|
หน้าที่ที่รับผิดชอบ : ครูประจำ แผนกวิชาช่างอิเล็กทรอนิกส์ เจ้าหน้าที่ งานประชาสัมพันธ์ วันที่เข้ารับราชการ :20/12/2536 ระดับการศึกษาสูงสุด ปริญญาโทหรือเทียบเท่า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ |
การปฏิบัติหน้าที่ |
![](../images_web2555/box_left.gif) |
|
![](../images_web2555/box_right.gif) |
![](../images_web2555/box_buttom.gif) |
![](../images_web2555/space_row.gif) |
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา |
![](../images_web2555/box_left.gif) |
|
![](../images_web2555/box_right.gif) |
![](../images_web2555/box_buttom.gif) |
![](../images_web2555/space_row.gif) |
มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา |
![](../images_web2555/box_left.gif) |
|
![](../images_web2555/box_right.gif) |
![](../images_web2555/box_buttom.gif) |
![](../images_web2555/space_row.gif) |
มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย |
![](../images_web2555/box_left.gif) |
|
![](../images_web2555/box_right.gif) |
![](../images_web2555/box_buttom.gif) |
![](../images_web2555/space_row.gif) |
มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองและพลโลก |
![](../images_web2555/box_left.gif) |
|
![](../images_web2555/box_right.gif) |
![](../images_web2555/box_buttom.gif) |
![](../images_web2555/space_row.gif) |
มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา |
![](../images_web2555/box_left.gif) |
|
![](../images_web2555/box_right.gif) |
![](../images_web2555/box_buttom.gif) |
![](../images_web2555/space_row.gif) |
พิมพ์ |
![](../images_web2555/box_left.gif) |
|
![](../images_web2555/box_right.gif) |
![](../images_web2555/box_buttom.gif) |
![](../images_web2555/space_row.gif) |
|
การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ. 2564
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
1. มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
จำนวน 0 รายวิชา ดังตาราง
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
|
ตารางที่ 1 แสดงรายวิชาที่1. มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ในปี่ 2564
ลำดับที่ |
รหัสวิชา |
ชื่อวิชา |
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 2. การใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
|
|
|
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
3.มีการจัดทำวิจัยในชั้นเรียน ดังตาราง
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
|
|
|
|