วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท> เลือกปี > ข้อมูลรายบุคคล ปี 2563> นฤพนธ์   บุญดี esenler escort

หน้าที่ที่รับผิดชอบ :
    • ครูอัตราจ้าง แผนกวิชาช่างเทคนิคอุตสาหกรรม
วันที่เข้ารับราชการ :7/07/2538
ระดับการศึกษาสูงสุด
    •
    •
    •
การปฏิบัติหน้าที่  
  1.ด้านการจัดการเรียนการสอน
  2.ด้านงานกิจกรรม
  3.หน้าที่พิเศษ
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา  
   ตัวบ่งชี้ 2.1.ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน  ไม่มีข้อมูล
   ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา  ไม่มีข้อมูล
   ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา  ไม่มีข้อมูล
   ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา  ไม่มีข้อมูล
มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา   
   ตัวบ่งชี้ที่ 3.7 ระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน  ไม่มีข้อมูล
   ตัวบ่งชี้ที่ 3.10 ระดับคุณภาพในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา  ไม่มีข้อมูล
มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย   
   ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู  ไม่มีข้อมูล
มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองและพลโลก  
   ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม  ไม่มีข้อมูล
   ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม  ไม่มีข้อมูล
   ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ  ไม่มีข้อมูล
   ตัวบ่งชี้ที่ 6.4 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง  ไม่มีข้อมูล
มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา  
   ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 ระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน  ไม่มีข้อมูล
พิมพ์  
  พิมพ์เป็นเอกสาร
การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ. 2563
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา มีการจัดทำแผนการเรียนรู้รายวิชา ด้วยเทคนิควิธีการสอนที่หลากหลาย มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพและบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ตารางที่ 1 แสดงรายวิชาที่มีการจัดทำแผนการเรียนรู้รายวิชา ด้วยเทคนิควิธีการสอนที่หลากหลาย มุ้งเน้นสมรรถนะอาชีพและบูรณาการคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ในปี่ 2563
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 201001007 งานเครื่องมือกลเบื้องต้น
2 201022004 วัดละเอียด
3 201112001 งานถอดประกอบเครื่องกลเบื้องต้น
4 201112006 งานบำรุงรักษาเชิงป้องกัน
5 201112007 งานซ่อมเครื่องจักรกลอุตสาหกรรมเมื่อชำรุด
6 201112009 งานระบบท่อในงานอุตสาหกรรม
7 201112010 งานบำรุงรักษาเครื่องกลไฟฟ้า
8 201112104 งานปรับแต่งชิ้นส่วนเครื่องจักรกล
9 3000 0206 การออกแบบโปรแกรมใช้คอมพิวเตอร์ช่วย
10 3000 2003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3
11 3000 2004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 4
12 301110005 เทคนิคงานบำรุงรักษาเบื้องต้น
13 301112002 การเขียนแบบเพื่อการสื่อสารทางเทคนิค
14 301112204 เทคโนโลยีซีเอ็นซี
15 3111 2003 เทคโนโลยีชิ้นส่วนเครื่องกล
16 3111 2103 งานวางพังโรงงานและติดตั้ง
17 3111 2104 ออกแบบเครื่องจักรกล
18 3111 2206 เทคนิคการควบคุมคุณภาพ
19 3111 2208 งานสร้างอุปกรณ์นำเจาะและจับยึด
20 3111 2209 เทคโนโลยีซีเอ็นซี
21 3111 8502 โครงการ 1
22 3111 8503 โครงการ 2
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ระดับผลการประเมินตนเอง
 ต้องปรับปรุง  ควรปรับปรุง  พอใช้  ดี  ดีมาก