รายงานการประเมินตนเองรายบุคคล
ปีการศึกษา 2559
ข้อมูลทั่วไป
ชื่อ นายชัยวัฒน์   นามสกุลบุญดี    ตำแหน่ง ครู วิทยะฐานะ ชำนาญการพิเศษ
อายุ   27 ปี ปฏิบัติราชการเป็นเวลานาน    2    ปี     ครูอัตราจ้าง แผนกวิชาช่างกลโรงงาน

หน้าที่รับผิดชอบ
1    เจ้าหน้าที่ งานวิจัย พัฒนา นวัตกรรมและสิ่งประดิษฐ์

ประวัติการศึกษา

รหัสครู 3031022
การปฏิบัติหน้าที่
1.ด้านการจัดการเรียนการสอน
ตารางที่ 1 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 1/2559
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2003 ปวช. ชก.3/5
0 0 0
2 2001 1004 ปวช. ชก.3/1
ชก.3/2
ชก.3/3
ชก.3/4
ชก.3/5
ชก.3/6
0 0 0
3 2100 1008 ปวช. ชฟ.3/1
ชฟ.3/1
ชฟ.3/2
ชย.3/1
ชย.3/1
ชย.3/2
ชย.3/4
ชก.3/2
ชก.3/5
ชก.3/6
0 0 0
4 2102 2004 วัดละเอียด ปวช. ชก.3/3
ชก.3/3
ชก.3/4
0 0 0
5 2102 2102 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกล 2 ปวช. ชก.3/4
0 0 0
6 2102 2208 ซ่อมบำรุงแม่พิมพ์โลหะ ปวช. ชก.3/2
0 0 0
7 3100 0005 งานวัดละเอียด ปวส. สอผ.2/5
สอผ.2/6
0 0 0


ตารางที่ 2 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 1/2559
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2003 งานวัดละเอียด 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 2001 1004 งานวัดละเอียด 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 2100 1008 งานวัดละเอียด 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 2102 2004 วัดละเอียด 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 2102 2102 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกล 2 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 2102 2208 ซ่อมบำรุงแม่พิมพ์โลหะ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 3100 0005 งานวัดละเอียด 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


ตารางที่ 3 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 2/2559
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2004 งานวัดละเอียด ปวช. ชก.3/5
0 0 0
2 2102 2002 เขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ปวช. ชก.3/3
ชก.3/4
0 0 0
3 2102 2008 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกล 1 ปวช. ชก.3/2
0 0 0
4 2102 2208 ซ่อมบำรุงแม่พิมพ์โลหะ ปวช. ชก.3/5
0 0 0
5 3100 0009 งานเครื่องมือกลเบื้องต้น ปวส. สอย2/5
สอย2/5
สอย2/6
สอย.2/5
สอย.2/5
สอย.2/6
0 0 0
6 3100 0101 กลศาสตร์วิศวกรรม ปวส. สอผ.2/5
สอผ.2/6
0 0 0
7 3102 2006 มาตราวิทยาอุตสาหกรรม ปวส. สอผ.2/1
0 0 0
8 3102 2007 นิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์อุตสาหกรรม ปวส. สอผ.2/3
0 0 0


ตารางที่ 4 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 2/2559
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2004 นิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์อุตสาหกรรม 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 2102 2002 เขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 2102 2008 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกล 1 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 2102 2208 ซ่อมบำรุงแม่พิมพ์โลหะ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 3100 0009 งานเครื่องมือกลเบื้องต้น 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 3100 0101 กลศาสตร์วิศวกรรม 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 3102 2006 มาตราวิทยาอุตสาหกรรม 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
8 3102 2007 นิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์อุตสาหกรรม 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


2.ด้านงานกิจกรรม
ตารางที่ แสดงการเข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
3.หน้าที่พิเศษ
ตาราง แสดงการปฏิบัติหน้าที่พิเศษ
ลำดับที่ ปีการศึกษา หน้าที่พิเศษ เอกสารอ้างอิง


การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการนำหลักสูตรฐานสมรรถนะไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2003 นิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์อุตสาหกรรม
2 2000 2004 นิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์อุตสาหกรรม
3 2001 1004 นิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์อุตสาหกรรม
4 2100 1008 นิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์อุตสาหกรรม
5 2102 2002 เขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์
6 2102 2004 วัดละเอียด
7 2102 2008 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกล 1
8 2102 2102 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกล 2
9 2102 2208 ซ่อมบำรุงแม่พิมพ์โลหะ
10 3100 0005 งานวัดละเอียด
11 3100 0009 งานเครื่องมือกลเบื้องต้น
12 3100 0101 กลศาสตร์วิศวกรรม
13 3100 0107 กลศาสตร์วิศวกรรม
14 3102 2006 มาตราวิทยาอุตสาหกรรม
15 3102 2007 นิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์อุตสาหกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  ดี

ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการจัดทำแผนการเรียนรู้รายวิชา ด้วยเทคนิควิธีการสอนที่หลากหลาย มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพและบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2003 นิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์อุตสาหกรรม
2 2000 2004 นิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์อุตสาหกรรม
3 2001 1004 นิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์อุตสาหกรรม
4 2100 1008 นิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์อุตสาหกรรม
5 2102 2002 เขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์
6 2102 2004 วัดละเอียด
7 2102 2008 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกล 1
8 2102 2102 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกล 2
9 2102 2208 ซ่อมบำรุงแม่พิมพ์โลหะ
10 3100 0005 งานวัดละเอียด
11 3100 0009 งานเครื่องมือกลเบื้องต้น
12 3100 0101 กลศาสตร์วิศวกรรม
13 3100 0107 กลศาสตร์วิศวกรรม
14 3102 2006 มาตราวิทยาอุตสาหกรรม
15 3102 2007 นิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์อุตสาหกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  ดี

ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
1. มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2003 นิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์อุตสาหกรรม
2 2000 2004 นิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์อุตสาหกรรม
3 2001 1004 นิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์อุตสาหกรรม
4 2100 1008 นิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์อุตสาหกรรม
5 2102 2002 เขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์
6 2102 2004 วัดละเอียด
7 2102 2008 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกล 1
8 2102 2102 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกล 2
9 2102 2208 ซ่อมบำรุงแม่พิมพ์โลหะ
10 3100 0005 งานวัดละเอียด
11 3100 0009 งานเครื่องมือกลเบื้องต้น
12 3100 0101 กลศาสตร์วิศวกรรม
13 3100 0107 กลศาสตร์วิศวกรรม
14 3102 2006 มาตราวิทยาอุตสาหกรรม
15 3102 2007 นิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์อุตสาหกรรม

2. มีการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ตาราง แสดงการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา สื่อการเรียนการสอน
เอกสาร ตำราเรียน แผ่นใส Power point E-Leaning E-Book CAI โมเดล สไลด์ ของจริง อื่นๆ
1 2000 2003 นิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์อุตสาหกรรม
2 2000 2004 นิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์อุตสาหกรรม
3 2001 1004 นิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์อุตสาหกรรม
4 2100 1008 นิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์อุตสาหกรรม
5 2102 2002 เขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์
6 2102 2004 วัดละเอียด
7 2102 2008 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกล 1
8 2102 2102 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกล 2
9 2102 2208 ซ่อมบำรุงแม่พิมพ์โลหะ
10 3100 0005 งานวัดละเอียด
11 3100 0009 งานเครื่องมือกลเบื้องต้น
12 3100 0101 กลศาสตร์วิศวกรรม
13 3100 0107 กลศาสตร์วิศวกรรม
14 3102 2006 มาตราวิทยาอุตสาหกรรม
15 3102 2007 นิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์อุตสาหกรรม

3. มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2003 นิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์อุตสาหกรรม
2 2000 2004 นิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์อุตสาหกรรม
3 2001 1004 นิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์อุตสาหกรรม
4 2100 1008 นิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์อุตสาหกรรม
5 2102 2002 เขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์
6 2102 2004 วัดละเอียด
7 2102 2008 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกล 1
8 2102 2102 ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกล 2
9 2102 2208 ซ่อมบำรุงแม่พิมพ์โลหะ
10 3100 0005 งานวัดละเอียด
11 3100 0009 งานเครื่องมือกลเบื้องต้น
12 3100 0101 กลศาสตร์วิศวกรรม
13 3100 0107 กลศาสตร์วิศวกรรม
14 3102 2006 มาตราวิทยาอุตสาหกรรม
15 3102 2007 นิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์อุตสาหกรรม

