|
หน้าที่ที่รับผิดชอบ : ครูอัตราจ้าง แผนกวิชาช่างอิเล็กทรอนิกส์ เจ้าหน้าที่ งานสื่อการสอน วันที่เข้ารับราชการ : ระดับการศึกษาสูงสุด ปริญญาโทหรือเทียบเท่า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ อิเล็ทรอนิกส์ |
การปฏิบัติหน้าที่ |
![](../images_web2555/box_left.gif) |
|
![](../images_web2555/box_right.gif) |
![](../images_web2555/box_buttom.gif) |
![](../images_web2555/space_row.gif) |
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา |
![](../images_web2555/box_left.gif) |
|
![](../images_web2555/box_right.gif) |
![](../images_web2555/box_buttom.gif) |
![](../images_web2555/space_row.gif) |
มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา |
![](../images_web2555/box_left.gif) |
|
![](../images_web2555/box_right.gif) |
![](../images_web2555/box_buttom.gif) |
![](../images_web2555/space_row.gif) |
มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย |
![](../images_web2555/box_left.gif) |
|
![](../images_web2555/box_right.gif) |
![](../images_web2555/box_buttom.gif) |
![](../images_web2555/space_row.gif) |
มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองและพลโลก |
![](../images_web2555/box_left.gif) |
|
![](../images_web2555/box_right.gif) |
![](../images_web2555/box_buttom.gif) |
![](../images_web2555/space_row.gif) |
มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา |
![](../images_web2555/box_left.gif) |
|
![](../images_web2555/box_right.gif) |
![](../images_web2555/box_buttom.gif) |
![](../images_web2555/space_row.gif) |
พิมพ์ |
![](../images_web2555/box_left.gif) |
|
![](../images_web2555/box_right.gif) |
![](../images_web2555/box_buttom.gif) |
![](../images_web2555/space_row.gif) |
|
การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ. 2558
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา
มีการจัดทำแผนการเรียนรู้รายวิชา ด้วยเทคนิควิธีการสอนที่หลากหลาย มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพและบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
|
ตารางที่ 1 แสดงรายวิชาที่มีการจัดทำแผนการเรียนรู้รายวิชา ด้วยเทคนิควิธีการสอนที่หลากหลาย มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพและบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ในปี่ 2558
ลำดับที่ |
รหัสวิชา |
ชื่อวิชา |
1 |
2000 2003 |
|
2 |
2000 2004 |
|
3 |
2100 1006 |
|
4 |
2105 2008 |
เครื่องเสียง |
5 |
2105 2105 |
ไมโครคอนโทรลเลอร์ |
6 |
2105 2111 |
อิเล็กทรอนิกส์อุตสาหกรรม |
7 |
2105 2112 |
อิเล็กทรอนิกส์กำลัง |
8 |
2105 2113 |
โปรแกรมเมเบิลลอจิกคอนโทรล |
9 |
2105 2121 |
หุ่นยนต์เบื้องต้น |
10 |
2105 2125 |
เครื่องมือวัดอุตสาหกรรม |
11 |
3105 2001 |
พัลส์เทคนิค |
12 |
3105-2005 |
ระบบเสียง |
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
|
|
|
|
|