วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท> เลือกปี > ข้อมูลรายบุคคล ปี 2558> นายอนุกูล   เชื้อน้อย

หน้าที่ที่รับผิดชอบ :
    • ครูอัตราจ้าง แผนกวิชาช่างอิเล็กทรอนิกส์
    • เจ้าหน้าที่ งานสื่อการสอน
วันที่เข้ารับราชการ :
ระดับการศึกษาสูงสุด
    • ปริญญาโทหรือเทียบเท่า
    • มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
    • อิเล็ทรอนิกส์
การปฏิบัติหน้าที่  
  1.ด้านการจัดการเรียนการสอน
  2.ด้านงานกิจกรรม
  3.หน้าที่พิเศษ
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา  
   ตัวบ่งชี้ 2.1.ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน (0)
   ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา (0)
   ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา (0)
   ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา  ไม่มีข้อมูล
มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา   
   ตัวบ่งชี้ที่ 3.7 ระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน (0)
   ตัวบ่งชี้ที่ 3.10 ระดับคุณภาพในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา (0)
มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย   
   ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู (0)
มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองและพลโลก  
   ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม (0)
   ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม (0)
   ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ  ไม่มีข้อมูล
   ตัวบ่งชี้ที่ 6.4 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง (0)
มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา  
   ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 ระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน (0)
พิมพ์  
  พิมพ์เป็นเอกสาร
การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ. 2558
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
1. มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง  จำนวน 12 รายวิชา ดังตาราง
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ตารางที่ 1 แสดงรายวิชาที่1. มีการดำเนินการจัดการเรียนการสอนที่มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพ และบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะที่พึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ในปี่ 2558
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2003
2 2000 2004
3 2100 1006
4 2105 2008 เครื่องเสียง
5 2105 2105 ไมโครคอนโทรลเลอร์
6 2105 2111 อิเล็กทรอนิกส์อุตสาหกรรม
7 2105 2112 อิเล็กทรอนิกส์กำลัง
8 2105 2113 โปรแกรมเมเบิลลอจิกคอนโทรล
9 2105 2121 หุ่นยนต์เบื้องต้น
10 2105 2125 เครื่องมือวัดอุตสาหกรรม
11 3105 2001 พัลส์เทคนิค
12 3105-2005 ระบบเสียง
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
2. การใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา สื่อการเรียนการสอน
เอกสาร ตำราเรียน แผ่นใส Power point E-Leaning E-Book CAI โมเดล สไลด์ ของจริง อื่นๆ
1 2000 2003 ระบบเสียง
2 2000 2004 ระบบเสียง
3 2100 1006 ระบบเสียง
4 2105 2008 เครื่องเสียง
5 2105 2105 ไมโครคอนโทรลเลอร์
6 2105 2111 อิเล็กทรอนิกส์อุตสาหกรรม
7 2105 2112 อิเล็กทรอนิกส์กำลัง
8 2105 2113 โปรแกรมเมเบิลลอจิกคอนโทรล
9 2105 2121 หุ่นยนต์เบื้องต้น
10 2105 2125 เครื่องมือวัดอุตสาหกรรม
11 3105 2001 พัลส์เทคนิค
12 3105-2005 ระบบเสียง
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
3.มีการจัดทำวิจัยในชั้นเรียน ดังตาราง
ลำดับที่ ชื่องานวิจัย เกี่ยวกับวิชา
-
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ระดับผลการประเมินตนเอง
 ต้องปรับปรุง  ควรปรับปรุง  พอใช้  ดี  ดีมาก