4.มีการจัดทำวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ตาราง แสดงชื่องานวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ลำดับที่ ชื่องานวิจัย เกี่ยวกับวิชา
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  พอใช้



ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ลำดับที่ รายการ จำนวนวิชา
มี ไม่มี
1 แจ้งหลักเกณฑ์และวิธีการวัดและประเมินผู้ ให้ผู้เรียนทราบก่อน การจัดการเรียนการสอน 15 0
2 การวัดและประเมินผลตามแผนการจัดการเรียนรู้ 14 1
3 ใช้วิธีการวัดและประเมินผลที่หลากหลาย 10 5
4 ให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการวัดและประเมินผลของครูผู้สอน 15 0
5 นำผลจากการวัดและประเมินผลไปใช้ในการพัฒนาสมรรถนะผู้เรียน 15 0
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  พอใช้


มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 3.7 ระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ตาราง แสดงระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ลำดับที่ รายการ จำนวน
1 ร่วมมือในการปฐมนิเทศผู้เรียน 18  ครั้ง
2 การพบผู้เรียน 18  ครั้ง
3 การประสานงานกับผู้ปกครองเพื่อร่วมกันดูแลผู้เรียน 18  ครั้ง
4 การดูแลผู้เรียนกลุ่มเสี่ยง และส่งเสริมผู้เรียนปัญญาเลิศ 18  ครั้ง
5 แผนงาน โครงการ และส่งเสริมสนับสนุนทุนการศึกษาแก่ผู้เรียน 18  คน
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  พอใช้


ตัวบ่งชี้ที่ 3.10 ระดับคุณภาพในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
ตารางที่ 1 แสดงการฝึกอบรมด้านวิชาการหรือวิชาชีพ
ลำดับที่ เรื่อง วันที่ สถานที่/หน่วยงาน จำนวนวัน
1 ศึกษาดูงาน Metalex 2016 2016-11-26 - 2016-11-26 แผนกวิชาช่างกลโรงงาน วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท 1
2 อบรมเชิงปฏิบัติการส่งเสริมงานวิจัย นวัตกรรมและสิ่งประดิษฐ์ของครู 2017-03-07 - 2017-03-09 วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท 3
3 ศึกษาดูงานนอกสถานที่ 2017-02-15 - 2017-02-16 สาขาวิชาเทคโนโลยีแม่พิมพ์ วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท 2

ตารางที่ 2 แสดงการได้รับทุนการศึกษา ทุนวิจัย หรืองานสร้างสรรค์จากหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก ดังนี้
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 3 แสดงการเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนครู และบุคลากรทางการศึกษากับสถานศึกษาอื่น หรือหน่วยงานองค์กรภายนอกตรงกับสาขาวิชาชีพ
ลำดับที่ โครงการ
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 4 แสดงการได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่เหมาะสม
ลำดับที่ ด้านสุขภาวะ กิจกรรม
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 5 แสดงการได้รับประกาศเกียรติคุณ ยกย่องด้านวิชาการหรือวิชาชีพหรือจรรยาบรรณวิชาชีพ จากหน่วยงานหรือองค์กรภายนอก
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  ควรปรับปรุง



มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ลำดับที่ ชื่อผลงาน ช่องทางเผยแพร่ รางวัล/การนำไปใช้ประโยชน์
สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  ดี


มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองไทยและพลโลก
ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  พอใช้


ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  พอใช้


ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ตาราง ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  ควรปรับปรุง


มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 ระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
 การมีส่วนร่วมในการกำหนดมาตรฐานการศึกษาและจัดทำแผนพัฒนา
 มีการดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  ควรปรับปรุง


ตัวบ่งชี้ที่ 7.2 ระดับคุณภาพในการดำเนินงานตามมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
เกณฑ์การตัดสิน คะแนน 4.50 - 5.00 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดีมาก
  คะแนน 3.50 - 4.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดี
  คะแนน 2.50 - 3.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ พอใช้
  คะแนน 1.50 - 2.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุง
  คะแนน 1.00 -1.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุงเร่งด่วน
ผลการประเมินเฉลี่ยโดยรวม  33/11 = 3.00   อยู่ในระดับ พอใช้



 ลงชื่อ................................
(...นายชัยวัฒน์   บุญดี...)
ตำแหน่ง..ครู...ชำนาญการพิเศษ...