ่มเสี่ยง และส่งเสริมผู้เรียนปัญญาเลิศ   ครั้ง
5 แผนงาน โครงการ และส่งเสริมสนับสนุนทุนการศึกษาแก่ผู้เรียน   คน
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 3.10 ระดับคุณภาพในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
ตารางที่ 1 แสดงการฝึกอบรมด้านวิชาการหรือวิชาชีพ
ลำดับที่ เรื่อง วันที่ สถานที่/หน่วยงาน จำนวนวัน
1 โครงการพัฒนาวิทยาลัยเทคนิคชัยนาทด้านนวัตกรรมและสิ่งประดิษฐ์ด้วยหลักคิดเศรษฐกิจพอเพียง 2016-09-27 - 2016-09-28 วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท 2
2 ศึกษาดูงานสำนักทรัพย์สินมีค่าของแผ่นดิน กรมธนารักษ์ 2016-06-25 - 2016-06-25 แผนกวิชาเลขานุการ-การจัดการทั่วไป วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท 1
3 ศึกษาดูงานตามโครงการพระราชดำริและการจัดการอาชีวศึกษาภาคตะวันออก 2017-03-06 - 2017-03-08 แผนกวิชาการตลาด , แผนกวิชาการบัญชีปละแผนกวิชาเลขานุการ วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท 3

ตารางที่ 2 แสดงการได้รับทุนการศึกษา ทุนวิจัย หรืองานสร้างสรรค์จากหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก ดังนี้
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 3 แสดงการเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนครู และบุคลากรทางการศึกษากับสถานศึกษาอื่น หรือหน่วยงานองค์กรภายนอกตรงกับสาขาวิชาชีพ
ลำดับที่ โครงการ
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 4 แสดงการได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่เหมาะสม
ลำดับที่ ด้านสุขภาวะ กิจกรรม
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 5 แสดงการได้รับประกาศเกียรติคุณ ยกย่องด้านวิชาการหรือวิชาชีพหรือจรรยาบรรณวิชาชีพ จากหน่วยงานหรือองค์กรภายนอก
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ลำดับที่ ชื่อผลงาน ช่องทางเผยแพร่ รางวัล/การนำไปใช้ประโยชน์
สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองไทยและพลโลก
ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ตาราง ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 ระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
 การมีส่วนร่วมในการกำหนดมาตรฐานการศึกษาและจัดทำแผนพัฒนา
 มีการดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 7.2 ระดับคุณภาพในการดำเนินงานตามมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
เกณฑ์การตัดสิน คะแนน 4.50 - 5.00 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดีมาก
  คะแนน 3.50 - 4.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดี
  คะแนน 2.50 - 3.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ พอใช้
  คะแนน 1.50 - 2.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุง
  คะแนน 1.00 -1.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุงเร่งด่วน
ผลการประเมินเฉลี่ยโดยรวม  0/2 = 0.00   อยู่ในระดับ !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



 ลงชื่อ................................
(...นางสุนีย์   สืบสำราญ...)
ตำแหน่ง..ครู...ชำนาญการ...