ลำดับ |
ชื่อครูผู้สอน |
ที่ |
รหัสวิชา |
ชื่อวิชา |
4 |
3.5 |
3 |
2.5 |
2 |
1.5 |
1 |
0 |
ขร. |
มส. |
ขส. |
ผ. |
มผ. |
อื่นๆ |
รวม |
ส่ง วผ.1-2 |
ลายมือชื่อ |
วัน/เดือน/ปี |
1 |
นางสาววิไลลักษณ์ ทวี |
1 |
2000 1201 |
ภาษาอังกฤษในชีวิตจริง 1 |
|
|
|
|
|
| |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2 |
2000 1205 |
การอ่านสื่อสิ่งพิมพ์ในชีวิตประจำวัน |
|
|
|
|
|
| |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2 |
นายสง่า ทิพหมึก |
3 |
2000 2001 |
กิจกรรมลูกเสือวิสามัญ 1 |
|
|
|
|
|
| |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3 |
นางสาวสุพรพรรณ อาจคิดการ |
4 |
2000 1203 |
ภาษาอังกฤษฟัง-พูด 1 |
|
|
|
|
|
| |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
5 |
3000 1202 |
กลยุทธ์การอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษ |
|
|
|
|
|
| |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
6 |
3000-1227 |
ภาษาอังกฤษอินเตอร์เน็ต |
|
|
|
|
|
| |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
4 |
นางประนอม เชื้ออภัย |
7 |
2000 1301 |
วิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาทักษะชีวิต |
|
|
|
|
|
| |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
8 |
2000 1302 |
วิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาอาชีพ |
|
|
|
|
|
| |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
9 |
2000 1303 |
วิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาอาชีพธุรกิจ |
|
|
|
|
|
| |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
10 |
2000 1304 |
วิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาอาชีพศิลปกรรม |
|
|
|
|
|
| |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
5 |
นายกชธนณัฐ คำอินทร์ |
11 |
3000-1226 |
ภาษาอังกฤษสำหรับสถานประกอบการ |
|
|
|
|
|
| |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
12 |
3000*1201 |
ภาษาอังกฤษเสริมทักษะสำหรับ MEP.1 |
|
|
|
|
|
| |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
6 |
นางสาววิลาวัลย์ แท่นขำ |
13 |
2000 1205 |
การอ่านสื่อสิ่งพิมพ์ในชีวิตประจำวัน |
|
|
|
|
|
| |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
14 |
2000 2001 |
กิจกรรมลูกเสือวิสามัญ 1 |
|
|
|
|
|
| |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
7 |
นางสาวศศิวิภา พีระพันธ์ |
15 |
2000 1201 |
ภาษาอังกฤษในชีวิตจริง 1 |
|
|
|
|
|
| |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
16 |
2000 1501 |
หน้าที่พลเมืองและศีลธรรม |
|
|
|
|
|
| |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
17 |
2000 9202 |
ภาษาอังกฤษอินเทอร์เน็ต |
|
|
|
|
|
| |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|