วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท> เลือกปี > ข้อมูลรายบุคคล ปี 2557> นายวัชระ   นิเกศรี

หน้าที่ที่รับผิดชอบ :
    • ครูประจำ แผนกวิชาช่างอิเล็กทรอนิกส์
    • หัวหน้างาน งานสื่อการสอน
วันที่เข้ารับราชการ :12/06/32
ระดับการศึกษาสูงสุด
    • ปริญญาตรีหรือเทียบเท่า หลักสูตร 2 ปี
    • สถาบันพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหาร ลาดกระบัง
    • อิเล็กทรอนิกส์สื่อสาร
การปฏิบัติหน้าที่  
  1.ด้านการจัดการเรียนการสอน
  2.ด้านงานกิจกรรม
  3.หน้าที่พิเศษ
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา  
   ตัวบ่งชี้ 2.1.ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน (4)
   ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา (5)
   ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา (4)
   ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา (5)
มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา   
   ตัวบ่งชี้ที่ 3.7 ระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน (4)
   ตัวบ่งชี้ที่ 3.10 ระดับคุณภาพในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา (5)
มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย   
   ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู (4)
มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองและพลโลก  
   ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม (4)
   ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม (3)
   ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ (4)
   ตัวบ่งชี้ที่ 6.4 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง (4)
มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา  
   ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 ระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน (5)
พิมพ์  
  พิมพ์เป็นเอกสาร
การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ. 2557
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา มีการจัดทำแผนการเรียนรู้รายวิชา ด้วยเทคนิควิธีการสอนที่หลากหลาย มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพและบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ตารางที่ 1 แสดงรายวิชาที่มีการจัดทำแผนการเรียนรู้รายวิชา ด้วยเทคนิควิธีการสอนที่หลากหลาย มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพและบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ในปี่ 2557
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2104-2228 คณิตศาสตร์อิเล็กทรอนิกส์
2 3105-0001 งานพื้นฐานวงจรไฟฟ้าและการวัด
3 3105-0004 งานพื้นฐานวงจรพัลส์และดิจิตอล
4 3105-1001 การวิเคราะห์วงจรไฟฟ้า
5 3105-1004 ดิจิตอลเทคนิค
6 3105-2011 การออกแบบวงจรดิจิตอล
7 3105-2018 การออกแบบวงจรอิเล็กด้วยคอมพิวเตอร์
8 3105-2019 คณิตศาสตร์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ระดับผลการประเมินตนเอง
 ต้องปรับปรุง  ควรปรับปรุง  พอใช้  ดี  ดีมาก