วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท> เลือกปี > ข้อมูลรายบุคคล ปี 2564> นายเสรี   ฤทธิ์กล้า

หน้าที่ที่รับผิดชอบ :
    • เจ้าหน้าที่ งานปกครอง
    • ครูประจำ แผนกวิชาช่างเทคนิคอุตสาหกรรม
วันที่เข้ารับราชการ :16/02/2558
ระดับการศึกษาสูงสุด
    •
    •
    •
การปฏิบัติหน้าที่  
  1.ด้านการจัดการเรียนการสอน
  2.ด้านงานกิจกรรม
  3.หน้าที่พิเศษ
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา  
   ตัวบ่งชี้ 2.1.ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน  ไม่มีข้อมูล
   ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา  ไม่มีข้อมูล
   ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา  ไม่มีข้อมูล
   ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา  ไม่มีข้อมูล
มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา   
   ตัวบ่งชี้ที่ 3.7 ระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน  ไม่มีข้อมูล
   ตัวบ่งชี้ที่ 3.10 ระดับคุณภาพในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา  ไม่มีข้อมูล
มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย   
   ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู  ไม่มีข้อมูล
มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองและพลโลก  
   ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม  ไม่มีข้อมูล
   ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม  ไม่มีข้อมูล
   ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ  ไม่มีข้อมูล
   ตัวบ่งชี้ที่ 6.4 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง  ไม่มีข้อมูล
มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา  
   ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 ระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน  ไม่มีข้อมูล
พิมพ์  
  พิมพ์เป็นเอกสาร
การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ. 2564
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน
มีการนำหลักสูตรฐานสมรรถนะไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน จำนวน 23 รายวิชา ดังตาราง
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ตารางที่ 1 แสดงรายวิชาที่มีการนำหลักสูตรฐานสมรรถนะไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน ในปี่ 2564
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 200011001 อาชีวอนามัยและความปลอดภัย
2 201001007 งานเครื่องมือกลเบื้องต้น
3 201022004 วัดละเอียด
4 201112001 งานถอดประกอบเครื่องกลเบื้องต้น
5 201112007 งานซ่อมเครื่องจักรกลอุตสาหกรรมเมื่อชำรุด
6 201112008 งานติดตั้งเครื่องจักรกล
7 201112011 งานเครื่องทำความเย็นและปรับอากาศในงานอุตสาหกร
8 201112104 งานปรับแต่งชิ้นส่วนเครื่องจักรกล
9 201112113 ปฏิบัติงานบำรุงรักษาเชิงป้องกัน
10 201115104 ปฏิบัติงานซ่อมบำรุงอุตสาหกรรม 4
11 300002003 กิจกรรมองค์กรวิชาชีพ3
12 300002005 กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม
13 301000005 งานวัดละเอียด
14 301000104 นิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์
15 301110005 เทคนิคงานบำรุงรักษาเบื้องต้น
16 301111001 เทคนิคการควบคุมคุณภาพ
17 301111002 เทคโนโลยีการขนถ่ายวัสดุ
18 301112003 เทคโนโลยีการวัดและการตรวจสอบ
19 301112007 งานควบคุมระบบอัตโนมัติ
20 301112203 งานสร้างอุปกรณ์นำเจาะและจับยึด
21 301118502 โครงงาน 1
22 301118503 โครงงาน 2
23 3111 2206 เทคนิคการควบคุมคุณภาพ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ระดับผลการประเมินตนเอง
 ต้องปรับปรุง  ควรปรับปรุง  พอใช้  ดี  ดีมาก