การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555 |
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน
|
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการนำหลักสูตรฐานสมรรถนะไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ |
รหัสวิชา |
ชื่อวิชา |
1 |
2001 2001 |
โครงการ |
2 |
2100-1003 |
โครงการ |
3 |
2104-2209 |
เครื่องรับวิทยุ |
4 |
3105-1001 |
การวิเคราะห์วงจรไฟฟ้า |
5 |
3105-1003 |
การวิเคราะห์วงจรอิเล็กทรอนิกส์ |
6 |
3105-2001 |
การวิเคราะห์วงจรอิเล็กทรอนิกส์ความถี่สูง |
7 |
3105-2002 |
พัลส์เทคนิค |
8 |
3105-2003 |
ออปแอมป์และลิเนียร์ไอซี |
9 |
3105-2018 |
การออกแบบวงจรอิเล็กด้วยคอมพิวเตอร์ |
10 |
3105-2020 |
พื้นฐานสนามแม่เหล็กไฟฟ้า |
11 |
3105-2304 |
ระบบสายส่งและสายอากาศ |
12 |
3105-6001 |
โครงการ |
|