วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท> เลือกปี > ข้อมูลรายบุคคล ปี 2560> ยลดา   ดวงทองคำ escort bayan

หน้าที่ที่รับผิดชอบ :
    • ครูอัตราจ้าง แผนกวิชาช่างเทคนิคอุตสาหกรรม
วันที่เข้ารับราชการ :8/10/2563
ระดับการศึกษาสูงสุด
    •
    •
    •
การปฏิบัติหน้าที่  
  1.ด้านการจัดการเรียนการสอน
  2.ด้านงานกิจกรรม
  3.หน้าที่พิเศษ
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา  
   ตัวบ่งชี้ 2.1.ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน  ไม่มีข้อมูล
   ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา  ไม่มีข้อมูล
   ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา  ไม่มีข้อมูล
   ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา  ไม่มีข้อมูล
มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา   
   ตัวบ่งชี้ที่ 3.7 ระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน  ไม่มีข้อมูล
   ตัวบ่งชี้ที่ 3.10 ระดับคุณภาพในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา  ไม่มีข้อมูล
มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย   
   ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู  ไม่มีข้อมูล
มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองและพลโลก  
   ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม  ไม่มีข้อมูล
   ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม  ไม่มีข้อมูล
   ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ  ไม่มีข้อมูล
   ตัวบ่งชี้ที่ 6.4 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง  ไม่มีข้อมูล
มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา  
   ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 ระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน  ไม่มีข้อมูล
พิมพ์  
  พิมพ์เป็นเอกสาร
การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ. 2560
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา มีการจัดทำแผนการเรียนรู้รายวิชา ด้วยเทคนิควิธีการสอนที่หลากหลาย มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพและบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ตารางที่ 1 แสดงรายวิชาที่มีการจัดทำแผนการเรียนรู้รายวิชา ด้วยเทคนิควิธีการสอนที่หลากหลาย มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพและบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ในปี่ 2560
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 2000 2008
2 2001 1001
3 2100 1007
4 2100 1008
5 2110 2010 โปรแกรมซีเอ็นซีเบื้องต้น
6 2111 2001 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง
7 2111 2003 งานซ่อม สร้าง ชิ้นส่วนเครื่องจักรกล
8 2111 2009 การวัดและตรวจสอบในงานบำรุงรักษา
9 2111 2010 งานระบบท่อในงานอุตสาหกรรม
10 2111 5101 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 1
11 2111 5102 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 2
12 2111 5105 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 5
13 2111 8001 ฝึกงาน
14 2111 8501 โครงการ
15 3000 2001 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1
16 3001 2001 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการอาชีพ
17 3111 0001 งานนิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์
18 3111 2002 การเขียนแบบเพื่อการสื่อสารทางเทคนิค
19 3111 2005 งานบำรุงรักษาทวีผลโดยทุกคนมีส่วนร่วม
20 3111 2008 งานควบคุมระบบอัตโนมัติ
21 3111 2102 งานบำรุงรักษาเชิงแก้ไขปรับปรุง
22 3111 2209 เทคโนโลยีซีเอ็นซี
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ระดับผลการประเมินตนเอง
 ต้องปรับปรุง  ควรปรับปรุง  พอใช้  ดี  ดีมาก