ลำดับ |
ชื่อครูผู้สอน |
ที่ |
รหัสวิชา |
ชื่อวิชา |
นอกตาราง |
ในตาราง |
ลายมือชื่อครูประจำวิชา |
เซ็นรับเอกสาร |
1 |
ว่าที่ ร.ต.อนุกูล เชื้อน้อย |
1 |
2104-2212 |
ระบบเสียง |
|
|
|
|
|
|
2 |
2104-2224 |
อิเล็กทรอนิกส์อุตสาหกรรม 2 |
|
|
|
|
|
|
3 |
2105 2006 |
วงจรพัลส์และสวิทชิ่ง |
|
|
|
|
|
|
4 |
2105 2117 |
งานบริการอิเล็กทรอนิกส์ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| |
|
2 |
นายวัชระ นิเกศรี |
5 |
2002-0006 |
กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 4 |
|
|
|
|
|
|
6 |
3105-1001 |
การวิเคราะห์วงจรไฟฟ้า |
|
|
|
|
|
|
7 |
3105-1004 |
ดิจิตอลเทคนิค |
|
|
|
|
|
|
8 |
3105-2011 |
การออกแบบวงจรดิจิตอล |
|
|
|
|
|
|
9 |
3105-2019 |
คณิตศาสตร์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| |
|
3 |
นายธนูศักดิ์ อรุณไพร |
10 |
2000 2004 |
กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2 |
|
|
|
|
|
|
11 |
2105 2112 |
อิเล็กทรอนิกส์กำลัง |
|
|
|
|
|
|
12 |
3105-2001 |
การวิเคราะห์วงจรอิเล็กทรอนิกส์ความถี่สูง |
|
|
|
|
|
|
13 |
3105-2003 |
ออปแอมป์และลิเนียร์ไอซี |
|
|
|
|
|
|
14 |
3105-2013 |
เทคนิคการอินเตอร์เฟส |
|
|
|
|
|
|
15 |
3105-2020 |
พื้นฐานสนามแม่เหล็กไฟฟ้า |
|
|
|
|
|
|
16 |
3105-2402 |
ระบบโทรทัศน์ CCTV |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| |
|
4 |
นายจิรพงษ์ ทองคำรัตน์ |
17 |
2105 2125 |
เครื่องมือวัดอุตสาหกรรม |
|
|
|
|
|
|
18 |
3105-1003 |
การวิเคราะห์วงจรอิเล็กทรอนิกส์ |
|
|
|
|
|
|
19 |
3105-2002 |
พัลส์เทคนิค |
|
|
|
|
|
|
20 |
3105-2004 |
อิเล็กทรอนิกส์อุตสาหกรรม |
|
|
|
|
|
|
21 |
3105-6001 |
โครงการ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| |
|
5 |
นายศักดิ์ดา ฉ่ำช้างทอง |
22 |
2000 2002 |
กิจกรรมลูกเสือวิสามัญ 2 |
|
|
|
|
|
|
23 |
2000 2004 |
กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2 |
|
|
|
|
|
|
24 |
2104-2103 |
วงจรไฟฟ้า2 |
|
|
|
|
|
|
25 |
2105 2003 |
วงจรไฟฟ้ากระแสสลับ |
|
|
|
|
|
|
26 |
2105 8001 |
ฝึกงาน |
|
|
|
|
|
|
27 |
2901 2125 |
ไมโครโปรเซสเชอร์เบื้องต้น |
|
|
|
|
|
|
28 |
3000-0101 |
การพัฒนางานด้วยระบบคุณภาพ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| |
|
6 |
นางวิไลวรรณ์ จันทร์จิตร |
29 |
2104-2213 |
ระบบภาพ |
|
|
|
|
|
|
30 |
2104-2224 |
อิเล็กทรอนิกส์อุตสาหกรรม 2 |
|
|
|
|
|
|
31 |
2105 2007 |
วงจรดิจิตอล |
|
|
|
|
|
|
32 |
2105 2111 |
อิเล็กทรอนิกส์อุตสาหกรรม |
|
|
|
|
|
|
33 |
2105 2112 |
อิเล็กทรอนิกส์กำลัง |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| |
|