|
หน้าที่ที่รับผิดชอบ : หัวหน้าแผนก แผนกวิชาช่างอิเล็กทรอนิกส์ เจ้าหน้าที่ งานวิทยบริการและห้องสมุด วันที่เข้ารับราชการ :27/09/2532 ระดับการศึกษาสูงสุด ปริญญาโทหรือเทียบเท่า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ครุศาสตร์อุตสาหกรรมมหาบัณฑิต (คอม.ไฟฟ้า) |
การปฏิบัติหน้าที่ |
![](../images_web2555/box_left.gif) |
|
![](../images_web2555/box_right.gif) |
![](../images_web2555/box_buttom.gif) |
![](../images_web2555/space_row.gif) |
มาตรฐานที่ 2 ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา |
![](../images_web2555/box_left.gif) |
|
![](../images_web2555/box_right.gif) |
![](../images_web2555/box_buttom.gif) |
![](../images_web2555/space_row.gif) |
มาตรฐานที่ 3 ด้านการบริหารจัดการอาชีวศึกษา |
![](../images_web2555/box_left.gif) |
|
![](../images_web2555/box_right.gif) |
![](../images_web2555/box_buttom.gif) |
![](../images_web2555/space_row.gif) |
มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย |
![](../images_web2555/box_left.gif) |
|
![](../images_web2555/box_right.gif) |
![](../images_web2555/box_buttom.gif) |
![](../images_web2555/space_row.gif) |
มาตรฐานที่ 6 ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและเสริมสร้างความเป็นพลเมืองและพลโลก |
![](../images_web2555/box_left.gif) |
|
![](../images_web2555/box_right.gif) |
![](../images_web2555/box_buttom.gif) |
![](../images_web2555/space_row.gif) |
มาตรฐานที่ 7 ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา |
![](../images_web2555/box_left.gif) |
|
![](../images_web2555/box_right.gif) |
![](../images_web2555/box_buttom.gif) |
![](../images_web2555/space_row.gif) |
พิมพ์ |
![](../images_web2555/box_left.gif) |
|
![](../images_web2555/box_right.gif) |
![](../images_web2555/box_buttom.gif) |
![](../images_web2555/space_row.gif) |
|
มาตรฐานที่ 5 ด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับคุณภาพในการบริหารจัดการนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัยของครู
|
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
|
|
|
|
|