รายงานการประเมินตนเองรายบุคคล
ปีการศึกษา 2558
ข้อมูลทั่วไป
ชื่อ นางนันท์นภัส   นามสกุลบุญเพ็ญ    ตำแหน่ง ครู วิทยะฐานะ ชำนาญการ
อายุ   40 ปี ปฏิบัติราชการเป็นเวลานาน    7    ปี     ครูประจำ แผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ

หน้าที่รับผิดชอบ
1    ครูประจำ แผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
2    เจ้าหน้าที่ งานกิจกรรมนักเรียนนักศึกษา

ประวัติการศึกษา
ประถมศึกษา-

รหัสครู 7073013
การปฏิบัติหน้าที่
1.ด้านการจัดการเรียนการสอน
ตารางที่ 1 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 1/2558
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2003 ปวช. คธ.3/3
0 0 0
2 2000 2005 ปวช. คธ.3/1
0 0 0
3 2001 1001 ปวช. คธ.3/3
0 0 0
4 2001 2001 ปวช. กต.3/1
0 0 0
5 2204 2001 คอมพิวเตอร์ในงานธุรกิจ ปวช. คธ.3/3
0 0 0
6 2204 2105 โปรแกรมกราฟิก ปวช. คธ.3/1
คธ.3/2
0 0 0
7 2204 2110 ธรรมาภิบาลเทคโนโลยีสารสนเทศ ปวช. คธ.3/3
0 0 0
8 2204 8001 ฝึกงาน ปวช. คธ.3/3
0 0 0
9 3215-2004 การภาษีอากร ปวส. สบจ.2/2
0 0 0


ตารางที่ 2 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 1/2558
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2003 การภาษีอากร 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 2000 2005 การภาษีอากร 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 2001 1001 การภาษีอากร 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 2001 2001 การภาษีอากร 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 2204 2001 คอมพิวเตอร์ในงานธุรกิจ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 2204 2105 โปรแกรมกราฟิก 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 2204 2110 ธรรมาภิบาลเทคโนโลยีสารสนเทศ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
8 2204 8001 ฝึกงาน 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
9 3215-2004 การภาษีอากร 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


ตารางที่ 3 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 2/2558
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2004 การภาษีอากร ปวช. คธ.3/3
0 0 0
2 2000 2006 การภาษีอากร ปวช. คธ.3/1
0 0 0
3 2204 2103 โปรแกรมตารางคำนวณ ปวช. คธ.3/3
0 0 0
4 2204 8501 โครงการ ปวช. คธ.3/1
0 0 0
5 3000-0102 การเพิ่มประสิทธิภาพในองค์การ ปวส. สบค.2/1
0 0 0
6 3000-0201 โปรแกรมสำเร็จรูปในงานอาชีพ ปวส. สบจ2/1
สบจ2/2
0 0 0
7 3001 2001 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการอาชีพ ปวส. สบต2/1
สบต2/2
0 0 0
8 3204 2002 การใช้โปรแกรมสำนักงานขั้นสูง ปวส. สบค2/1
สบค2/2
0 0 0


ตารางที่ 4 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 2/2558
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2000 2004 การใช้โปรแกรมสำนักงานขั้นสูง 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 2000 2006 การใช้โปรแกรมสำนักงานขั้นสูง 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 2204 2103 โปรแกรมตารางคำนวณ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 2204 8501 โครงการ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 3000-0102 การเพิ่มประสิทธิภาพในองค์การ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 3000-0201 โปรแกรมสำเร็จรูปในงานอาชีพ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 3001 2001 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการอาชีพ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
8 3204 2002 การใช้โปรแกรมสำนักงานขั้นสูง 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


2.ด้านงานกิจกรรม
ตารางที่ แสดงการเข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
3.หน้าที่พิเศษ
ตาราง แสดงการปฏิบัติหน้าที่พิเศษ
ลำดับที่ ปีการศึกษา หน้าที่พิเศษ เอกสารอ้างอิง


การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการนำหลักสูตรฐานสมรรถนะไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2003 การใช้โปรแกรมสำนักงานขั้นสูง
2 2000 2004 การใช้โปรแกรมสำนักงานขั้นสูง
3 2000 2005 การใช้โปรแกรมสำนักงานขั้นสูง
4 2000 2006 การใช้โปรแกรมสำนักงานขั้นสูง
5 2001 1001 การใช้โปรแกรมสำนักงานขั้นสูง
6 2001 2001 การใช้โปรแกรมสำนักงานขั้นสูง
7 2204 2001 คอมพิวเตอร์ในงานธุรกิจ
8 2204 2103 โปรแกรมตารางคำนวณ
9 2204 2105 โปรแกรมกราฟิก
10 2204 2110 ธรรมาภิบาลเทคโนโลยีสารสนเทศ
11 2204 8001 ฝึกงาน
12 2204 8501 โครงการ
13 3000-0102 การเพิ่มประสิทธิภาพในองค์การ
14 3000-0201 โปรแกรมสำเร็จรูปในงานอาชีพ
15 3001 2001 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการอาชีพ
16 3204 2002 การใช้โปรแกรมสำนักงานขั้นสูง
17 3215-2004 การภาษีอากร
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  ดี

ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการจัดทำแผนการเรียนรู้รายวิชา ด้วยเทคนิควิธีการสอนที่หลากหลาย มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพและบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2003 การภาษีอากร
2 2000 2004 การภาษีอากร
3 2000 2005 การภาษีอากร
4 2000 2006 การภาษีอากร
5 2001 1001 การภาษีอากร
6 2001 2001 การภาษีอากร
7 2204 2001 คอมพิวเตอร์ในงานธุรกิจ
8 2204 2103 โปรแกรมตารางคำนวณ
9 2204 2105 โปรแกรมกราฟิก
10 2204 2110 ธรรมาภิบาลเทคโนโลยีสารสนเทศ
11 2204 8001 ฝึกงาน
12 2204 8501 โครงการ
13 3000-0102 การเพิ่มประสิทธิภาพในองค์การ
14 3000-0201 โปรแกรมสำเร็จรูปในงานอาชีพ
15 3001 2001 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการอาชีพ
16 3204 2002 การใช้โปรแกรมสำนักงานขั้นสูง
17 3215-2004 การภาษีอากร
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  ดี

ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
1. มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2003 การภาษีอากร
2 2000 2004 การภาษีอากร
3 2000 2005 การภาษีอากร
4 2000 2006 การภาษีอากร
5 2001 1001 การภาษีอากร
6 2001 2001 การภาษีอากร
7 2204 2001 คอมพิวเตอร์ในงานธุรกิจ
8 2204 2103 โปรแกรมตารางคำนวณ
9 2204 2105 โปรแกรมกราฟิก
10 2204 2110 ธรรมาภิบาลเทคโนโลยีสารสนเทศ
11 2204 8001 ฝึกงาน
12 2204 8501 โครงการ
13 3000-0102 การเพิ่มประสิทธิภาพในองค์การ
14 3000-0201 โปรแกรมสำเร็จรูปในงานอาชีพ
15 3001 2001 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการอาชีพ
16 3204 2002 การใช้โปรแกรมสำนักงานขั้นสูง
17 3215-2004 การภาษีอากร

2. มีการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ตาราง แสดงการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา สื่อการเรียนการสอน
เอกสาร ตำราเรียน แผ่นใส Power point E-Leaning E-Book CAI โมเดล สไลด์ ของจริง อื่นๆ
1 2000 2003 การภาษีอากร
2 2000 2004 การภาษีอากร
3 2000 2005 การภาษีอากร
4 2000 2006 การภาษีอากร
5 2001 1001 การภาษีอากร
6 2001 2001 การภาษีอากร
7 2204 2001 คอมพิวเตอร์ในงานธุรกิจ
8 2204 2103 โปรแกรมตารางคำนวณ
9 2204 2105 โปรแกรมกราฟิก
10 2204 2110 ธรรมาภิบาลเทคโนโลยีสารสนเทศ
11 2204 8001 ฝึกงาน
12 2204 8501 โครงการ
13 3000-0102 การเพิ่มประสิทธิภาพในองค์การ
14 3000-0201 โปรแกรมสำเร็จรูปในงานอาชีพ
15 3001 2001 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการอาชีพ
16 3204 2002 การใช้โปรแกรมสำนักงานขั้นสูง
17 3215-2004 การภาษีอากร

3. มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2003 การภาษีอากร
2 2000 2004 การภาษีอากร
3 2000 2005 การภาษีอากร
4 2000 2006 การภาษีอากร
5 2001 1001 การภาษีอากร
6 2001 2001 การภาษีอากร
7 2204 2001 คอมพิวเตอร์ในงานธุรกิจ
8 2204 2103 โปรแกรมตารางคำนวณ
9 2204 2105 โปรแกรมกราฟิก
10 2204 2110 ธรรมาภิบาลเทคโนโลยีสารสนเทศ
11 2204 8001 ฝึกงาน
12 2204 8501 โครงการ
13 3000-0102 การเพิ่มประสิทธิภาพในองค์การ
14 3000-0201 โปรแกรมสำเร็จรูปในงานอาชีพ
15 3001 2001 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการอาชีพ
16 3204 2002 การใช้โปรแกรมสำนักงานขั้นสูง
17 3215-2004 การภาษีอากร

4.มีการจัดทำวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ตาราง แสดงชื่องานวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ลำดับที่ ชื่องานวิจัย เกี่ยวกับวิชา
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  ดี



ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ลำดับที่ รายการ จำนวนวิชา
มี ไม่มี
1 แจ้งหลักเกณฑ์และวิธีการวัดและประเมินผู้ ให้ผู้เรียนทราบก่อน การจัดการเรียนการสอน 15 4
2 การวัดและประเมินผลตามแผนการจัดการเรียนรู้ 15 4
3 ใช้วิธีการวัดและประเมินผลที่หลากหลาย 19 0
4 ให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการวัดและประเมินผลของครูผู้สอน 15 4
5 นำผลจากการวัดและประเมินผลไปใช้ในการพัฒนาสมรรถนะผู้เรียน 15 4
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  ดี


มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 3.7 ระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ตาราง แสดงระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ลำดับที่ รายการ จำนวน
1 ร่วมมือในการปฐมนิเทศผู้เรียน   ครั้ง
2 การพบผู้เรียน   ครั้ง
3 การประสานงานกับผู้ปกครองเพื่อร่วมกันดูแลผู้เรียน   ครั้ง
4 การดูแลผู้เรียนกลุ่มเสี่ยง และส่งเสริมผู้เรียนปัญญาเลิศ   ครั้ง
5 แผนงาน โครงการ และส่งเสริมสนับสนุนทุนการศึกษาแก่ผู้เรียน   คน
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  ดี


ตัวบ่งชี้ที่ 3.10 ระดับคุณภาพในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
ตารางที่ 1 แสดงการฝึกอบรมด้านวิชาการหรือวิชาชีพ
ลำดับที่ เรื่อง วันที่ สถานที่/หน่วยงาน จำนวนวัน
1 ประชุมสัมมนาเพื่อพัฒนาศักยภาพและความเป็นผู้นำคณะกรรมการดำเนินงานองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย ระดับภาคและชาติ 2015-08-21 - 2015-08-23 คณะกรรมการบริหารองค์การวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย 3
2 ประชุมเชิงปฏิบัติการโครงการพัฒนาจัดทำสื่อการเรียนการสอนและนวัตกรรมอาชีวศึกษา 2015-08-10 - 2015-08-11 สำนักมาตรการอาชีวศึกษาและวิชาชีพ 2
3 อบรมเชิงปฏิบัติการFree Applicationเพื่อสนับสนุนการเรียนการสอนในยุคดิจิตอล 2015-08-07 - 2015-08-09 สำนักพัฒนาสมรรถะครูและบุคลากรอาชีวศึกษา 3
4 โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพครูที่ปรึกษา 2015-07-12 - 2015-07-12 วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท 1
5 พัฒนาก่อนแต่งตั้งให้มีและเลื่อนเป็นวิทยาฐานะครูชำนาญการพิเศษ ครั้งที่2 2015-07-08 - 2015-07-11 สำนักพัฒนาสมรรถะครูและบุคลากรอาชีวศึกษา 4
6 ประชุมเชิงปฏิบัติการโครงการพัฒนาจัดทำสื่อการเรียนการสอนและนวัตกรรมอาชีวศึกษา 2015-05-25 - 2015-05-29 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา 5
7 อบรมผู้ทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน 2016-01-26 - 2016-01-28 สำนักพัฒนามาตรฐานและทดสอบฝีมือแรงงาน 3

ตารางที่ 2 แสดงการได้รับทุนการศึกษา ทุนวิจัย หรืองานสร้างสรรค์จากหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก ดังนี้
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 3 แสดงการเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนครู และบุคลากรทางการศึกษากับสถานศึกษาอื่น หรือหน่วยงานองค์กรภายนอกตรงกับสาขาวิชาชีพ
ลำดับที่ โครงการ
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 4 แสดงการได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่เหมาะสม
ลำดับที่ ด้านสุขภาวะ กิจกรรม
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 5 แสดงการได้รับประกาศเกียรติคุณ ยกย่องด้านวิชาการหรือวิชาชีพหรือจรรยาบรรณวิชาชีพ จากหน่วยงานหรือองค์กรภายนอก
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  ดี



มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ลำดับที่ ชื่อผลงาน ช่องทางเผยแพร่ รางวัล/การนำไปใช้ประโยชน์
สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  ดี


มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองไทยและพลโลก
ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  ดี


ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ตาราง ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  ดี


มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 ระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
 การมีส่วนร่วมในการกำหนดมาตรฐานการศึกษาและจัดทำแผนพัฒนา
 มีการดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  ดี


ตัวบ่งชี้ที่ 7.2 ระดับคุณภาพในการดำเนินงานตามมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
เกณฑ์การตัดสิน คะแนน 4.50 - 5.00 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดีมาก
  คะแนน 3.50 - 4.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดี
  คะแนน 2.50 - 3.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ พอใช้
  คะแนน 1.50 - 2.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุง
  คะแนน 1.00 -1.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุงเร่งด่วน
ผลการประเมินเฉลี่ยโดยรวม  40/10 = 4.00   อยู่ในระดับ ดี



 ลงชื่อ................................
(...นางนันท์นภัส   บุญเพ็ญ...)
ตำแหน่ง..ครู...ชำนาญการ...