วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท> เลือกปี > ข้อมูลรายบุคคล ปี 2557> นายศักดิ์ดา    ฉ่ำช้างทอง

หน้าที่ที่รับผิดชอบ :
    • ครูประจำ แผนกวิชาช่างอิเล็กทรอนิกส์
    • เจ้าหน้าที่ งานประชาสัมพันธ์
วันที่เข้ารับราชการ :20/12/2536
ระดับการศึกษาสูงสุด
    • ปริญญาโทหรือเทียบเท่า
    • มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
    • เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์
การปฏิบัติหน้าที่  
  1.ด้านการจัดการเรียนการสอน
  2.ด้านงานกิจกรรม
  3.หน้าที่พิเศษ
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา  
   ตัวบ่งชี้ 2.1.ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน (4)
   ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา (4)
   ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา (4)
   ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา (4)
มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา   
   ตัวบ่งชี้ที่ 3.7 ระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน (4)
   ตัวบ่งชี้ที่ 3.10 ระดับคุณภาพในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา (4)
มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย   
   ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู (4)
มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองและพลโลก  
   ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม (5)
   ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม (4)
   ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ (4)
   ตัวบ่งชี้ที่ 6.4 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง (5)
มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา  
   ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 ระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน (4)
พิมพ์  
  พิมพ์เป็นเอกสาร
การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ. 2557
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
1. มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง  จำนวน 0 รายวิชา ดังตาราง
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ตารางที่ 1 แสดงรายวิชาที่1. มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ในปี่ 2557
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
2. การใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา สื่อการเรียนการสอน
เอกสาร ตำราเรียน แผ่นใส Power point E-Leaning E-Book CAI โมเดล สไลด์ ของจริง อื่นๆ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
3.มีการจัดทำวิจัยในชั้นเรียน ดังตาราง
ลำดับที่ ชื่องานวิจัย เกี่ยวกับวิชา
-
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ระดับผลการประเมินตนเอง
 ต้องปรับปรุง  ควรปรับปรุง  พอใช้  ดี  ดีมาก