วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท> เลือกปี > ข้อมูลรายบุคคล ปี 2561> ยลดา   ดวงทองคำ escort bayan

หน้าที่ที่รับผิดชอบ :
    • ครูอัตราจ้าง แผนกวิชาช่างเทคนิคอุตสาหกรรม
วันที่เข้ารับราชการ :8/10/2563
ระดับการศึกษาสูงสุด
    •
    •
    •
การปฏิบัติหน้าที่  
  1.ด้านการจัดการเรียนการสอน
  2.ด้านงานกิจกรรม
  3.หน้าที่พิเศษ
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา  
   ตัวบ่งชี้ 2.1.ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน  ไม่มีข้อมูล
   ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา  ไม่มีข้อมูล
   ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา  ไม่มีข้อมูล
   ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา  ไม่มีข้อมูล
มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา   
   ตัวบ่งชี้ที่ 3.7 ระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน  ไม่มีข้อมูล
   ตัวบ่งชี้ที่ 3.10 ระดับคุณภาพในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา  ไม่มีข้อมูล
มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย   
   ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู  ไม่มีข้อมูล
มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองและพลโลก  
   ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม  ไม่มีข้อมูล
   ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม  ไม่มีข้อมูล
   ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ  ไม่มีข้อมูล
   ตัวบ่งชี้ที่ 6.4 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง  ไม่มีข้อมูล
มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา  
   ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 ระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน  ไม่มีข้อมูล
พิมพ์  
  พิมพ์เป็นเอกสาร
การดำเนินงานตามตัวบ่งชี้ของมาตรฐานการอาชีวศึกษา พ.ศ. 2561
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน
มีการนำหลักสูตรฐานสมรรถนะไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน จำนวน 20 รายวิชา ดังตาราง
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ตารางที่ 1 แสดงรายวิชาที่มีการนำหลักสูตรฐานสมรรถนะไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน ในปี่ 2561
ลำดับที่ รหัสวิชา ชื่อวิชา
1 0001 0001
2 2001 2001
3 2100 1007
4 2110 2010 โปรแกรมซีเอ็นซีเบื้องต้น
5 2111 2001 เขียนแบบงานซ่อมบำรุง
6 2111 2006 งานบำรุงรักษาเชิงป้องกัน
7 2111 2009 การวัดและตรวจสอบในงานบำรุงรักษา
8 2111 2010 งานระบบท่อในงานอุตสาหกรรม
9 3000 2001 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1
10 3000 2002 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2
11 3001 1001 การบริหารงานคุณภาพในองค์กร
12 3111 0001 งานนิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์
13 3111 2001 เทคโนโลยีวัสดุอุตสาหกรรม
14 3111 2003 เทคโนโลยีชิ้นส่วนเครื่องกล
15 3111 2005 งานบำรุงรักษาทวีผลโดยทุกคนมีส่วนร่วม
16 3111 2008 งานควบคุมระบบอัตโนมัติ
17 3111 2010 เทคโนโลยีการขนถ่ายวัสดุ
18 3111 2103 งานวางพังโรงงานและติดตั้ง
19 3111 2208 งานสร้างอุปกรณ์นำเจาะและจับยึด
20 3111 2209 เทคโนโลยีซีเอ็นซี
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ระดับผลการประเมินตนเอง
 ต้องปรับปรุง  ควรปรับปรุง  พอใช้  ดี  ดีมาก