การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555 |
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน
|
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการนำหลักสูตรฐานสมรรถนะไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ |
รหัสวิชา |
ชื่อวิชา |
1 |
2000 2003 |
การออกแบบอุปกรณ์จับยึด |
2 |
2000 2004 |
การออกแบบอุปกรณ์จับยึด |
3 |
2100 1001 |
การออกแบบอุปกรณ์จับยึด |
4 |
2100 1008 |
การออกแบบอุปกรณ์จับยึด |
5 |
2102 2004 |
วัดละเอียด |
6 |
2102 2009 |
โปรแกรมเอ็นซีพื้นฐาน |
7 |
2102 2011 |
อบชุบโลหะ |
8 |
2102 2103 |
ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือกล 3 |
9 |
2102 2109 |
ผลิตชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือซีเอ็นซี |
10 |
2102 2201 |
แม่พิมพ์โลหะเบื้องต้น |
11 |
2102 2208 |
ซ่อมบำรุงแม่พิมพ์โลหะ |
12 |
2102 8501 |
โครงการ |
13 |
3000-0101 |
การพัฒนางานด้วยระบบคุณภาพ |
14 |
3100 0005 |
งานวัดละเอียด |
15 |
3100-0112 |
วัสดุอุตสาหกรรม |
16 |
3102 2002 |
เขียนแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ |
17 |
3102-2206 |
การออกแบบอุปกรณ์จับยึด |
|