วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท
>
เลือกปี
>
ข้อมูลรายบุคคล ปี 2566
>
นายวัชระ นิเกศรี
หน้าที่ที่รับผิดชอบ :
ครูประจำ แผนกวิชาช่างอิเล็กทรอนิกส์
หัวหน้างาน งานสื่อการสอน
วันที่เข้ารับราชการ
:12/06/32
ระดับการศึกษาสูงสุด
ปริญญาตรีหรือเทียบเท่า หลักสูตร 2 ปี
สถาบันพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหาร ลาดกระบัง
อิเล็กทรอนิกส์สื่อสาร
การปฏิบัติหน้าที่
•
1.ด้านการจัดการเรียนการสอน
•
2.ด้านงานกิจกรรม
•
3.หน้าที่พิเศษ
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
•
ตัวบ่งชี้ 2.1.ระดับคุณภาพในการใช้และพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะรายวิชาที่สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ หรือประชาคมอาเซียน
ไม่มีข้อมูล
•
ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ระดับคุณภาพในการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา
ไม่มีข้อมูล
•
ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ระดับคุณภาพในการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ไม่มีข้อมูล
•
ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ระดับคุณภาพในการวัดและประเมินผลการจัดการเรียนการสอนรายวิชา
ไม่มีข้อมูล
มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา
•
ตัวบ่งชี้ที่ 3.7 ระดับคุณภาพการจัดระบบดูแลผู้เรียน
ไม่มีข้อมูล
•
ตัวบ่งชี้ที่ 3.10 ระดับคุณภาพในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
ไม่มีข้อมูล
มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย
•
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
ไม่มีข้อมูล
มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองและพลโลก
•
ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการรักชาติ เทิดทูนพระมาหากษัตริย์ ส่งเสริม การปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และทำนุบำรุง ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม
ไม่มีข้อมูล
•
ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ไม่มีข้อมูล
•
ตัวบ่งชี้ที่ 6.3 ระดับคุณภาพในการส่งเสริมด้านกีฬาและนันทนาการ
ไม่มีข้อมูล
•
ตัวบ่งชี้ที่ 6.4 ระดับคุณภาพในการปลูกฝังจิตสำนึกด้านปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ไม่มีข้อมูล
มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา
•
ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 ระดับคุณภาพในระบบการประกันคุณภาพภายใน
ไม่มีข้อมูล
พิมพ์
•
พิมพ์เป็นเอกสาร
2.ด้านงานกิจกรรม ในปี 2566
ตารางที่ 1 แสดงการเข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
ลำดับที่
ปีการศึกษา
กิจกรรม
วันที่ทำกิจกรรม
จำนวนนักเรียน
จำนวนชั่วโมง
-
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------