|
หน้าที่ที่รับผิดชอบ : ครูอัตราจ้าง แผนกวิชาช่างอิเล็กทรอนิกส์ เจ้าหน้าที่ งานสื่อการสอน วันที่เข้ารับราชการ : ระดับการศึกษาสูงสุด ปริญญาโทหรือเทียบเท่า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ อิเล็ทรอนิกส์ |
การปฏิบัติหน้าที่ |
|
|
|
|
|
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา |
|
|
|
|
|
มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา |
|
|
|
|
|
มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย |
|
|
|
|
|
มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองและพลโลก |
|
|
|
|
|
มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา |
|
|
|
|
|
พิมพ์ |
|
|
|
|
|
|
การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ. 2565
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
1. มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
จำนวน 16 รายวิชา ดังตาราง
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
|
ตารางที่ 1 แสดงรายวิชาที่1. มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ในปี่ 2565
ลำดับที่ |
รหัสวิชา |
ชื่อวิชา |
1 |
200002004 |
กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2 |
2 |
200002005 |
กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3 |
3 |
201052113 |
โปรแกรมเมเบิลลอจิกคอนโทรล |
4 |
201052122 |
อินเตอร์เฟสเบื้องต้น |
5 |
201281002 |
คณิตศาสตร์คอมพิวเตอร์ |
6 |
201282106 |
โปรแกรมเมเบิลลอจิกคอนโทรลเลอร์ |
7 |
301000003 |
งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ |
8 |
301052002 |
ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ |
9 |
301052006 |
การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ |
10 |
301052007 |
ไมโครคอนโทรลเลอร์ |
11 |
301052105 |
โปรแกรมเมเบิลลอจิกคอนโทรล |
12 |
301052106 |
หุ่นยนต์ในงานอุตสาหกรรม |
13 |
301058502 |
โครงงาน 1 |
14 |
301058503 |
โครงงาน 2 |
15 |
301280007 |
เครือข่ายคอมพิวเตอร์ |
16 |
301282105 |
โปรแกรมเมเบิลลอจิกคอนโทรลเลอร์ |
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 2. การใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
|
|
|
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
3.มีการจัดทำวิจัยในชั้นเรียน ดังตาราง
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
|
|
|
|