รายงานการประเมินตนเองรายบุคคล
ปีการศึกษา 2556
ข้อมูลทั่วไป
ชื่อ นายภวัต   นามสกุลพฤกษารักษ์ sisli escort    ตำแหน่ง ครู วิทยะฐานะ ชำนาญการพิเศษ
อายุ   29 ปี ปฏิบัติราชการเป็นเวลานาน    -4    ปี     ครูประจำ แผนกวิชาคหกรรรม

หน้าที่รับผิดชอบ
1    ครูประจำ แผนกวิชาคหกรรรม
2    เจ้าหน้าที่ งานปกครอง
3    เจ้าหน้าที่ งานบุคลากร

ประวัติการศึกษา

รหัสครู 8081007
การปฏิบัติหน้าที่
1.ด้านการจัดการเรียนการสอน
ตารางที่ 1 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 1/2556
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2002-0003 ปวช. คท.3/1
0 0 0
2 2002-0005 ปวช.
0 0 0
3 2401 2009 ศิลปะการแต่งกาย ปวช. คศ.3/1
0 0 0
4 2401-2301 พื้นฐานการเย็บระบบอุตสาหกรรม ปวช. คท.3/1
0 0 0
5 2402-2016 ศิลปการตกแต่งอาหารและโต๊ะอาหาร ปวช. คอ.3/1
0 0 0
6 2403-2009 ตุ๊กตา 1 ปวช.
0 0 0
7 2403-2011 เครื่องใช้ตกแต่งบ้าน 1 ปวช. คท.3/1
0 0 0
8 2406 2002 งานใบตอง ปวช. คศ.3/1
0 0 0
9 3400-1001 หลักศิลป์ ปวส. สคอ.2/1
0 0 0
10 3406-2104 แกะสลักเชิงธุรกิจ ปวส.
0 0 0


ตารางที่ 2 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 1/2556
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2002-0003 แกะสลักเชิงธุรกิจ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 2002-0005 แกะสลักเชิงธุรกิจ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 2401 2009 ศิลปะการแต่งกาย 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 2401-2301 พื้นฐานการเย็บระบบอุตสาหกรรม 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 2402-2016 ศิลปการตกแต่งอาหารและโต๊ะอาหาร 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 2403-2009 ตุ๊กตา 1 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 2403-2011 เครื่องใช้ตกแต่งบ้าน 1 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
8 2406 2002 งานใบตอง 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
9 3400-1001 หลักศิลป์ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
10 3406-2104 แกะสลักเชิงธุรกิจ 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


ตารางที่ 3 แสดงรายวิชา/สาขาวิชา ระดับชั้นที่สอน ในภาคเรียนที่ 2/2556
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา ระดับชั้น สาขางาน
/กลุ่มเรียน
จำนวนผู้เรียน(คน)
ทั้งหมด ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2002-0004 แกะสลักเชิงธุรกิจ ปวช. คท.3/1
0 0 0
2 2002-0006 แกะสลักเชิงธุรกิจ ปวช.
0 0 0
3 2400 1001 ผ้าและเครื่องแต่งกาย ปวช. คอ.3/1
คศ.3/1
0 0 0
4 2403-1003 การเย็บปักถัก ปวช.
0 0 0
5 2404 2131 ใบตองและแกะสลักเพื่องานอาหาร ปวช. คอ.3/1
0 0 0
6 2406 2003 งานแกะสลัก ปวช. คศ.3/1
0 0 0
7 3404-2009 ศิลปะการตกแต่งอาหาร ปวส.
0 0 0
8 3406-2204 การผูกผ้าและจีบผ้า ปวส. สคอ.2/1
0 0 0


ตารางที่ 4 แสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในภาคเรียนที่ 2/2556
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา จำนวน
ผู้เรียน
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (คน)
4 3.5 3 2.5 2 1.5 1 0 ขร ขส มส ผ่าน ไม่ผ่าน
1 2002-0004 การผูกผ้าและจีบผ้า 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
2 2002-0006 การผูกผ้าและจีบผ้า 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
3 2400 1001 ผ้าและเครื่องแต่งกาย 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
4 2403-1003 การเย็บปักถัก 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
5 2404 2131 ใบตองและแกะสลักเพื่องานอาหาร 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 2406 2003 งานแกะสลัก 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 3404-2009 ศิลปะการตกแต่งอาหาร 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0
8 3406-2204 การผูกผ้าและจีบผ้า 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0


2.ด้านงานกิจกรรม
ตารางที่ แสดงการเข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
3.หน้าที่พิเศษ
ตาราง แสดงการปฏิบัติหน้าที่พิเศษ
ลำดับที่ ปีการศึกษา หน้าที่พิเศษ เอกสารอ้างอิง


การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการนำหลักสูตรฐานสมรรถนะไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2400 1001 ผ้าและเครื่องแต่งกาย
2 2401 2009 ศิลปะการแต่งกาย
3 2401-2301 พื้นฐานการเย็บระบบอุตสาหกรรม
4 2402-2016 ศิลปการตกแต่งอาหารและโต๊ะอาหาร
5 2403-1003 การเย็บปักถัก
6 2403-2009 ตุ๊กตา 1
7 2403-2011 เครื่องใช้ตกแต่งบ้าน 1
8 2404 2131 ใบตองและแกะสลักเพื่องานอาหาร
9 2406 2002 งานใบตอง
10 2406 2003 งานแกะสลัก
11 3400-1001 หลักศิลป์
12 3404-2009 ศิลปะการตกแต่งอาหาร
13 3406-2104 แกะสลักเชิงธุรกิจ
14 3406-2204 การผูกผ้าและจีบผ้า
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการจัดทำแผนการเรียนรู้รายวิชา ด้วยเทคนิควิธีการสอนที่หลากหลาย มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพและบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2400 1001 ผ้าและเครื่องแต่งกาย
2 2401 2009 ศิลปะการแต่งกาย
3 2401-2301 พื้นฐานการเย็บระบบอุตสาหกรรม
4 2402-2016 ศิลปการตกแต่งอาหารและโต๊ะอาหาร
5 2403-1003 การเย็บปักถัก
6 2403-2009 ตุ๊กตา 1
7 2403-2011 เครื่องใช้ตกแต่งบ้าน 1
8 2404 2131 ใบตองและแกะสลักเพื่องานอาหาร
9 2406 2002 งานใบตอง
10 2406 2003 งานแกะสลัก
11 3400-1001 หลักศิลป์
12 3404-2009 ศิลปะการตกแต่งอาหาร
13 3406-2104 แกะสลักเชิงธุรกิจ
14 3406-2204 การผูกผ้าและจีบผ้า
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!

ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
1. มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2400 1001 ผ้าและเครื่องแต่งกาย
2 2401 2009 ศิลปะการแต่งกาย
3 2401-2301 พื้นฐานการเย็บระบบอุตสาหกรรม
4 2402-2016 ศิลปการตกแต่งอาหารและโต๊ะอาหาร
5 2403-1003 การเย็บปักถัก
6 2403-2009 ตุ๊กตา 1
7 2403-2011 เครื่องใช้ตกแต่งบ้าน 1
8 2404 2131 ใบตองและแกะสลักเพื่องานอาหาร
9 2406 2002 งานใบตอง
10 2406 2003 งานแกะสลัก
11 3400-1001 หลักศิลป์
12 3404-2009 ศิลปะการตกแต่งอาหาร
13 3406-2104 แกะสลักเชิงธุรกิจ
14 3406-2204 การผูกผ้าและจีบผ้า

2. มีการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ตาราง แสดงการดำเนินการใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา สื่อการเรียนการสอน
เอกสาร ตำราเรียน แผ่นใส Power point E-Leaning E-Book CAI โมเดล สไลด์ ของจริง อื่นๆ
1 2400 1001 ผ้าและเครื่องแต่งกาย
2 2401 2009 ศิลปะการแต่งกาย
3 2401-2301 พื้นฐานการเย็บระบบอุตสาหกรรม
4 2402-2016 ศิลปการตกแต่งอาหารและโต๊ะอาหาร
5 2403-1003 การเย็บปักถัก
6 2403-2009 ตุ๊กตา 1
7 2403-2011 เครื่องใช้ตกแต่งบ้าน 1
8 2404 2131 ใบตองและแกะสลักเพื่องานอาหาร
9 2406 2002 งานใบตอง
10 2406 2003 งานแกะสลัก
11 3400-1001 หลักศิลป์
12 3404-2009 ศิลปะการตกแต่งอาหาร
13 3406-2104 แกะสลักเชิงธุรกิจ
14 3406-2204 การผูกผ้าและจีบผ้า

3. มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ตาราง แสดงรายวิชาที่มีการดำเนินการจัดทำบันทึกหลังการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2400 1001 ผ้าและเครื่องแต่งกาย
2 2401 2009 ศิลปะการแต่งกาย
3 2401-2301 พื้นฐานการเย็บระบบอุตสาหกรรม
4 2402-2016 ศิลปการตกแต่งอาหารและโต๊ะอาหาร
5 2403-1003 การเย็บปักถัก
6 2403-2009 ตุ๊กตา 1
7 2403-2011 เครื่องใช้ตกแต่งบ้าน 1
8 2404 2131 ใบตองและแกะสลักเพื่องานอาหาร
9 2406 2002 งานใบตอง
10 2406 2003 งานแกะสลัก
11 3400-1001 หลักศิลป์
12 3404-2009 ศิลปะการตกแต่งอาหาร
13 3406-2104 แกะสลักเชิงธุรกิจ
14 3406-2204 การผูกผ้าและจีบผ้า

