การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555 |
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน
|
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการนำหลักสูตรฐานสมรรถนะไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ |
รหัสวิชา |
ชื่อวิชา |
1 |
2001 1001 |
การออกแบบโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก |
2 |
2100 1301 |
การออกแบบโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก |
3 |
2106 1004 |
ความปลอดภัยในงานก่อสร้าง |
4 |
2106 2002 |
อ่านแบบเขียนแบบงานถาปัตยกรรม |
5 |
2106 2003 |
อ่านแบบ เขียนแบบงานโครงสร้าง |
6 |
2106 2005 |
ประมาณราคางานสถาปัตยกรรม |
7 |
2106 2007 |
การสำรวจงานก่อสร้าง 2 |
8 |
2106 2008 |
หุ่นจำลองโครงสร้าง |
9 |
2106 2103 |
งานระบบท่อและสุขภัณฑ์ |
10 |
2106 2109 |
อุปกรณ์อาคาร |
11 |
3000 2001 |
กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1 |
12 |
3000 2002 |
กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2 |
13 |
3106-2002 |
เครื่องจักรกลงานก่อสร้าง |
14 |
3106-2006 |
การประมาณราคาก่อสร้าง 1 |
15 |
3106-2012 |
การออกแบบโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก |
16 |
3106-2013 |
การออกแบบโครงสร้างไม้และเหล็ก |
17 |
3106-2112 |
ชลศาสตร์ 1 |
18 |
3121 2102 |
การออกแบบโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก |
|