ลำดับ |
ชื่อครูผู้สอน |
ที่ |
รหัสวิชา |
ชื่อวิชา |
นอกตาราง |
ในตาราง |
ลายมือชื่อครูประจำวิชา |
เซ็นรับเอกสาร |
1 |
นางสาววิไลลักษณ์ ทวี |
1 |
2000 1202 |
ภาษาอังกฤษในชีวิตจริง 2 |
|
|
|
|
|
|
2 |
2000 1207 |
ภาษาอังกฤษเทคนิคสำหรับงานช่าง |
|
|
|
|
|
|
3 |
3000 1202 |
กลยุทธ์การอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| |
|
2 |
นายสง่า ทิพหมึก |
4 |
2000 1203 |
ภาษาอังกฤษฟัง-พูด 1 |
|
|
|
|
|
|
5 |
2000 2004 |
กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2 |
|
|
|
|
|
|
6 |
2000 9202 |
ภาษาอังกฤษอินเทอร์เน็ต |
|
|
|
|
|
|
7 |
3000 1203 |
ภาษาอังกฤษสำหรับการปฏิบัติงาน |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| |
|
3 |
นางสาวสุพรพรรณ อาจคิดการ |
8 |
2000 1205 |
การอ่านสื่อสิ่งพิมพ์ในชีวิตประจำวัน |
|
|
|
|
|
|
9 |
3000 1201 |
ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ |
|
|
|
|
|
|
10 |
3000 1202 |
กลยุทธ์การอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษ |
|
|
|
|
|
|
11 |
3000 2004 |
กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 4 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| |
|
4 |
นางประนอม เชื้ออภัย |
12 |
2000 1301 |
วิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาทักษะชีวิต |
|
|
|
|
|
|
13 |
2000 1303 |
วิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาอาชีพธุรกิจ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| |
|
5 |
นายกชธนณัฐ คำอินทร์ |
14 |
2000 1601 |
พลศึกษาเพื่อพัฒนาสุขภาพ |
|
|
|
|
|
|
15 |
2000 2004 |
กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2 |
|
|
|
|
|
|
16 |
3000 1608 |
พลศึกษาเพื่องานอาชีพ |
|
|
|
|
|
|
17 |
3000 1609 |
ลีลาศเพื่อการสมาคม |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| |
|
6 |
นางสาววิลาวัลย์ แท่นขำ |
18 |
2000 1202 |
ภาษาอังกฤษในชีวิตจริง 2 |
|
|
|
|
|
|
19 |
2000 1208 |
ภาษาอังกฤษสำหรับงานพาณิชย์ |
|
|
|
|
|
|
20 |
2000 1223 |
ภาษาอังกฤษสำหรับศิลปะ |
|
|
|
|
|
|
21 |
2000 2006 |
กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 4 |
|
|
|
|
|
|
22 |
2212 2110 |
สนทนาภาษาอังกฤษในงานเลขานุการ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| |
|
7 |
นางสาวศศิวิภา พีระพันธ์ |
23 |
2000 1202 |
ภาษาอังกฤษในชีวิตจริง 2 |
|
|
|
|
|
|
24 |
2000 1203 |
ภาษาอังกฤษฟัง-พูด 1 |
|
|
|
|
|
|
25 |
3000 1202 |
กลยุทธ์การอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษ |
|
|
|
|
|
|
26 |
3000 2002 |
กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| |
|
8 |
นางพิชชานันท์ นุชพงษ์ |
27 |
2000 1301 |
วิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาทักษะชีวิต |
|
|
|
|
|
|
28 |
2000 1302 |
วิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาอาชีพ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| |
|