4.มีการจัดทำวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ตาราง แสดงชื่องานวิจัยในชั้นเรียน เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนการสอน
ลำดับที่ ชื่องานวิจัย เกี่ยวกับวิชา
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ลำดับที่ รายการ จำนวนวิชา
มี ไม่มี
1 แจ้งหลักเกณฑ์และวิธีการวัดและประเมินผู้ ให้ผู้เรียนทราบก่อน การจัดการเรียนการสอน 0 0
2 การวัดและประเมินผลตามแผนการจัดการเรียนรู้ 0 0
3 ใช้วิธีการวัดและประเมินผลที่หลากหลาย 0 0
4 ให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการวัดและประเมินผลของครูผู้สอน 0 0
5 นำผลจากการวัดและประเมินผลไปใช้ในการพัฒนาสมรรถนะผู้เรียน 0 0
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 3.7 ระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ตาราง แสดงระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ลำดับที่ รายการ จำนวน
1 ร่วมมือในการปฐมนิเทศผู้เรียน   ครั้ง
2 การพบผู้เรียน   ครั้ง
3 การประสานงานกับผู้ปกครองเพื่อร่วมกันดูแลผู้เรียน   ครั้ง
4 การดูแลผู้เรียนกลุ่มเสี่ยง และส่งเสริมผู้เรียนปัญญาเลิศ   ครั้ง
5 แผนงาน โครงการ และส่งเสริมสนับสนุนทุนการศึกษาแก่ผู้เรียน   คน
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 3.10 ระดับคุณภาพในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
ตารางที่ 1 แสดงการฝึกอบรมด้านวิชาการหรือวิชาชีพ
ลำดับที่ เรื่อง วันที่ สถานที่/หน่วยงาน จำนวนวัน

ตารางที่ 2 แสดงการได้รับทุนการศึกษา ทุนวิจัย หรืองานสร้างสรรค์จากหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก ดังนี้
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 3 แสดงการเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนครู และบุคลากรทางการศึกษากับสถานศึกษาอื่น หรือหน่วยงานองค์กรภายนอกตรงกับสาขาวิชาชีพ
ลำดับที่ โครงการ
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 4 แสดงการได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่เหมาะสม
ลำดับที่ ด้านสุขภาวะ กิจกรรม
--ไม่มีข้อมูล--

ตารางที่ 5 แสดงการได้รับประกาศเกียรติคุณ ยกย่องด้านวิชาการหรือวิชาชีพหรือจรรยาบรรณวิชาชีพ จากหน่วยงานหรือองค์กรภายนอก
ลำดับที่ ชื่อทุน จากหน่วยงาน
--ไม่มีข้อมูล--
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ลำดับที่ ชื่อผลงาน ช่องทางเผยแพร่ รางวัล/การนำไปใช้ประโยชน์
สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ สถานศึกษา ชุมชุน/จังหวัด ภาค ชาติ
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองไทยและพลโลก
ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ตาราง ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ลำดับที่ ปีการศึกษา กิจกรรม
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 ระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
ตาราง แสดงระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน การดำเนินการจัดทำระบบประกันคุณภาพระดับบุคคล
 การมีส่วนร่วมในการกำหนดมาตรฐานการศึกษาและจัดทำแผนพัฒนา
 มีการดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
 มีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
ผลการประเมิน อยู่ในระดับ  !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!


ตัวบ่งชี้ที่ 7.2 ระดับคุณภาพในการดำเนินงานตามมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ.2555
เกณฑ์การตัดสิน คะแนน 4.50 - 5.00 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดีมาก
  คะแนน 3.50 - 4.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ดี
  คะแนน 2.50 - 3.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ พอใช้
  คะแนน 1.50 - 2.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุง
  คะแนน 1.00 -1.49 ประเมินผลอยู่ในระดับ ต้องปรับปรุงเร่งด่วน
ผลการประเมินเฉลี่ยโดยรวม  0/6 = 0.00   อยู่ในระดับ !!!!!!ยังไม่ได้ประเมิน กรุณากลับไปประเมิน!!!!!!



 ลงชื่อ................................
(...นายภวัต   พฤกษารักษ์ sisli escort...)
ตำแหน่ง..ครู...ชำนาญการพิเศษ...