การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555 |
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน
|
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการนำหลักสูตรฐานสมรรถนะไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ |
รหัสวิชา |
ชื่อวิชา |
1 |
2000-7001 |
การออกแบบโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก |
2 |
2100 1301 |
การออกแบบโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก |
3 |
2100-1301 |
การออกแบบโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก |
4 |
2106 1004 |
ความปลอดภัยในงานก่อสร้าง |
5 |
2106 1005 |
การสำรวจงานก่อสร้าง 1 |
6 |
2106 2002 |
อ่านแบบเขียนแบบงานถาปัตยกรรม |
7 |
2106 2003 |
อ่านแบบ เขียนแบบงานโครงสร้าง |
8 |
2106-2112 |
งานก่อสร้างอาคาร 2 |
9 |
2106-5001 |
โครงการ |
10 |
3106-2005 |
การเขียนแบบก่อสร้าง 1 |
11 |
3106-2012 |
การออกแบบโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก |
12 |
3106-2013 |
การออกแบบโครงสร้างไม้และเหล็ก |
13 |
3106-2121 |
วิศวกรรมการทาง |
14 |
3106-2205 |
การสำรวจและการระดับ |
|